download StarWarHD Fire cho Android

StarWarHD Fire

 cho Android

Download StarWarHD Fire - Game khoa học viễn tưởng cho di động

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 04/09/2018

StarWarHD Fire là một trò chơi được thiết kế trên nền tảng Android với nhiều điểm hấp dẫn đáng chú ý. Game thủ StarWarHD Fire sẽ vào vai những chiến binh, chiến đấu để bảo vệ hành tinh của mình trước nguy cơ bị xâm lấn tiêu diệt. Trò chơi có không gian bối cảnh vũ trụ khá đẹp mắt, mẫu hình chiến hạm được mô phòng giàu sức liên tưởng.



StarWarHD Fire khởi dậy hứng khởi cho người chơi bằng những trận chiến ngoài không gian sôi động. Bạn hoàn toàn có thể chứng minh khả năng chiến đấu để trở thành người hùng nơi hành tinh bạn đang sống.

starwarhd fire

Tải StarWarHD Fire - game sở hình ảnh thiết kế đẹp mắt

Những điểm đáng chú ý có trong game StarWarHD Fire

- Nội dung cốt truyện hấp dẫn. Người chơi StarWarHD Fire ngay lập tức bị cuốn hút vào cốt truyện của trò chơi với sự tò mò và li lì huyền bí. Game dựa trên câu chuyện khoa học viễn tưởng về một tương lai xa xôi khi các hành tinh trong vũ trụ va đối đầu nhau, gây ra một cuộc chiến trong vũ trụ. Khi máy móc, vũ khí, máy bay hiện đại, con người có thể tiếp cận các hành tinh khác một cách dễ dàng. Nhiệm vụ của người chơi là chỉ huy con tàu, kiểm soát chúng để chiến đấu với kẻ thù, bảo vệ hành tinh của họ khỏi bị xâm lược.

- Lối chơi phân theo cấp độ dễ chơi. Trải nghiệm StarWarHD Fire bạn sẽ thấy những điểm thú vị đến từ gameplay trò chơi này khi có sự phân bậc cụ thể. Trò chơi được thiết kế với phi thuyền không gian, thiết kế và sức mạnh khác nhau cũng khác nhau. Người chơi được lựa chọn. Dễ chơi, nhẹ, giải trí, không cần suy nghĩ quá nhiều, cảm thấy thoải mái, phù hợp với nhiều lứa tuổi.

- Hình thức thiết kế bắt mắt. Với những con tàu vũ trụ không gian được thiết kế ấn tượng, game StarWarHD Fire khiến người chơi hứng thú hơn trong hành trình khám phá và bảo vệ hành tinh của mình. Game có sự phối trộn màu sắc đẹp mắt giữa những hình ảnh của không gian và của phi thuyền.

starwarhd fire 2

Download StarWarHD Fire - game viễn tưởng hấp dẫn trên mobile

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi StarWarHD Fire

- Hệ điều hành Android từ 4.1 trở lên

Game nhập vai hành động cực hay của Sony vốn được nhiều người biết đến. Nhưng bên cạnh đó còn có những game hành động đối kháng như Street Fighter. Chơi game Street Fighter bản APK người chơi nhập vai vào những anh hùng đường phố chiến đấu với người cùng chơi hoặc với máy vô cùng sôi động qua những combo skill hoành tráng...

Hiện nay game sinh tồn vẫn đang là trào lưu chủ đạo trên thị trường game quốc tế. Không chỉ có tựa game trên bạn có thể trải nghiệm sản phẩm vô cùng quen thuộc hiện nay - Fortnite. Fortnite là một game bắn súng sinh tồn trên PC, PS4, Xbox One được hàng triệu người chơi trên khắp thế giới và là đối thủ đáng gờm của PUBG.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm StarWarHD Fire được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat starwarhd fire là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

StarWarHD Fire cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Craftopia 3/5 Game phong cách Minecraft trên di động
  • Small World 3/5 Game mô phỏng trên di động
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm