download Loot Slash Conquer Mod Mới nhất

Loot Slash Conquer Mod

 Mới nhất

Download Loot Slash Conquer Mod - Mod nhập vai hành động cho Minecraft

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 03/09/2018

Loot Slash Conquer Mod là mod giúp nâng cao trải nghiệm cho người chơi Minecraft thông qua việc bổ sung các tính năng của thể loại game hành động RPG. Với Loot Slash Conquer Mod bạn sẽ được khám phá những tòa tháp, hầm ngục khổng lồ, và thử sức với hàng ngàn loại vũ khí để chinh phục thế giới của những khối vuông kỳ diệu.



Download Loot Slash Conquer Mod và cài đặt, người chơi có thể chọn những lớp nhân vật khác nhau và những kỹ năng, cho phép bạn có nhiều phong cách chơi khác nhau. Chỉ số nhân vật sẽ ảnh hưởng tới rất nhiều thứ từ sat thương, lượng máu, tốc độ tấn công, di chuyển, năng lượng cho tới tốc độ hồi máu, chí mạng và rất nhiều thứ khác.

loot slash conquer mod

Download Loot Slash Conquer Mod - Mod nâng cấp Minecraft

Loot Slash Conquer Mod cũng mang tới cho thế giới game Minecraft các loại quái vật tùy chỉnh với kỹ năng tấn công độc đáo, AI, thuộc tính. Bạn sẽ được đối đầu với boss phức tạp trong những bàn chơi gay cấn. Bên cạnh đó là hệ thống hầm ngục và tháp canh sinh ra dần dần theo tiến độ chơi. Đây là nơi để bạn ngao du, loot đồ và chiếm làm căn cứ cho mình.

InstantLake Mod cũng là bản mod hỗ trợ cho game với chức năng bổ sung các loại block cho game như block Instant Lake, block Instant Lavapool, bên cạnh đó InstantLake Mod sẽ cho phép tạo hồ nước hoặc hồ dung nham.

loot slash conquer mod 2

Tải Loot Slash Conquer Mod - Mod nhập vai hành động cho Minecraft

Loot Slash Conquer Mod cung cấp vô vàn item mới như cuộn giấy, đồ trạm khắc... Hệ thống loot phức tạp, cho phép tìm đồ loot ngẫu nhiên trong thế giới. Hệ thống lên cấp khu vực để tạo ra những thế giới game khó khơn. Chiến thắng giúp bạn giành phần thưởng xứng đáng.

DungeonPack Mod với chức năng bổ sung tháp canh cho Minecraft với nhiều loại tháp khác nhau cũng là bản mod bạn nên lựa chọn, DungeonPack Mod biến hệ thống tháp canh trở nên đặc biệt, thực hiện nhiều chức năng hơn.


Liên kết tải về - [756,3 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Loot Slash Conquer Mod được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat loot slash conquer mod là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Loot Slash Conquer Mod Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm