download Thinix Wifi Hotspot 2.0.1

Thinix Wifi Hotspot

 2.0.1

Download Thinix Wifi Hotspot - Phát và chia sẻ Wifi từ máy tính

Nguyễn Sang  cập nhật: 07/08/2016

Thinix Wifi Hotspot biến máy tính của bạn thành một điểm phát Wifi và có thể chia sẻ đến nhiều thiết bị xung quanh, tuy nhiên yêu cầu bạn phải trả tiền cho dịch vụ này. Ứng dụng này là giải pháp lý tưởng cho việc phát wifi trong các môi trường công cộng như quán cafe, khách sạn, trung tâm thương mại.... vừa an toàn lại vừa hiệu quả.


Thinix Wifi Hotspot sẽ thiết lập một điểm truy cập Wifi ảo bằng cách sử dụng adapter không dây trong máy tính dựa trên hệ điều hành Windows của bạn, sau đó có thể chia sẻ wifi cho các thiết bị xung quanh như điện thoại, máy tính bảng, laptop...Hiện nay, nhiều người đã quen dùng Connectify cho chức năng phát wifi. Phần mềm Connectify cho phép tạo mạng wifi có tính bảo mật cao.

 

download thinix wifi hotspot



Thinix Wifi Hotspot cho phép đặt tên cho mạng Wifi của bạn, tùy chỉnh các các SSID và mật khẩu Hotspot WiFi của bạn. Phần mềm này sử dụng công nghệ mã hóa tiên tiến WPA2 để bảo vệ mạng Wifi, có thể chỉ định quyền truy cập wifi cho những thiết bị mà bạn lựa chọn. MyPublicWiFi cũng là công cụ phát wifi với các đặc điểm tương tự. Bên cạnh đó, MyPublicWiFi tích hợp công cụ FireWall nhằm mục đích hạn chế và ngăn chặn người dùng truy cập đến một máy chủ nhất định.

Thinix Wifi Hotspot yêu cầu bạn trả tiền cho dịch vụ Wifi mà bạn sử dụng, tuy nhiên bù lại bạn lại được truy cập Wifi với tốc độ ổn định. Bạn cũng có thể tạo mật khẩu để bảo vệ cho mạng wifi của mình. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm ứng dụng dò tìm mật khẩu wifi có tên JumpStart nếu đang cần kết nối đến sóng wifi gần nhất. Phần mềm JumpStart giúp bạn sử dụng wifi miễn phí, tốc độ cao.

Các tính năng chính của Thinix Wifi Hotspot:

- Biến máy tính thành điểm phát và chia sẻ Wifi
- Trả tiền cho dịch vụ
- Chia sẻ đến nhiều thiết bị xung quanh
- Đặt tên mạng, mật khẩu cho Wifi
- Chỉ định các thiết bị truy cập


Liên kết tải về - [2.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Thinix Wifi Hotspot được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat thinix wifi hotspot là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Thinix Wifi Hotspot 2.0.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm