download WiFi Hotspot Creator Helper for Windows 8 1.0

WiFi Hotspot Creator Helper for Windows 8

 1.0

Download WiFi Hotspot Creator Helper for Windows 8 - Phát wifi miễn phí từ laptop

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 03/02/2018

WiFi HotSpot Creator có khả năng biến máy tính thành trạm phát wifi miễn phí, một bộ router không dây để truyền sóng wifi cho các thiết bị xung quanh. Bạn có thể tùy chỉnh mạng wifi của mình bằng cách đặt tên mạng, mật khẩu, để chia sẻ với những người có nhu cầu, phù hợp khi sử dụng trong gia đình, văn phòng,...


WiFi HotSpot Creator giúp tạo sóng wifi từ máy tính xách tay để chia sẻ với các thiết bị khác như Laptop, Smart Phone, iPod Touch, iPhone... tiết kiệm nhiều chi phí cước mạng cho bạn., không phải mua thêm bộ router bên ngoài. Ứng dụng có thể sử dụng trong các môi trường như nhà hàng, quán cà phê, lớp học, trạm xe buýt,...  Mạng wifi có thể được đặt tên, mật khẩu, chỉ định chia sẻ với những thiết bị mà bạn muốn.

Connectify cũng là phần mềm hỗ trợ phát wifi từ laptop chạy win 7, 8, 10 để chia sẻ cho nhiều thiết bị xung quanh khá dễ dàng, Connectify cũng nâng cao chế độ bảo mật trực tuyến cho người dùng, có thể thiết lập mật khẩu để bảo vệ cho mạng wifi của bạn.

download wifi hotspot creator

Download WiFi Hotspot Creator Helper for Windows 8 - Hỗ trợ phát wifi trên Win 8

WiFi HotSpot Creator còn cung cấp cho bạn các thông tin chi tiết về mạng được tạo ra như tên hotspot, mật khẩu, số lượng thiết bị kết nối, tình trạng của mạng, cấu hình IP,... Việc phát sóng wifi có thể ngừng hoặc tiếp tục bất cứ lúc nào mà người dùng muốn.

Ngoài ra, để phát wifi trên Win 7 trở xuống, các bạn có thể sử dụng mHotspot, Chương trình mHotspot cho phép bạn thiết lập tối đa số lượng các thiết bị có thể được kết nối, xem thông tin về các thiết bị kết nối như tên, địa chỉ IP, địa chỉ MAC. Bạn có thể cập nhật các kết nối Internet đang hoạt động cũng như chỉ định cho thiết bị nào có thể kết nối. Việc kết nối có thể được tiếp tục hoặc dừng bất cứ lúc nào bạn muốn

Tính năng chính của WiFi HotSpot Creator:

- Phát wifi từ laptop miễn phí
- Chia sẻ với các thiết bị xung quanh
- Xem thông tin chi tiết về mạng wifi được tạo
- Thiết lập tên và mật khẩu bảo vệ mạng


Liên kết tải về - [1.91MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm WiFi Hotspot Creator Helper for Windows 8 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat wifi hotspot creator helper for windows 8 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

WiFi Hotspot Creator Helper for Windows 8 1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm