download iMacros for Chrome  10.1.1

iMacros for Chrome

  10.1.1

Download iMacros for Chrome - Tiện ích thực hiện các tác vụ tự động trên trình duyệt

Bùi Minh Quang  cập nhật: 06/05/2021

iMacros for Chrome là tiện ích đáng tin cậy dành cho người dùng Chrome, có khả năng tự động thực hiện nhiều hành động khác nhau trong trình duyệt bằng cách tạo "Macro" để chạy mà không cần sự can thiệp từ bên ngoài. iMacros được sử dụng cho nhiều tác vụ đơn giản như điền form online, mở tập hợp các tab cài sẵn, v.v...




Khi bạn nhấn vào biểu tượng của iMacros for Chrome, một bảng nhỏ sẽ xuất hiện nổi trên màn hình, cho phép bạn xem "Macro" cũng như các mục minh họa mà bạn có thể sử dụng để làm cơ sở cho tác vụ tự động của riêng mình.

imacros for chrome

Download iMacros for Chrome - Tiện ích thực hiện các tác vụ tự động trên trình duyệt

 

iMacros for Chrome cho phép bạn "Record" để tạo Macro mới, thu thập mọi hành động chuột và bàn phím của bạn, lưu vào file IIM có thể tùy chỉnh sau đó để đáp ứng nhu cầu của bạn theo thời gian. Khi bạn cần chạy các tác vụ lặp lại nhiều lần, chỉ cần chọn Macro mục tiêu và nhấn nút "Play", sau đó tiện ích sẽ tự động thực hiện các di chuyển và hành động đã ghi lại.

Kanbanly for Chrome là tiện ích mở rộng giúp người dùng tối ưu danh sách công việc cần làm và hạn chế công việc dở dang, với Kanbanly for Chrome sẽ giúp bạn có thể nâng cao kỹ năng giải quyết công việc của mình

 

Những tính năng chính của tiện ích iMacros for Chrome:

 

- Hoạt động trên trình duyệt Chrome

- Tự động thực hiện nhiều hành động khác nhau trong trình duyệt

- Tiết kiệm thời gian cho các tác vụ lặp đi lặp lại

- Thu thập mọi hành động chuột và bàn phím để tự động thực hiện hành động đã lưu


Liên kết tải về - [356 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm iMacros for Chrome được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat imacros for chrome là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

iMacros for Chrome 10.1.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm