download WeSing Cho Android

WeSing

 Cho Android

Download WeSing - Ứng dụng hát karaoke online cho di động

Thu Hà  cập nhật: 15/03/2023

WeSing là ứng dụng hát karaoke phong cách mới lạ, nổi bật so với nhiều ứng dụng cùng chức năng khác, với WeSing, bạn có thể kết bạn, hát cùng người nổi tiếng, chia sẻ bài hát hoặc thậm chí trở thành ngôi sao nhạc pop.


WeSing mang tới cho người dùng tất cả ca khúc mới và cổ điển có kèm nhạc và lời. Duyệt qua danh mục bất tận các video ca nhạc gồm nhiều thể loại và chủ đề để tìm kiếm ca khúc do nghệ sĩ yêu thích trình bày. Bên cạnh đó, các ca khúc nóng hổi được cập nhật nhanh chóng, cho phép bạn có thể dễ dàng tìm kiếm ca khúc, hát hay thu âm ca khúc chấm điểm với tốc độ cao.

tai wesing

Tải WeSing - Ứng dụng hát karaoke cho Android

Đặc biệt ứng dụng hát karaoke trên iPhone WeSing còn cung cấp tính năng thu âm cũng như chỉnh sửa ca khúc karaoke với nhiều lựa chọn hiệu ứng đặc biệt. Dùng phần chỉnh cao độ và hồi âm để nhận phản hồi thời gian thực về phần hát của bạn. Thêm nữa, bạn còn có thể song ca cùng bạn bè và nghệ sĩ yêu thích. Ứng dụng hỗ trợ song ca cùng người nổi tiếng đồng thời phát lại phần thể hiện các ca khúc của mình nhờ công nghệ nâng cao âm thanh.

download wesing

Download WeSing - Ứng dụng hát karaoke online cho di động

Ngoài ra, người dùng WeSing PC còn có thể chia sẻ phần thể hiện của mình với thế giới trên Facebook, Twitter, Whatapp... và kết nối với bạn bè để nghe các ca khúc của họ cũng như đánh giá xếp hạng phần thu âm, trò chuyện với những ca sĩ khác. Kết bạn mới thông qua sức mạnh âm nhạc. Theo dõi các nghệ sĩ tài năng và tuyệt vời khác, nghe giọng hát của những bản hát lại khác.

Karaoke 365 cũng là ứng dụng hát karaoke miễn phí rất được ưa chuộng với nguồn video bài hát phong phú, thông qua Karaoke 365, bạn có thể dễ dàng hát các bài hát mới, các bài hát yêu thích cùng tính năng tìm kiếm thông minh, tìm kiếm bằng giọng nói tiện dụng.


Liên kết tải về - [162 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm WeSing được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat wesing là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

WeSing Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Karaoke Mode 3/5 Hát karaoke trên điện thoại thông minh
  • Kekara 3/5 Ứng dụng hát karaoke trên smart tivi Android
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm