download TextExpander for Mac 7.0

TextExpander for Mac

 7.0

Download TextExpander for Mac - Tạo cụm từ viết tắt cho văn bản

Thu Hà  cập nhật: 14/10/2021

TextExpander for Mac là ứng dụng macOS được thiết kế để hỗ trợ người dùng cải thiện tốc độ viết và độ chính xác thông qua các cụm từ viết tắt tùy chỉnh cho đoạn văn bản và hình ảnh thường sử dụng. Chương trình cho phép đồng bộ đoạn văn với cụm viết tắt trên nhiều thiết bị qua Dropbox.


TextExpander for Mac cho phép tạo các cụm từ viết tắt cho hầu hết mọi thứ, từ chữ ký đơn giản cho đến đoạn văn mẫu và thậm chí là hình ảnh, với TextExpander bạn chỉ cần thêm đoạn văn bản, hình ảnh và chữ ký vào bộ sưu tập và gán chúng vào từ viết tắt theo ý muốn.

Nhờ có TextExpande, bạn có thể đính kèm chữ ký thích hợp trong email gửi cho bạn bè, đồng nghiệp hay người thân một cách nhanh chóng, đính kèm ảnh và logo vào đoạn chữ ký chỉ với một vài thao tác chuột. Trên hết, TextExpander for Mac còn kèm theo từ điển TidBiTs AutoCorrect Dictionary với hơn 2000 từ viết tắt phổ biến, bộ hiệu chỉnh đánh vần và tính năng sửa tự động (auto-correct).

AutoTextMe cũng là công cụ giúp bạn tạo các cụm từ viết tắt để gõ văn bản nhanh hơn, hạn chế tối đa được các lỗi chính tả, AutoTextMe tương thích với mọi trình soạn thảo văn bản của Microsoft Office như Word, Excel, Powerpoint, Access....

Những tính năng chính của ứng dụng TextExpander for Mac:

- Tạo các cụm từ viết tắt cho hầu hết mọi thứ

- Đính kèm chữ ký thích hợp trong email, đính kèm ảnh và logo vào đoạn chữ ký

- Từ điển TidBiTs AutoCorrect Dictionary với hơn 2000 từ viết tắt phổ biến

- Đồng bộ đoạn văn với cụm viết tắt trên nhiều thiết bị qua Dropbox



Liên kết tải về - [6.7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm TextExpander for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat textexpander for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

TextExpander for Mac 7.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • FastKeys 3/5 Tạo và quản lý phím tắt
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm