download Underground Biomes Mod Mới nhất

Underground Biomes Mod

 Mới nhất

Download Underground Biomes Mod - Mod quần xã mới cho Minecraft

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 25/09/2019

Underground Biomes Mod giúp thay thế Stone trong thế giới khối vuông Minecraft, Underground Biomes Mod làm tăng đáng kể sự đa dạng về biome trong game, nó đưa đến một cái nhìn mới mẻ cho thế giới, đặc biệt là các hang động.




Underground Biomes Mod bổ sung rất nhiều vật phẩm quan trọng như: đá, biến thế của sỏi, cát, sỏi cuội, gạch, tường/vách, nút bấm, trứng quái vật và quặng từ game gốc và các mod khác được tích hợp cho phù hợp với đá xung quanh...

underground biomes mod

Tải Underground Biomes Mod - Mod biome mới cho Minecraft

Những loại đá mới mà Underground Biomes Mod cung cấp xuất hiện ở các biome khác nhau. Chúng có tên và nhìn khác nhau nhưng đều là stone, vì thế bạn có thể chế tạo dụng cụ stone từ chúng. Mod không thay đổi cách bạn sẽ chơi game nhưng với tính năng của nó, thì nó sẽ chắc chắn sẽ cho bạn một trải nghiệm rất mới mẻ.

underground biomes mod 2

Tải Underground Biomes Mod - Mod quần xã mới cho Minecraft

Underground Biomes Mod được đánh giá là nổi trội hơn kho so sánh với các mod cùng loại. Không chỉ giúp khám phá những quần xã độc đáo mới lạ, người chơi Minecraft còn có thể tìm thấy nhiều loại tài nguyên và item để khai thác. Hãy sử dụng chúng 1 cách hiệu quả trong quá trình xây dựng thế giới khối vuông kỳ diệu.

Diamond Caliber Mod cũng là mod được nhiều người chơi Minecraft yêu thích và sử dụng, Diamond Caliber Mod hỗ trợ trang bị, vũ khí cực kỳ hữu ích khiến cuộc chiến trong thế giới khối vuông kỳ diệu sẽ trở nên sôi động, gay cấn hơn nhờ cuộc đổ bộ của các loại vũ khí mới.


Liên kết tải về - [936,8 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Underground Biomes Mod được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat underground biomes mod là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Underground Biomes Mod Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm