download The Smurfs Bakery 1.2

The Smurfs Bakery

 1.2

Download The Smurfs Bakery - Game tiệm bánh Xì Trum thú vị cho mobile

Thu Hà  cập nhật: 10/05/2019

The Smurfs Bakery thuộc thể loại game mô phỏng quản lý cửa hàng ăn vui nhộn đến từ nhà phát hành Budge Studio, tham gia The Smurfs Bakery bạn sẽ vào vai một đầu bếp Xì Trum nấu các món ăn theo công thức để phục vụ cho đại gia đình nhà mình.




Smurfs Bakery được xây dựng với lối chơi đơn giản nhưng hấp dẫn vì vậy đã thu hút rất nhiều lượt download trên Google Play lẫn App Store. Game đưa người chơi vào thế giới của những loại hoa quả, đồ trang trí, các loại kem có 1 không 2 mát lạnh và đầy màu sắc, đây được đánh giá là một trong những trò chơi quản lý nhà hàng số 1 dành cho trẻ em.

the smurfs bakery

 

Tải The Smurfs Bakery cho Android - Game làm bánh cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Trong Smurfs Bakery, cô nàng Xì Trum Smrfette xinh đẹp sẽ hướng dẫn tỉ mỉ từng bước một và các mẹo về cách làm kem và làm bánh. Mỗi món ăn sẽ có cách chơi khác nhau để tạo thách thức cho người chơi cũng như không không cảm thấy nhàm chán vì sự lặp lại. Làm các loại kem que Smurfberry đặc biệt, bánh tầng công chúa, bánh mút hình Xì Trum và bánh hình ngôi nhà Xì Trum.

Fruit Chocolate Cake Cooking cũng là tựa game làm bánh socola trái cây với các hướng dẫn tỉ mỉ về nguyên liệu, công thức, cách nướng bánh.... Fruit Chocolate Cake Cooking mang đến những niềm vui nho nhỏ mỗi ngày từ việc nấu ăn.

the smurfs bakery 2

Download The Smurfs Bakery cho iPhone - Game tiệm bánh Xì Trum thú vị cho mobile

Ngoài ra, người chơi trong The Smurfs Bakery cũng cần phải lựa chọn các loại màu thực phẩm, vật trang trí, các loại tượng nhỏ và nhiều đồ vật khác để chiếc bánh và que kem của bạn trở nên sinh động hơn. Trò chơi được xây dựng theo lối chơi kích hoạt chuyển động. Chẳng hạn như, nghiêng thiết bị của bạn để rót hoặc đổ thực phẩm, chạm vào đồ ăn để ăn chúng.

Nếu yêu thích thể loại bắn súng góc nhìn thứ nhất thì Commando Officer Battlefield Survival sẽ là tựa game dành cho bạn, trong Commando Officer Battlefield Survival bạn là thành viên của đội bảo vệ thành phố và buộc phải hạ tất cả những tên khủng bố tàn bạo đang phá vỡ sự yên bình ở nơi đây


Liên kết tải về - [104 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm The Smurfs Bakery được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat the smurfs bakery là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

The Smurfs Bakery 1.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm