download Camersoft Audio Recorder 3.1.08

Camersoft Audio Recorder

 3.1.08

Download Camersoft Audio Recorder - Ứng dụng ghi âm chất lượng cao trên máy tính

Trần Văn Việt  cập nhật: 26/07/2021

Camersoft Audio Recorder là ứng dụng ghi âm cho phép bạn ghi lại âm thanh từ nhiều nguồn khác nhau bao gồm cả các âm thanh từ microphone, máy nghe nhạc, xem video, công cụ nhắn tin... Ưu điểm của Camersoft Audio Recorder là ghi âm thanh với chất lượng tốt, lưu với định dạng MP3, tiện ích này khá nhỏ gọn và dễ sử dụng.


1. Giới thiệu Camersoft Audio Recorder

Camersoft Audio Recorder sở hữu công nghệ ghi âm kiểu mới, mang tới chất lượng âm thanh tốt nhất cho người dùng, người dùng có thể ghi lại bất kỳ loại âm thanh nào, kể cả các loại âm thanh từ mcicrophone, hay máy nghe nhạc, xem video thông minh, hay các công cụ nhắn tin MSN và các phần mềm khác. Camersoft Audio Recorder giúp người dùng dễ dàng nắm bắt các loại giọng nói cũng như âm thanh và lưu lại dưới nhiều định dạng khác nhau. 

camersoft audio recorder

Download Camersoft Audio Recorder - Ghi âm chất lượng cao trên máy tính
 
Camersoft Audio Recorder là phần mềm ghi âm có giao diện cũng như cách sử dụng đơn giản so với nhiều ứng dụng ghi âm khác, chỉ cần bấm ghi âm và ngay lập tức phần mềm sẽ ghi âm, bên cạnh đó, các file ghi âm đều có chất lượng tốt, bạn không cần phải chỉnh sửa thêm nhiều. Các nguồn ghi được hỗ trợ: ghi âm phát nhạc bằng Winamp, Windows Media Player, Quick Time, Real Player, DVD Flash and Games Instant Messenger ICQ, MSN, Yahoo Messenger, Skype.

2. Tính năng chính của Camersoft Audio Recorder

- Ghi âm thanh trên máy tính từ nhiều nguồn.
- Chất lượng thu âm cao, không phải chỉnh sửa.
- Lưu âm thanh ở nhiều định dạng khác nhau.
- Công nghệ ghi âm kiểu mới

3. Phần mềm liên quan

Wavosaur cũng là công cụ ghi âm hỗ trợ nhiều âm thanh đầu vào, lưu ở những định dạng thông dụng, đồng thời Wavosaur cũng mang đến các tính năng chỉnh sửa cơ bản như cắt, sao chép, dán, trộn, chuẩn hóa, fade in/out, thay đổi âm lượng, loại bỏ âm thanh, chuyển đổi kênh,…


Liên kết tải về - [4.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Camersoft Audio Recorder được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat camersoft audio recorder là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Camersoft Audio Recorder 3.1.08


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Reaper
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm