download TerraTech Early Access

TerraTech

 Early Access

Download TerraTech - Game sinh tồn thế giới mở cho máy tính

Trần Văn Việt  cập nhật: 28/05/2018

TerraTech thuộc thể loại game phiêu lưu sinh tồn thế giới mở, nơi người chơi được tự do sáng tạo thiết kế theo ý muốn của mình thông qua sự kết hợp giữa chế tác, chiến đấu và khám phá. Tham gia TerraTech, bạn sẽ bắt tay vào xây dựng và thiết kế người máy để tham gia vào những cuộc chiến không giới hạn.



TerraTech lấy bối cảnh về một thế giới viễn tưởng khi những nguồn tài nguyên trên trái đất đã bị cạn kiệt, người chơi có thể lựa chọn việc khám phá mảnh đất của người ngoài hành tinh để tìm kiếm, chiến đấu và xây dựng, hoặc đơn giản hơn bằng cách lựa chọn việc xây dựng và tìm kiếm mà không phải lo ngại những mối đe dọa tử kẻ thù ở chế độ chơi sáng tạo.

terratech

Tải TerraTech - Game sinh tồn thế giới mở cho máy tính

Trong TerraTech, người chơi sẽ sử dụng những khối vuông, súng, bánh xe và cánh từ một vài Mining Corporation để chế tạo robot tùy theo nhu cầu của mỗi người. Bạn có thể thiết kế một phương tiện chiến đấu được trang bị áo giáp vững chắc để đối đầu với những thế lực người ngoài hành tinh. Hoặc tạo nên một cỗ máy thu thập tài nguyên không ngừng nghỉ, máy xử lý tài nguyên... Mọi thứ đều do bạn quyết định, sự sáng tạo sẽ giúp bạn tạo ra cỗ máy chiến đấu có thể đảm nhận nhiều công việc cùng lúc.

Armor Age Tank Wars là game chiến thuật thời gian thực lấy bối cảnh là những trận chiến xe tăng khốc liệt thế kỳ 20. Nhiệm vụ của người chơi trong Armor Age Tank Wars là chỉ huy một tổ đọi cỗ máy chiến tranh mạnh mẽ, dẫn dắt chúng chiến đấu và giành chiến thắng.

terratech 2

Download TerraTech - Game sinh tồn khoa học viễn tưởng cho PC

TerraTech là một trò chơi thế giới mở vì vậy thế giới trong game luôn mở rộng dần theo tiến độ chơi. Người chơi được thỏa sức khám phá và tìm tài nguyên tại những vùng đất mới. Chẳng hạn như vùng núi cao, đồng cỏ xanh mướt hay sa mạc nóng bỏng và rộng vô tận. Tuy nhiên trong quá trình khai thác tài nguyên, bạn cần phải đề phòng với những mối đe dọa từ kẻ thù ở khắp mọi nơi, chúng luôn tìm cách tiêu diệt và chiếm lấy nguồn của cải từ bạn. Để mở rộng quy mô cũng như nâng cao hiệu quả khai thác trong TerraTech, người chơi có thể mua các mặt hàng từ những tập đoàn khai thác khoáng sản. Những món đồ này sẽ giúp ích rất nhiều cả trong việc khai thác lẫn phòng thủ.

Một tựa game sinh tồn khác là One Last Day cũng được rất nhiều game thủ yêu thích và khám phá. Được phát triển theo phong cách phiêu lưu hành động giữa thế giới mở tuyệt đẹp, nhiệm vụ của bạn trong One Last Day đó là cố gắng thích nghi với môi trường mới và cố gắng sống sót đến ngày cuối cùng.


Liên kết tải về - [1 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm TerraTech được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat terratech là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

TerraTech Early Access


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Mini World
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm