download The Bat Updater 9.0.16 64bit

The Bat Updater

 9.0.16 64bit
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1222
  • Size: 7.4 MB
  • Đánh giá:        3★- 0 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Windows XP/Vista/7/8/10

Download The Bat Updater - Cập nhật ứng dụng quản lý email

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 08/09/2020

The Bat Updater là gói phần mềm cập nhật các phiên bản không ổn định mới nhất của The Bat!, đưa những tính năng mới và chức năng mới chưa có trong bản phát hành chính thức và ổn định của phần mềm tới với người dùng. Lưu ý rằng phiên bản The Bat Updater chỉ được sử dụng để kiểm thử và không phải là ứng dụng email vĩnh viễn.


The Bat Updater là bản cập nhật không ổn định mới nhất cho các phiên bản Alpha và Beta của The Bat! - ứng dụng email chuyên nghiệp, và tập trung khai thác các yếu tố bảo mật, tùy biến giao diện người dùng và lọc dữ liệu.

The Bat Updater có đầy đủ các tính năng cần có của The Bat!, hỗ trợ các giao thức IMAP, POP, EWS và MAPI, cung cấp nhiều tùy chọn nâng cao, quản lý các hộp thư lớn với môi trường xử lý thân thiện. Phần mềm hỗ trợ bảo vệ dữ liệu qua phương thức mã hóa bằng mật khẩu hoặc bằng mã token USB.


The Bat Updater
Download The Bat Updater - Phần mềm Cập nhật ứng dụng quản lý email

Do The Bat Updater là bản phát hành không ổn định và vẫn tồn tại một số lỗi nhất định, bạn không nên xóa tập tin thực thi ổn định để sẵn sàng khôi phục phần mềm trong thư mục gốc khi cần.

Hiện nay có khá nhiều ứng dụng có tính năng quản lý email mà bạn có thể thử nghiệm, chẳng hạn như Mailbird giúp đọc và soạn email dễ dàng hơn, đặc biệt là với những ai đang làm công việc văn phòng, Mailbird cũng tích hợp với các ứng dụng lưu trữ đám mây, giúp đảm bảo an toàn cho dữ liệu của bạn.

Các tính năng chính của The Bat Updater:

- Cập nhật các phiên bản Alpha và Beta của The Bat!.

- Hỗ trợ các giao thức IMAP, POP, EWS và MAPI.

- Quản lý hộp thư lớn.

- Mã hóa bảo mật dữ liệu.


Liên kết tải về - [7.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

The Bat Updater - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm The Bat Updater được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat the bat updater là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

The Bat Updater 9.0.16 64bit


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm