download Supreme Commander Cho PC

Supreme Commander

 Cho PC

Download Supreme Commander - Game chiến thuật thống lĩnh tối cao

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 17/08/2018

Tựa game Supreme Commander được đánh giá là một siêu phẩm chiến thuật xuất sắc trên nền tảng PC, yêu cầu một cấu hình máy khá cao, trong đó người chơi sẽ nhập vai một tổng tư lệnh với nhiệm vụ xây dựng căn cứ và đánh bật đối phương. Game tập trung nhiều vào mặt chiến lược, đề cao các trận chiến quy mô lớn diễn ra cả trên không, trên biển và trên mặt đất.




Tựa game chiến thuật thời gian thựcSupreme Commander lấy bối cảnh một xã hội tương lai với sự chia bè phái của loài người, trong đó mỗi phe đều có nhiệm vụ riêng và chiến đấu vì lý tưởng riêng của mình, không phân biệt phe thiện phe ác, chỉ cần chiến đấu và chiến thắng, đây chỉnh là điểm đặc biệt thú vị của game chiến thuật này. Các trận đấu trong game đề cao tính chiến lược của người chỉ huy, khi bạn có thể tấn công kẻ địch cả trên không, trên biển và trên mặt đất.

supreme commander

Download Supreme Commander, Game chiến thuật thống lĩnh tối cao

 

Supreme Commander đòi hỏi người chơi phải tính toán cân nhắc chi tiết về khoảng cách giống như những trận chiến ngoài đời thực, bởi vì quy mô mỗi trận đấu có thể diễn ra trong diện tích nhỏ 5x5km, cỡ trung bình là 20x20km và bản đồ rộng lớn nhất là 81x81km. Mục tiêu của người chơi là chiến đấu để làm chủ vũ khí Black Sun có sức mạnh hủy diệt hàng loạt hành tinh, tất cả các phe đều muốn chiếm lấy nó.

Nếu thích thể loại bắn tăng thì Tank To Tank sẽ là trải nghiệm thú vị với kiểu chiến đấu mang phong cách bắn súng tọa độ đòi hỏi bạn phải căn ke chính xác vị trí bắn, game Tank To Tank trang bị thêm các nòng pháp có khả năng thay đổi góc bắn, rất nhiều loại xe để bạn lựa chọn.

 

Các tính năng chính của Supreme Commander:

 

- Game chiến thuật thời gian thực

- Các trận chiến diễn ra trong nhiều không gian

- Đề cao tính chiến lược

- Chiến đấu để làm chủ vũ khí hủy diệt


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Supreme Commander được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat supreme commander là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Supreme Commander Cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm