download The Voice Cho Android

The Voice

 Cho Android

Download The Voice - Hát kakoke thả ga trên di động

Thu Hà  cập nhật: 27/10/2020

Ứng dụng The Voice cung cấp chức năng hát karaoke với hàng triệu bài hát, hát solo, với bạn bè hoặc song ca với các ca sĩ từ khắp nơi trên thế giới, đồng thời có thể hoàn thiện bản thu âm của bạn với chất lượng âm thanh tốt nhất, hoặc tạo một danh sách các bài hát yêu thích của riêng mình để hát vào bất cứ lúc nào.



Ứng dụng hát karaoke The Voice là nơi bạn thỏa sức thể hiện tài năng ca hát của mình qua hàng triệu bài hát, bạn sẽ luôn tìm thấy bài hát yêu thích của mình nếu đó là một bản hit hay một bản nhạc cổ điển cũ. Cùng với chức năng ca hát thì ứng dụng hát karaoke này cũng hỗ trợ thu âm các bài hát, xem những bản cover tuyệt vời, thích và tương tác với các ca sĩ khác. Ứng dụng mang đến các bài hát nhạc Pop, Rock, Love Song, Kids, R & B, Rap, Hip-Hop, Country... để bạn tha hồ lựa chọn

the voice

Download The Voice, Hát kakoke thả ga

 

The Voice cung cấp một thư viện các bài hát khổng lồ, để bạn thể hiện solo, hát song ca cùng bạn bè, gặp gỡ và tương tác cùng các ca sĩ khác, ghi nhớ các bài hát yêu thích của bạn với giọng nói và hiệu ứng hình ảnh tuyệt vời. Danh sách các bài hát yêu thích luôn sẵn có để bạn lựa chọn, chia sẻ sáng tạo của bạn với 100 triệu ca sĩ trên nền tảng của ứng dụng.

Karaoke Online cũng là ứng dụng hát karaoke thú vị trên di động với bộ sưu tập bài hát mới nhất năm 2019, cho phép hát karaoke trực tuyến bằng video, ngoài ra Karaoke Online còn có tính năng Talk To Search giúp tìm bài hát nhanh hơn, ghi âm khi hát karaoke với chất lượng cao.

 

Các tính năng chính của The Voice:

 

- Hát karaoke trên di động

- Hát solo, song ca cùng bạn bè

- Ghi âm và chia sẻ bài hát

- Kho bài hát phong phú nhiều thể loại

- Tạo danh sách bài hát yêu thích


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cuộc thi hát karaoke trên Twitch mùa 2 chính thức khởi động
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Engadget đưa tin, cuộc thi hát karaoke trên Twitch với giải thưởng 20.000 USD mùa 2 chính thức khởi động, theo đó cuộc thi hát karaoke trực tuyến Twitch Sings sẽ chính thức mở cửa từ hôm nay đến ngày 5/8.
  • Top ứng dụng hát karaoke trên điện thoại hay nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Bạn là người yêu ca hát nhưng không phải lúc nào cũng có thời gian để đến quán Karaoke vì vậy sử dụng các ứng dụng hát Karaoke trên di động là giải pháp tuyệt vời dành cho bạn. Tham khảo top ứng dụng hát karaoke dưới đây để giải trí mọi lúc, mọi nơi mỗi khi rảnh rỗi.
  • Mã bài hát Karaoke 5 số Arirang được nhiều người hát
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Top mã bài hát Karaoke 5 số Arirang được nhiều người hát là mã số các bài hát được dùng trong các dịch vụ Karaoke một trong những hình thức giải trí tốt nhất giúp cho mọi người tha hồ thể hiện khả năng ca hát của mình. Để có thể lựa chọn được những bài hát hay và đúng với sở thích của mình các bạn thường xuyên hát karaoke có thể ghi nhớ các mã số để chọn lựa một cách đễ dàng và hợp lý nhất.
  • Cách hát Karaoke trên máy tính bằng Youtube
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Việc hát Karaoke trên máy tính bằng Youtube không quá xa lạ, được nhiều người lựa chọn bởi chi phí tiết kiệm và tiện lợi hơn nhiều so với khi mua thiết bị hay đi ra quán hát chuyên nghiệp, sau đây Taimienphi sẽ chia sẻ một số lưu ý, hướng dẫn để bạn có trải nghiệm hát Karaoke trên máy tính bằng Youtube vừa ý nhất.
  • Hướng dẫn cách hát karaoke trên điện thoại với app StarMaker
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Không cần thiết bị chuyên nghiệp, hát karaoke trên điện thoại với app StarMaker giúp người dùng thỏa mãn niềm đam mê ca hát của mình với kho nhạc vô tận, beat chuẩn chất lượng cao liên tục được cập nhật, và đặc biệt hơn là tất cả được cung cấp hoàn toàn miễn phí.
  • Tách lời, tạo nhạc beat, karaoke, ghi âm bài hát bằng Karaoke Anything
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Tiến hành tách lời, tạo nhạc beat, nhạc karaoke trên phần mềm nào là tốt nhất? Tải Karaoke Anything giúp bạn có được những bản nhạc beat (Nhạc không lời ca sỹ) để làm các video hát karaoke hoặc video nhạc không lời. Vậy cách thực hiện như thế nào? Mời các bạn tham khảo nội dung dưới đây của Taimienphi.vn
  • Học tiếng Anh qua bài hát phụ đề song ngữ, karaoke
    Bạn muốn học tiếng Anh để nâng cao vốn ngoại ngữ hạn hẹp của bạn? thay vì học trên lớp với cách học tiếng Anh qua bài hát phụ đề song ngữ, karaoke sẽ là một giải pháp hữu hiệu mà nhiều người hiện nay
  • Trình phát Apple Music trên web phát toàn bộ bài hát
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Nếu như trước đây người dùng chỉ có thể nghe hết toàn bộ bài hát trên Apple Music cho thiết bị di động, được tải về trên iTunes. Dường như bây giờ mọi thứ đã thay đổi khi mà trình phát Apple Music trên web hiện có thể phát toàn bộ bài hát
  • Lời bài hát Tình mẹ
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Lời bài hát Tình mẹ là một trong số những ca khúc hay nói về tình mẹ, với tình cảm bao la và thiêng liêng đã được nhạc sĩ Ngọc Sơn sáng tác thành bài hát, lời bài hát tha thiết giàu cảm xúc đã làm lay động lòng người, các bạn hãy cùng lắng nghe và cảm nhậc ca khúc Tình mẹ này nhé.
  • Làm nhạc Karaoke, phần mềm tạo video hát Karaoke hay nhất
    Đôi khi bạn muỗn hát một bài nào đó mới ra nhưng lại không tìm được đĩa Karaoke, điều này thật đơn giản bạn có thể tự tay là ra những bản nhạc đó theo phong cách của riêng mình, thật thú vị phải
  • Lời bài hát Phận Chung Trọ - Di Di và Long.C
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    MV Phận Chung Trọ là nhạc chế do Di Di và Long.C thể hiện, hiện đang vươn lên top 8 trên trên tab Thịnh Hành. Chỉ sau khoảng 1 ngày ra mắt, MV đã có được gần 3 triệu view. Cùng xem và cập nhật lời bài hát Phận Chung Trọ để hiểu tại sao bài hát này lại được yêu thích đến vậy.
  • Lời bài hát Đưa Cơm Cho Mẹ Em Đi Cày
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Lời bài hát Đưa Cơm Cho Mẹ Em Đi Cày là những giai điệu du dương, ngọt ngào của người con gửi đến mẹ mình khi đang hăng say lao động trên cánh đồng trong thời kháng chiến chống Mỹ. Các bạn có thể tải lời bài hát Đưa Cơm Cho Mẹ Em Đi Cày về để thể hiện ca khúc này một cách chính xác nhất. Bài hát Đưa Cơm Cho Mẹ Em Đi Cày Guitar, Karaoke, MP3 đều được Taimienphi.vn chia sẻ đầy đủ dưới đây.
  • Lời bài hát Ăn Đi Đừng Sợ
    Lời bài hát Ăn Đi Đừng Sợ được Vicky Nhung chắp bút sáng tác và thể hiện. Với ca từ ý nghĩa, giai điệu sôi động gần gũi với mọi người, bài hát Ăn Đi Đừng Sợ đã chiếm được tình cảm của mọi người.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm The Voice được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat the voice là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

The Voice Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • SingoHát karaoke cùng bạn bè
  • StarMaker LiteKhám phá âm nhạc karaoke trên di động
  • WeSingỨng dụng hát karaoke online cho di động
  • Karaoke OnlineHát karaoke, ghi âm bài hát
  • iKara ProHát và thu âm karaoke trên điện thoại
  • SongfiesỨng dụng ca hát cùng bạn bè
  • MagicsingHát karaoke giải trí trên di động
  • eKaraokeHát karaoke chuyên nghiệp trên thiết bị Android
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm