download Ninja Lead Mobile cho Android

Ninja Lead Mobile

 cho Android

Download Ninja Lead Mobile - Game chiến thuật thẻ tướng cho di động

Thu Hà  cập nhật: 11/05/2019

Ninja Lead Mobile là game mobile thẻ tướng được xây dựng theo nguyên tác bộ truyện tranh Naruto nói về các Nhẫn Giả vốn đã nổi tiếng đến từ đất nước mặt trời mọc Nhật Bản. Tải Ninja Lead Mobile bạn sẽ được gặp lại những cái tên quen thuộc từng xuất hiện trong Naruto và trở thành người huấn luyện những Ninja để vượt qua nhiều cửa ải thử thách.


Tham gia vào thế giới Ninja Lead Mobile, người chơi sẽ được tự do thành lập một đội hình bao gồm các nhẫn giả huyền thoại cùng người chơi khác tạo nên các trận chiến Ninja vĩ đại. Điều đặc biệt ở trò chơi này đó là bạn không chỉ làm quen và kết bạn với các game thủ trong nước mà còn được kết nối với bạn bè trên khắp thế giới. Cùng thách thức so tài cao thấp trên đấu trường PVP.

Ninja Tốc Chiến Mobile cũng là tựa game chủ đề Ninja, bối cảnh và các nhân vật trong bộ truyện trang Naruto quen thuộc, người chơi sẽ thu thập các nhẫn giả tài ba để tham gia vào những trận chiến cực kỳ khốc liệt, có hàng trăm nhân vật khác nhau để người chơi lựa chọn, với tạo hình Manga ấn tượng và khả năng tăng sức mạnh cho nhân vật khi lên cấp.

ninja lead mobile

Download Ninja Lead Mobile cho điện thoại

Ninja Lead Mobile sở hữu đầy đủ những tính năng của game thẻ tướng. Điển hình như việc sắp xếp đội hình, làm nhiệm vụ vượt ải để lên cấp cũng như tập trung phát triển từng tướng trong đội hình. Game cũng không có quá nhiều hoạt động mới lạ, chủ yếu tập trung vào phát triển thuộc tính cho các Ninja đồng thời nâng cấp tướng, nâng cấp kỹ năng, tu luyện bí thuật, kích hoạt duyên hay tiến hóa. Còn trong Ninja Tốc Chiến Mobile các nhận vật cũng sẽ mạnh dần lên khi được lên cấp.

ninja lead mobile 2

Tải Ninja Lead Mobile cho máy tính bảng

Ở phương diện đồ họa, Ninja Lead Mobile được thiết kế với hình ảnh 2D ngộ nghĩnh ấn tượng, các nhân vật toát lên được vẻ ngoài đặc trưng những nhẫn giả trong Naruto. Cùng với đó là các hiệu ứng kỹ năng cũng được mô phỏng theo phong cách anime bắt mắt.

Nếu bạn yêu thích thể loại game chiến thuật nhập vai thì Dark Souls Remastered và Devil May Cry là 2 tựa game rất đáng để bạn trải nghiệm. Là phiên bản mới dành cho moible Devil May Cry mang đến cho người chơi những hình ảnh chiến đấu đỉnh cao đã tay đã mắt không kém gì trên PC nhưng được kết hợp với nhiều yếu tố đặc trưng của nền tảng di động. Bên cạnh đó tải Dark Souls Remastered bạn sẽ được trải nghiệm bản mới nhất của series game Dark Souls vốn đã nổi tiếng với phong cách chơi độc đáo cùng đồ họa được nâng lên với độ phân giải 4K.


Liên kết tải về - [219 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách chơi Ninja Lead Mobile trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Ninja Lead Mobile là sản phẩm game thẻ bài đội hình mới ra mắt. Ngoài phát hành trên các hệ iOS và Android game còn hỗ trợ người chơi chơi trên máy tính. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách chơi Ninja Lead Mobile trên máy tính thông qua phần mềm giải lập Bluestacks.
  • Top Game thẻ tướng hay nhất
    Game thẻ tướng đang là thể loại game HOT nhất hiện nay trên PC và mobile, phần lớn vẫn là tựa game Mobile. Các game thẻ tướng đều hướng đến người chơi sự đơn giản nhưng lại đem lại chất lượng tốt
  • Cách nạp thẻ Thành Chiến Mobile
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Nạp thẻ Thành Chiến Mobile lần đầu người chơi có thể nhận được rất nhiều ưu đãi, nhận trang bị tướng hoặc tiền vàng để nâng cấp thành trì, thuận tiện cho việc trải nghiệm. Sau đây Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn đọc cách nạp thẻ Thành Chiến Mobile an toàn nhất.
  • Cách nhập Code Liên Quân 2023 nhanh nhận Skin, tướng vĩnh viễn
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Ngoài việc nạp thẻ Liên Quân Mobile ra thì hình thức đổi GiftCode, nhập Code Liên Quân Mobile cũng được rất nhiều game thủ quan tâm đến, bởi chúng là phương pháp nhanh nhất để họ có thêm tướng mới, skin độc quyền bậc S cao cấp.
  • Cách tải và cài game Project IN tại Việt Nam
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    NetEase - Nhà phát hành game mobile nổi tiếng vừa cho ra mắt tựa game Project IN thẻ tướng kết hợp lối chơi xây dựng phòng thủ vộ cùng thú vị. Mặc dù Project IN chưa được phát hành tại Việt Nam, nhưng nếu bạn đọc quan tâm muốn chơi có thể thực hiện theo hướng dẫn sau.
  • Hướng dẫn nạp thẻ game Lords Mobile
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Như chúng ta đã biết game Lords Mobile là siêu phẩm chiến thuật thời gian thực đang có lượng người chơi tham gia đông đảo mỗi ngày, nhiều game thủ đang rất muốn nạp thẻ game Lords Mobile nhưng không biết như thế nào, nếu bạn là người trong số đó thì hãy tham khảo bài hướng dẫn sau đây của Taimienphi.
  • Những skill dễ khiến đối phương "phẫn nộ" nhất trong Liên Quân Mobile
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Liên Quân Mobile ngày càng có nhiều cập nhật tướng mới cũng như những thuộc tính mới của skill. Dưới đây là những skill dễ khiến đối phương phẫn nộ nhất trong Liên Quân Mobile bạn có thể tham khảo.
  • Cách chơi Võ Thần 3D trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Võ Thần 3D là một sản phẩm nhập vai chiến thuật mới được ra mắt tại thị trường game Việt Nam. Game do hãng Vega Game phát hành trên các nền tảng di động. Tuy nhiên người chơi có thể trải nghiệm tựa game này trên PC bằng Bluestacks với cách thức vô cùng đơn giản.
  • Đánh giá Gọi ta 3Q siêu rẻ - Game Chiến Tam Quốc Mobile
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    3Q Siêu Rẻ tiếp tục góp thêm một cái tên thú vị nữa vào seri game Tam Quốc nhưng là một phong các đặc biệt hơn: đi theo lối chơi chiến thuật thẻ bài và đồ họa chibi dễ thương.Vẫn là dàn tướng quen thuộc nhưng được thể hiện bằng các hình ảnh đáng yêu, gần gũi, người chơi Gọi ta 3Q siêu rẻ sẽ vẫn được tham gia vào các trận đấu cân não, game còn mang đến những ưu đãi siêu hấp dẫn để bắt đầu hành trình xưng bá.
  • Cách nạp thẻ game Tân Thiên Long Mobile
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Game nhập vai chiến lược đình đám Tân Thiên Long Mobile của VNG chính thức vừa ra mắt người trên trên App Store và Google Play đang nhận được sự quan tâm của tất nhiều game thủ. Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn cách nap thẻ game Tân Thiên Long Mobile.
  • Cách chơi Siêu Thần Chiến Tướng trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Game Siêu Thần Chiến Tướng chính thức ra mắt người chơi vào ngày 16/6 trên các nền tảng iOS và Android. Game do hãng SohaGame phát hành tại Việt Nam, thuộc đề tài Tam Quốc phân tranh hấp dẫn. Bạn có thể chơi game mobile này trên máy tính thông qua Bluestacks.
  • Đánh giá game Girl X School - Học Viện Siêu Nhiên
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Nếu bạn từng say mê bộ truyện anime Soul Worker thì chắc chắn bạn cũng sẽ rất quan tâm khi nó được hiện thực hóa thành trò chơi sinh động, chân thực với các nhân vật từ trong tranh bước ra, Girl X School - Học Viện Siêu Nhiên chính là tựa game bạn đang mong đợi. Game đã có bản Trung Quốc để chơi thử và sắp được SohaGame ra mắt cho các game thủ việt trong ít ngày tới, đây là tin vui cho những fan hâm mộ game anime.
  • Cách nạp thẻ Loạn Chiến Mobile an toàn, nhanh chóng
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Rất nhiều game thủ muốn nạp thẻ Loạn Chiến Mobile Funzy nhưng không biết nạp như thế nào, thanh toán ở đâu khi trên mạng đang xuất hiện rất nhiều website lừa đảo. Hãy thực hiện theo hướng dẫn nạp thẻ Loạn Chiến Mobile dưới đây, nạp vào trang chính thức của NPH hoặc trực tiếp trong game.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Ninja Lead Mobile được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ninja lead mobile là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Ninja Lead Mobile cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm