download JYDGE cho PC

JYDGE

 cho PC

Download JYDGE - Game bắn súng kết hợp nhập vai trên di động

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 30/08/2018

JYDGE là tựa game bắn súng kết hợp yếu tố nhập vai trên nền tảng di động Android và iOS do 10ton phát hành, dựa trên bộ truyện tranh khoa học viễn tưởng nổi tiếng một thời Judge Dredd của nhà văn John Wagner và họa sỹ Carlos Ezquerra. Với JYDGE, người chơi sẽ gia nhập thế giới với vô số kẻ thù nguy hiểm và trách nhiệm của bạn là tiêu diệt chúng với tư cách người thực thi công lý.



Bản gốc của game JYDGE được phát triển cho nền tảng PC và máy chơi game Console như Xbox One, PS4, Windows. Tiếp nối sự thành công của JYDGE, 10ton tiếp tục lấn sân sang thị trường game mobile bằng cách phát hành phiên bản riêng hỗ trợ các thiết bị iPhone, iPad và Android từ Samsung, Xiaomi, Oppo, HTC...

Sniper 3D cũng là tựa game nhập vai bắn súng hấp dẫn trên di động với đồ họa 3D đẹp mắt, kết hợp với hệ thống nhiệm vụ lôi cuốn và ly kỳ, Sniper 3D có hệ thống điều khiển đơn giản, kho vũ khí đa dạng để lựa chọn, bản đồ phong phú và âm thanh nền vô cùng sống động.

Trong game JYDGE, người chơi vào vai một cảnh sát được trang bị vũ khí tối tân với nhiệm vụ tiêu diệt bọn tội phạm nguy hiểm ở thành phố không bao giờ ngủ Edenbyrg để mang lại sự bình yên cho người dân.

JYDGE sử dụng góc nhìn từ trên xuống giống như Alien Shooter, là game bắn súng kết hợp yếu tố nhập vai. Tuy thuộc dòng game thực thi công lý nhưng vô cùng bạo lực với những hình ảnh không phù hợp với game thủ dưới 18 tuổi.

JYDGE được tối ưu để chơi trên các thiết bị di động trong khi vẫn giữ đầy đủ các yếu tố hấp dẫn của bản PC như đồ họa 3D sắc nét cùng những pha hành động gay cấn, những màn bắn súng đầy kịch tính.

JYDGE gồm có nhiều màn chơi với độ khó tăng dần, tùy thuộc vào kết quả đạt được mà bạn sẽ nhận được huy chương và phần thưởng có giá trị tương ứng. Sử dụng phần thưởng bạn nhận được để nâng cấp vũ khí hoặc mở khóa trang bị mới.

Nếu hâm mộ những tựa game về chủ đề Tam Quốc hãy trải nghiệm ngay Kingdom Craft, đây là game cho bạn thỏa sức khẳng định bản lĩnh, trong Kingdom Craft bạn có thể xây dựng đế chế, tạo thế lực bằng việc xây thành luyện quân và khiêu chiến bốn phương.

Những tính năng chính của game JYDGE:

 

- Game bắn súng kết hợp yếu tố nhập vai trên nền tảng di động Android và iOS

- Dựa trên bộ truyện tranh Judge Dredd nổi tiếng

- Người chơi vào vai cảnh sát và tiêu diệt bọn tội phạm nguy hiểm ở thành phố Edenbyrg

- Được huy chương và phần thưởng để nâng cấp vũ khí hoặc mở khóa trang bị mới

- Sử dụng góc nhìn từ trên xuống

- Đồ họa 3D sắc nét



Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm JYDGE được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat jydge là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm