download Wild Nature Mod Mới nhất

Wild Nature Mod

 Mới nhất

Download Wild Nature Mod - Mod quần xã mới cho Minecraft

Trần Văn Việt  cập nhật: 22/08/2019

Wild Nature Mod mang tới cho người chơi Minecraft những trải nghiệm mới về thế giới tự nhiên trong game, cài đặt Wild Nature Mod, bạn sẽ có thêm 82 quần xã mới, 17 loại rừng mới cùng rất nhiều block, động vật, đá, quặng...




Game Minecraft luôn mang dến cho người chơi những yếu tố mới mẻ để trải nghiệm, khám phá. Tuy nhiên trong một thời gian dài phát triển và các bản cập nhật, dường như mọi thứ là chưa đủ. Chính vì vậy các bản mod ra đời, thêm cơ hội để bạn khám phá những điều mới mẻ trong thế giới game này, Wild Nature Mod là một trong số đó.

wild nature mod

Tải Wild Nature Mod - Mod thế giới tự nhiên cho Minecraft

Wild Nature Mod mang tới cho người nhiều loài sinh vật mới, khá thú vị. Chẳng hạn như heo con, khi bạn thả trứng cá gần lợn rừng và nó sẽ ăn. Loài vật này cũng không muốn gần gũi, nếu bạn đến quá gần, nó sẽ tấn công bạn theo nhóm. Đây cũng là tính năng của vịt, rất sợ con người và thường tránh xa họ. Khi cảm thấy quá lạnh hoặc quá nóng, nó sẽ tìm quần xã phù hợp để sinh sống.

wild nature mod 2

Download Wild Nature Mod - Mod quần xã mới cho Minecraft

Cách cài đặt Wild Nature Mod cũng rất đơn giản. Đầu tiên máy tính của bạn cần cài sẵn chương trình Minecraft Forge để tải mod. Sau đó, truy cập vào thư mục Minecraft, từ thực đơn Start, mở Run, nhập lệnh %appdata% rồi nhấn Run. Sau cùng đưa bản mod mới tải lên vào thư mục Mods. Khi mở game Minecraft, nhấn nút Mods để chơi cùng bản mod vừa cài đặt.

Exploding Mobs Mod cũng là mod được nhiều người chơi Minecraft yêu thích và trải nghiệm, Exploding Mobs Mod giúp thay đổi cách mob bị tiêu diệt trong cuộc chiến, nó sẽ nổ tung thành nhiều mảnh trong không khí.


Liên kết tải về - [9,1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách cài Mod vào Minecraft nhanh nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Cài Mod vào Minecraft là cách tuyệt vời để tạo nên một thế giới Minecraft độc đáo và tùy chỉnh theo sở thích của bạn. Từ thêm vật phẩm mới đến thay đổi hoàn toàn gameplay, các Mod Minecraft mang lại sự đa dạng và sáng tạo cho trò chơi.
  • Top 5 bản mod Police trong Grand Theft Auto V
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Các bản mod GTA 5 khá sáng tạo và trong đó, những bản mod Police cho GTA 5 được giới thiệu ngay sau đây chắc chắn thổi một làn gió mới cho trải nghiệm game. Từ việc có thể đóng vai cảnh sát để bắt giữ người đi bộ, bạn sẽ được khám phá một thế giới GTA 5 mới với những bản mod đặc sắc này.
  • Mod Minecraft hay nhất 2023, phổ biến nhiều người chơi
    Mod Minecraft hay nhất 2023 đã đến để biến thế giới Minecraft của bạn thành một trải nghiệm hoàn toàn mới. Với sự sáng tạo không giới hạn, bạn có thể khám phá các mod đỉnh cao như Jenny Mod, đưa bạn
  • Link tải Vương Quốc Âm Phủ MOD APK
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Vương Quốc Âm Phủ - Tựa game mô phỏng xen lẫn yếu tố kinh dị, tái hiện lại cuộc đời của những linh hồn oan khốc dưới thế giới âm ti địa ngục. Sưu tầm ngay link tải Vương Quốc Âm Phủ MOD APK mà Taimienphi cung cấp nếu muốn mở khóa những tính năng mới cùng với những phần thưởng giới hạn.
  • Cách cài Shader vào Minecraft
    Minecraft là một trò chơi thế giới mở cực kì thú vị, tuy nhiên đồ họa của game Minecraft không được đánh giá cao với đồ họa 8 bit cùng hình ảnh có màu sắc ảm đạm cũng như các hiệu ứng không được chăm
  • Top 6 bản mod kinh dị GTA 5 hay nhất
    GTA 5 là trò chơi có thể áp dụng được nhiều mod nhất trên thế giới. Bạn có thể thay đổi hầu như mọi thứ từ đồ họa đến kết cấu thậm chí cả cốt truyện GTA 5. Nổi trội nhất là các mod kinh dị, chúng
  • Hướng dẫn Mini World Mod Skin
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Bạn đang chơi Mini World mà không biết đến các Mini World Mod Skin quả thực là một điều rất lãng phí, Là một tựa game giống với Minecraft chắn chắn đây là tính năng không thể nào thiếu. Trong bài viết này hãy cùng Taimienphi.vn tìm hiểu cách sử dụng các Mini World Mod Skin ngay trong game như thế nào nhé.
  • Top 11 Mod Minecraft PC hay nhất
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Việc tích hợp các Mod vào cả phiên bản Minecraft PC và PE sẽ thay đổi hoàn toàn cách bạn sử dụng công cụ trong game. Sự đa dạng của các Mod Minecraft mang lại sự mới mẻ và thú vị, đồng thời tăng cường trải nghiệm chơi game của bạn.
  • Top 5 mod câu cá trong Minecraft 1.19 mới nhất
    Trong Minecraft, câu cá là một cơ chế quen thuộc, yêu cầu ít tài nguyên nhưng có thể đem lại nhiều phần thưởng lớn. Với cơ chế phù phép trong Minecraft, bạn còn có thể tăng độ may mắn của mình để câu
  • Link tải Trụ trì Online MOD APK
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Với những ai đang chơi game Trụ trì Online, muốn đẩy nhanh tăng tốc xây dựng cho ngôi chùa của mình chắc chắn không nên bỏ lỡ link tải Trụ trì Online MOD APK. Vậy Trụ trì Online MOD APK là gì ? Cách tải và cài chúng trên điện thoại như thế nào hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây.
  • Cách tải Mmlive Mod Unlock Room 2024, mở khóa phòng VIP
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Phiên bản Mmlive Mod Unlock Room 2024 mang đến những tính năng độc đáo và hấp dẫn cho người dùng. Không chỉ giúp bạn mở khóa phòng VIP một cách dễ dàng, mà Mmlive Mod còn hỗ trợ sử dụng các tính năng mới không cần phải đăng nhập, tạo điều kiện thuận lợi cho việc trải nghiệm ứng dụng linh hoạt, tự do.
  • Mod kim cương và coin Free Fire APK không giới hạn, nên hay không?
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Mod kim cương và coin (hay xu) Free Fire APK không giới hạn, có nên hay không? đang là chủ đề gây nhiều tranh cãi trong cộng đồng game. Nếu bạn cũng đang thắc mắc, vậy cùng tham khảo tiếp bài viết dưới đây của Taimienphi.vn nhé.
  • Link tải Doggo Go MOD APK không quảng cáo
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Là tựa game có tính giải trí cao với cách chơi xếp hình Match - 3 cực kỳ đơn giản, Doggo Go đã thành công thu hút rất nhiều game thủ đến tải và cài đặt game. Tuy nhiên, để nâng cao quá trình trải nghiệm thì link tải Doggo Go MOD APK không quảng cáo sẽ là điều mà nhiều người chơi hướng đến.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Wild Nature Mod được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat wild nature mod là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Wild Nature Mod Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm