download Text Cleaner Mới nhất

Text Cleaner

 Mới nhất

Download Text Cleaner - Công cụ định dạng và xóa text cho Google Docs

Thu Hà  cập nhật: 15/03/2019

Text Cleaner là công cụ định dạng và xóa text có khả năng thực hiện nhiều hoạt động văn bản phức tạp, bao gồm xóa các khoảng cách không cần thiết và các ký tự không mong muốn. Bên cạnh đó, Text Cleaner còn hỗ trợ thay đổi chữ viết hoa/thường, chuyển đổi kiểu chữ của câu trích dẫn, xóa dòng/đoạn và các từ trùng lặp, chuyển chữ Unicode in đậm, in nghiêng sang chữ cái thường...




Với Text Cleaner, bạn có thể tạo danh sách "find & replace" (tìm kiếm & thay thế) của riêng mình thông qua các hoạt động chỉnh sửa như sửa khoảng cách giữa các dấu chấm câu, xóa trọng âm của chữ cái, chuyển đổi URL thành liên kết, gỡ bỏ tag HTML và nhiều hoạt động khác.

text cleaner

Download Text Cleaner - Công cụ định dạng và xóa text cho Google Docs

Mục đích của Text Cleaner là bỏ định dạng một văn bản và xóa tất cả ký tự không cần thiết thường thấy trong các văn bản sao chép trực tiếp trên word processor, webpage, PDF, bản tóm tắt của khách hàng và email. Tiện ích miễn phí sử dụng dành cho cá nhân, tổ chức, công ty trong nghiên cứu, phát triển và các hoạt động thương mại.

Nếu bạn đang tìm kiếm công cụ SEO hiệu quả để duy trì và tăng xếp hạng website, bài viết Top công cụ SEO của chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích về các công cụ phân tích từ khóa SEO đáng chú ý hiện nay.

Wordtracker cũng là công cụ hỗ trợ hiệu quả giúp các chủ website tăng thứ hạng trang của mình trên Google, Wordtracker giúp bạn tìm các từ khóa thu hút lượng truy cập cao cũng như danh sách từ khóa mà đối thủ của bạn hướng tới.

 

Những tính năng chính của tiện ích Text Cleaner:

- Dịch vụ trực tuyến hỗ trợ tích hợp trực tiếp trên trình duyệt Chrome

- Xóa khoảng cách và thụt dòng trên đoạn văn

- Thay thế các dòng gãy bằng khoảng cách

- Xóa dấu gạch chân của liên kết hay cụm từ gạch chân trong văn bản

- Tùy chỉnh cấu hình


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Text Cleaner được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat text cleaner là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Text Cleaner Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm