download Thẻ tính giá thành sản phẩm, dịch vụ File DOC

Thẻ tính giá thành sản phẩm, dịch vụ

 File DOC

Download Thẻ tính giá thành sản phẩm, dịch vụ - Cách lập bảng tính giá sản phẩm

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 06/11/2017

Các bạn đang có nhu cầu tìm kiếm thẻ tính giá thành sản phẩm, dịch vụ thì có thể tham khảo ngay dưới đây mẫu thẻ tính giá thành sản phẩm, dịch vụ để sử dụng trong quá trình theo dõi chi phí kinh doanh sản xuất của đơn vị mình và căn cứ vào đó để tính giá thành sản phẩm, dịch vụ cho chính xác nhất.


Mẫu thẻ tính giá thành sản phẩm, dịch vụ được áp dụng dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, được ban hành kèm theo thông tư 133 của bộ Tài chính để hướng dẫn các kế toán trong việc tính chế độ kế toán doanh nghiệp. Khi điền thông tin vào thẻ tính giá thành sản phẩm, dịch vụ, các kế toán lưu ý ghi rõ thời gian và tên sản phẩm, dịch vụ vào biểu mẫu.

Thẻ tính giá thành sản phẩm, dịch vụ
Download thẻ tính giá thành sản phẩm, dịch vụ

Các bạn có thể chuẩn bị thêm mẫu bảng báo giá để sử dụng khi cần báo giá thành sản phẩm, dịch vụ của đơn vị mình với đối tác, mẫu bảng báo giá cần trình bày khoa học, chi tiết, đảm bảo đầy đủ các nội dung cần thiết mà đối tác đang tìm kiếm.

Bên cạnh đó, các nội dung chính trong thẻ tính giá thành sản phẩm, dịch vụ cần điền chính xác bao gồm các chỉ tiêu về chi phí sản xuất kinh doanh dở dang đầu kỳ, chi phí phát sinh trong kỳ, cuối kì và giá thành sản phẩm, dịch vụ. Ngoài tổng số tiền cần phải ghi rõ giá thành và số tiền nguyên vật liệu để làm căn cứ xác thực thông tin.

Với các trường hợp bàn giao tài sản giữa cá nhân với cá nhân hay cá nhân với doanh nghiệp, tổ chức thì việc thành lập mẫu biên bản bàn giao tài sản là rất cần thiết để xác nhận việc bàn giao tài sản đã hoàn thành, mẫu biên bản bàn giao tài sản cần ghi rõ nội dung bàn giao, thông tin về bên giao và bên nhận để làm cơ sở quy trách nhiệm khi cần thiết.


Liên kết tải về - [90 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách trình bày bảng báo giá
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Bạn đang muốn làm bảng báo giá cho các sản phẩm của mình nhưng không biết phải bắt đầu từ đâu hay trình bày như thế nào? Hãy cùng tham khảo cách trình bày bảng báo giá cụ thể mà chúng tôi cập nhật dưới đây để biết thêm chi tiết nhé.
  • Cách tạo, xóa bảng trong LibreOffice
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Cách tạo, xóa bảng trong LibreOffice giúp người dùng có thể tạo những bảng đơn giản trong công cụ soạn thảo. Làm theo hướng dẫn sau của Taimienphi.vn để tạo, xóa bảng trong LibreOffice.
  • Thiết lập VPN trên Windows 10
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Bạn có thể thiết lập VPN trên Windows 10 từ Control Panel hoặc từ cửa sổ Settings. Cách thiết lập VPN thông qua cửa sổ Settings đơn giản hơn rất nhiều và có thể áp dụng trên cả máy tính bảng hoặc máy tính. Vì vậy trong bài viết này Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách thiết lập VPN trên Windows 10 thông qua cửa sổ Settings.
  • Cách tính độ lệch chuẩn
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Bạn đang tìm hiểu để tính toán phương sai và tính độ lệch chuẩn trong Toán học? Bài viết chia sẻ dưới đây sẽ giải đáp và giúp bạn biết cách tính phương sai và đặc biệt là tính độ lệch chuẩn.
  • Bảng giá inox 304, 201, 403
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Hiện nay, có rất nhiều loại inox khác nhau như inox 201, 304, 403 ... với mỗi loại sẽ có ưu nhược điểm riêng và có giá khác nhau. Bài viết sau đây sẽ cập nhật bảng giá inox 304, 201, 403 giúp bạn cân nhắc, đánh giá sản phẩm và so sánh giá ở các địa chỉ bán.
  • Cách tạo bảng trong Excel 2010, 2016, 2013, 2019 đơn giản nhất
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Việc cách tạo bảng trong Excel, việc sắp xếp và quản lý dữ liệu trở nên đơn giản hơn bao giờ hết. Chỉ cần chọn dữ liệu, sau đó sử dụng tính năng này để tự động tạo tiêu đề và định dạng. Bảng giúp tăng cường tổ chức và khả năng phân tích của dữ liệu.
  • Cách tính tiền chế độ thai sản khi sinh con năm 2022
    Cách tính tiền chế độ thai sản khi sinh con là vấn đề được nhiều người quan tâm tìm hiểu. Lao động nữ sinh con và người chồng được hưởng bao nhiêu tiền thai sản? Mời bạn đọc theo dõi bài viết sau đây
  • Ẩn giá trị bằng 0 trong bảng tính Excel
    Khi làm việc với bảng tính Excel, có nhiều trường hợp bảng tính chứa giá trị Zero vì đôi lúc bạn không bỏ trống và không sử dụng đến ô dữ liệu đó. Giá trị 0 đôi lúc chẳng ảnh hưởng gì đến bảng tính
  • Cách chơi Ninja Lead Mobile trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Ninja Lead Mobile là sản phẩm game thẻ bài đội hình mới ra mắt. Ngoài phát hành trên các hệ iOS và Android game còn hỗ trợ người chơi chơi trên máy tính. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách chơi Ninja Lead Mobile trên máy tính thông qua phần mềm giải lập Bluestacks.
  • Cách chơi Hunter Legend trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Hunter Legend: Đảo Tham Lam làn một sản phẩm game mobile do YaxGame phát triển. Ngày 20/03 game đã ra mắt chính thức. Bạn có thể chơi Hunter Legend : Đảo Tham Lam trên máy tính thông qua giả lập. Dưới đây là bài viết hướng dẫn chơi Hunter Legend: Đảo Tham Lam trên máy tính của chúng tôi.
  • Cách kẻ bảng trong word 2010
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Cách kẻ bảng trong Word 2010 là một tính năng không nhưng không phải cũng biết. Các bạn có thể tham khảo các bước hướng dẫn tạo kẻ bảng trong Word 2010 dưới đây để tạo bảng dễ dàng, hỗ trợ công việc hiệu quả nhất.
  • Cách nuôi gấu trúc nâu trong Minecraft đơn giản cho người chơi mới
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Gấu trúc là một mob trung lập hiếm hoi sống trong rừng rậm Minecraft. Chúng sinh sản với một cá tính ngẫu nhiên và trong số đó, biến thể màu nâu là hiếm nhất. Trong bài viết này, Taimienphi sẽ giới thiệu cũng như hướng dẫn cách nuôi gấu trúc nâu trong Minecraft.
  • Đặt mật khẩu, password cho file Excel
    Bạn thường dùng bảng tính Excel để lưu trữ những thông tin quan trọng và bạn không muốn người khác xâm phạm. Và trong Excel cũng hỗ trợ người dùng thiết lập mật khẩu để bảo vệ tập tin Excel của mình.
Thẻ tính giá thành sản phẩm, dịch vụ - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Thẻ tính giá thành sản phẩm, dịch vụ được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat thẻ tính giá thành sản phẩm, dịch vụ là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Thẻ tính giá thành sản phẩm, dịch vụ File DOC

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm