download Tân Giới Viễn Tưởng Cho Android

Tân Giới Viễn Tưởng

 Cho Android

Download Tân Giới Viễn Tưởng - Game 3D bối cảnh tương lai trên Mobile

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 08/02/2023

Tân Giới Viễn Tưởng là tựa game nhập vai 3D lấy đề tài khoa học viễn tưởng đến từ nhà phát hành DzoGame. Với hiệu ứng đồ họa bắt mắt, Tân Giới Viễn Tưởng mang đến cho người chơi những phân cảnh chiến đấu mãn nhẫn, hiệu ứng kỹ năng và ánh sáng chân thực đảm bảo game thủ thích mê.


1. Tân Giới Viễn Tưởng - Siêu phẩm nhập vai trực tuyến nhiều người chơi

Tân Giới Viễn Tưởng hay Cyber Fantasy sẽ hiện thực hóa khung cảnh thế giới siêu thực trong tương lai, nơi có những phát minh vĩ đại về công nghệ. Do đó các nhân vật và vũ khí trong Tân Giới Viễn Tưởng cũng sẽ mang đậm phong cách high-tech và ảo hóa. Cùng với đó là hệ thống vũ khí đa dạng, cho phép tự do chuyển đổi linh hoạt giữa 2 dạng vũ khí để dễ dàng đánh bại những loài quái vật không gian, hung hãn.

tai tan gioi vien tuong

Download Tân Giới Viễn Tưởng cho iPhone - Game MMORPG 3D đề tài khoa học viễn tưởng

Tân Giới Viễn Tưởng có 3 lớp nhân vật mà người chơi có thể lựa chọn là Shadower, Manipulator và Arbiter tương ứng với Sát Thủ, Pháp Sư và Chiến Binh trong game MMORPG quen thuộc. Bên cạnh đó Tân Giới Viễn Tưởng có nhiều chế độ chơi như Guild Instance, World Boss, Colosseum Showdown lôi cuốn khiến nhiều người cảm thấy thích thú, một vài chế độ PvP, PvE khác để bạn thử thách bản thân.

download tan gioi vien tuong

Tải Tân Giới Viễn Tưởng cho Android - Bảo vệ thế giới tương lai siêu thực

2. Tải Tân Giới Viễn Tưởng cho Android, iPhone

Ngay bây gờ hãy, truy cập liên kết tải Tân Giới Viễn Tưởng cho iPhone và Android để bắt đầu hành trình khám phá thế giới siêu thực, bảo vệ loài người khỏi bè lũ quái vật ngoài không gian và thưởng thức những tính năng đặc sắc chỉ có trong tựa game này
- PK gay cấn, đa dạng chế độ chơi cho bạn trải nghiệm.
- Hiệu ứng đồ họa vô cùng bắt mắt.
- Tự do chuyển đổi vũ khí.
- Nhận thưởng hấp dẫn.


Liên kết tải về - [604.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Code Cyber Fantasy mới nhất, cách nhập Code Tân Giới Viễn Tưởng
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Nhập 11 Code Cyber Fantasy Tân Giới Viễn Tưởng nhận Vàng, Kim Cương, Bảo Ngọc nâng cấp item, những bộ trang phục và trang bị hoàn toàn miễn phí giúp bạn tăng lực chiến, vượt qua mọi cửa ải. Mỗi Code Cyber Fantasy Tân Giới Viễn Tưởng cung cấp những phần thưởng đặc biệt khác nhau, bạn nên kiểm tra và nhanh tay sử dụng chúng trước khi hết hạn.
  • Top game MMORPG hay nhất 2021
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Các lựa chọn trong danh sách top game MMORPG (hay còn gọi là game nhập online) hay nhất 2021 được chia sẻ trong bài viết đều sở hữu những tính năng tuyệt vời và nền đồ họa đẹp mắt. Mỗi trò chơi trong số đó đều rất đáng để tải về và trải nghiệm.
  • Hướng dẫn nhận miễn phí game SOMA và Costume Quest
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Vừa đúng dịp Halloween, Epic Games đã phát hành miễn phí một vài tựa game ma quái cho người dùng PC tải xuống, bắt đầu từ ngày 31 tháng 10, những người có tài khoản Epic Games Store có cơ hội nhận miễn phí SOMA và Costume Quest, game khoa học viễn tưởng kết hợp kinh dị.
  • Top 5 game trinh thám PC hay nhất 2022
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Những câu chuyện kỳ bí luôn luôn hấp dẫn hơn các bộ phim khoa học viễn tưởng. Bên cạnh việc đọc, xem các câu chuyện trinh thám qua sách báo hay phim ảnh, người chơi còn có nhiều tựa game hấp dẫn về chủ đề này. Sau đây, Taimienphi.vn sẽ giới thiệu cho bạn top 5 game trinh thám PC hay nhất 2022.
  • Dead Tide - Game thẻ tướng đề tài khoa học viễn tưởng hấp dẫn
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Đề tài khoa học viễn tưởng thường là những game mang tầm bom tấn. Tuy nhiên với Dead Tide dù không đao to búa lớn song vẫn đủ sức hấp dẫn người chơi ở chế độ chơi có sức cuốn hút riêng. Dead Tide là game thẻ bài mang lại nhiều trải nghiệm thú vị.
  • Nhận miễn phí game The Talos Principle trị giá 12.99$
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Cửa hàng game Epic Store liên tiếp phát hành nhiều trò chơi miễn phí, và hôm nay là game giải đố khoa học viễn tưởng The Talos Principle. The Talos Principle được phát hành bởi Devolver Digital vào năm 2014 trên hệ thống PC, cho tới tận năm 2017 trò chơi mới xuất hiện trên các hệ điều hành Android và iOS.
  • Epic Games Store tặng miễn phí game Lifeless Planet
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Bắt đầu từ ngày hôm nay Lifeless Planet chính là trò chơi miễn phí tiếp theo của Epic Games Store dành tặng gamer, Lifeless Planet thuộc thể loại game mô phỏng đưa người chơi vào vai một nhà khoa học đang lang thang tìm kiếm sự sống ở các tiểu hành tinh khác trong hệ mặt trời.
  • Code Hàng Long Thập Bát Chưởng mới nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Siêu phẩm MMORPG Hàng Long Thập Bát Chưởng mở ra một thế giới kiếm hiệp vô cùng hỗn loạn, người chơi được sát cánh cùng vô số cao thủ vũ lâm, học nhiều kỹ năng vô cùng mạnh mẽ để khuấy đảo giang hồ. Code Hàng Long Thập Bát Chưởng của NPH đều được Taimienphi tổng hợp đầy đủ mỗi ngày, giúp bạn tăng lực chiến nhanh hơn.
  • Cách tải và cài đặt miễn phí game Civilization VI
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Epic Games Store, một trong những nhà phân phối game bản quyền lớn nhất Thế Giới tiếp tục tặng miễn phí Civilization VI, game chiến thuật thời gian thực được phát triển trên nền đồ họa 3D tân tiến. Hãy nhanh tay nhận, tải và cài đặt miễn phí game Civilization VI trước khi Event kết thúc.
  • Đánh giá game Tân Kỷ Nguyên - Siêu phẩm MMORPG phong cách Fantasy
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Tân Kỷ Nguyên là tựa game nhập vai MMORPG 3D với lối chơi màn hình dọc được tối ưu cho nền tảng Mobile, trong game Tân Kỷ Nguyên người chơi sẽ được trải nghiệm một hệ thống bản đồ rộng lớn, nhiệm vụ PK đa dạng, thỏa sức cày cuốc mà không bị bó hẹp vào một không gian nào. Sau đây là những đánh giá game Tân Kỷ Nguyên chi tiết, với những tính năng, điểm nổi bật của game.
  • Cách tải và chơi game Tile Master
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Nếu bạn đã chán chơi những game MMORPG như Kiếm Hiệp Tình 3D, Tiên Kiếm Kỳ Duyên 3D ... muốn thử sức với những game trí tuệ ? Hãy tải và cài đặt game Tile Master trên điện thoại ngay lập tức, trò chơi có độ gây nghiện cực cao.
  • Đánh giá game Kỷ Nguyên Rồng - Đấu Trường Thiên Không
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Game Kỷ Nguyên Rồng (Đấu Trường Thiên Không) là tựa game thuộc hàng bom tấn thuộc dòng game MMORPG thế giới mở có đồ họa 3D tuyệt đỉnh, trong đó người chơi sẽ được cưỡi lên những chú rồng dũng mãnh và bay lượn trên bầu trời để chiến đấu với kẻ thủ. Game được nhà phát hành Phượng Hoàng ra mắt làng game Việt vào một ngày không xa.
  • Đánh giá Ảo Mộng Tây Du - Game MMORPG 2D đánh theo lượt
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Ảo Mộng Tây Du là tựa game Idle game nhập vai đề tài Tây Du đến từ ông lớn Netease Games và được nhà phát hành Hồng Hà Game đưa về Việt Nam, kế thừa thành quả kinh điển từ tựa game Mộng Ảo Tây Du - Westward Adventure đã ra mắt trước đó và được tinh gọn về nội dung với tên gọi Westward Adventure - Ảo Mộng Tây Du Idle. Bài đánh giá game Ảo Mộng Tây Du dưới đây của chúng tôi sẽ giúp bạn hình dung rõ hơn về những điểm đặc sắc của game.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tân Giới Viễn Tưởng được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tân giới viễn tưởng là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tân Giới Viễn Tưởng Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • StarWarHD Fire 3/5 Game khoa học viễn tưởng cho di động
  • JYDGE 3/5 Game bắn súng kết hợp nhập vai trên di động
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm