download Text Analyzer Pro Cho Android

Text Analyzer Pro

 Cho Android

Download Text Analyzer Pro - Ứng dụng phân tích văn bản cho di động

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 28/06/2022

Text Analyzer Pro là công cụ phân tích văn bản dễ sử dụng, được dùng để đếm số từ, ký tự, câu văn và đoạn văn trong văn bản mà bạn soạn, sao chép hoặc chỉ cần chụp ảnh nó.


Giới thiệu Text Analyzer Pro:

Mỗi ngày, học sinh, sinh viên hay dân văn phòng phải xử lý rất nhiều trang tài liệu và cả đống giấy tờ, nhưng không có thời gian để đọc kỹ chúng hay phân tích từng chi tiết trong đó. Tuy nhiên, nhờ có sự phát triển nhanh chóng của công nghệ, họ có thể tận dụng hàng loạt giải pháp để hỗ trợ mình trong quá trình xử lý tài liệu. Trên nền tảng di động, có một số ứng dụng có thể phân tích và tóm tắt văn bản và download Text Analyzer Pro là một lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

text analyzer pro

Sử dụng ứng dụng phân tích văn bản Text Analyzer Pro trên thiết bị di động cho phép bạn xem tổng số từ, ký tự, đoạn văn, câu văn trong văn bản mọi lúc mọi nơi. Ngoài ra, ứng dụng còn hiển thị tốc độ đọc, quan điểm, phân tích phần tử trong câu với các liên kết wikipedia, phân tích cú pháp và hình thái, đề xuất từ ​​đồng nghĩa, và cung cấp tùy chọn tải xuống bản phân tích có cấu trúc độc đáo dưới dạng file PDF.

Để phân tích ảnh chụp văn bản, Text Analyzer Pro sử dụng Machine Learning Kit được cung cấp bởi Google để phân tích văn bản trên hình ảnh. Ứng dụng này được thiết kế để tăng năng suất và làm cho cuộc sống của bạn dễ dàng hơn. Text Analyzer Pro là một công cụ hiệu quả để phân tích bài luận của bạn trước khi gửi hoặc cho bất kỳ nền tảng nào khác yêu cầu một giới hạn từ cụ thể.

text analyzer pro 2

Tính năng chính của Text Analyzer Pro:

- Camera: Chụp ảnh văn bản và nhận thông tin chi tiết về nó.

- Phân tích cú pháp và hình thái: Phân tích cú pháp của từng từ và mối quan hệ của mỗi từ đối với văn bản một cách chi tiết.

- Phân tích phần tử trong câu: Trích xuất tên và vị trí của văn bản, và tạo một liên kết wikipedia tới chúng và cho biết tầm quan trọng của mỗi phần tử trong câu.

- Quan điểm: Ước tính quan điểm của văn bản.

- Đếm từ trong thời gian thực: Đếm số từ, ký tự, câu văn hoặc đoạn văn trong khi bạn nhập văn bản.

- Sao chép và dán: Sao chép và dán văn bản.

- Lưu trữ: Lưu tất cả bản phân tích để truy cập trong tương lai.

- Phiên bản PDF: Lưu kết quả phân tích với định dạng PDF vào điện thoại hoặc đám mây.

- Thống kê chi tiết: Từ đồng nghĩa, thời gian đọc giữa các cấp độ khác nhau, số lượng từ duy nhất và tần số của chúng, độ dài trung bình của từ và câu, biểu đồ phân phối chuẩn của từ, mức độ khó của văn bản và tính duy nhất của văn bản.

- Ứng dụng này được dịch hoàn toàn sang tiếng Anh, tiếng Nga và tiếng Tây Ban Nha. Tuy nhiên, nó có thể được sử dụng với bất kỳ ngôn ngữ nào sử dụng bảng chữ cái Latin hoặc Cyrillic.


Liên kết tải về - [5.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Text Analyzer Pro được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat text analyzer pro là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Text Analyzer Pro Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Skytree 3/5 Công cụ phân tích dữ liệu khối lượng lớn
  • Social Mention 3/5 Công cụ phân tích dữ liệu mạng xã hội
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm