download This Land is My Land Cho PC

This Land is My Land

 Cho PC

Download This Land is My Land - Game hành động lén lút thú vị

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 29/04/2019

This Land is My Land là tựa game online thế giới mở lấy bối cảnh miền Tây nước Mỹ cực kỳ hùng vĩ và tuyệt vời, trong This Land is My Land người chơi sẽ vào vai một người thổ dân tham gia vào công cuộc bảo vệ vùng đất của mình khỏi những âm mưu xâm lược đang rình rập.



Bên cạnh đồ họa hoành tráng, This Land is My Land còn sở hữu gameplay hấp dẫn cùng cách kể chuyện cuốn hut và li kỳ. Người chơi phải có một chiến lược khôn ngoan, vạch sẵn ra kế hoạch và kết hợp hoàn hảo với stealth action để hoàn thành nhiệm vụ bởi đối thủ của nhân vật đều áp đảo cả về số lượng lẫn hỏa lực.

this land is my land

Download This Land is My Land - Game hành động nhập vai hấp dẫn

Một điểm thú vị nữa chắc hẳn bạn sẽ rất thích thú khi download và trải nghiệm This Land is My Land, đó là trò chơi sở hữu kích thước bản đồ rộng lớn, thế giới game luôn tiến hóa một cách độc lập và không hề liên quan đến các tác động của người chơi. Hơn nữa, AI trong game cũng phối hợp và phản ứng một cách thông minh để đáp lại mối nguy hiểm tiềm tàng một cách nhanh chóng.

West Gunfighter cũng là tựa game di động về chủ đề miền Tây với hình ảnh chàng cao bồi và khẩu súng trên tay, West Gunfighter là sự kết hợp hoàn hảo giữa thể loại nhập vai bắn súng và phiêu lưu hấp dẫn dành cho smartphone và máy tính bảng.

this land is my land 2

Tải This Land is My Land - Game hành động lén lút thú vị

Bến cạnh đó, môi trường trong This Land is My Land sẽ phát triển và tiền hóa không ngừng bất kể những hành động từ phía game thủ. Các thị trấn và khu trại sẽ có những biến chuyển riêng biệt, tuyến đường tuần tra liên tục thay đổi, hành vi của kẻ thù cũng khác nhau, hứa hẹn mang lại nhiều thử thách thú vị.

Hoặc bạn có thể thử sức với Đại Đường Tây Du, tựa game nhập vai đánh theo lượt mới được nhà phát hành YGame cho ra mắt thị trường Việt Nam, Đại Đường Tây Du được cộng đồng game thủ ví von là hậu duệ số 1 của TS Online.


Liên kết tải về - [250 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm This Land is My Land được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat this land is my land là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

This Land is My Land Cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • West Gunfighter 3/5 Game cao bồi miền Tây cực hấp dẫn cho mobile
  • West Legends 3/5 Game cao bồi miền tây bắn súng cực hấp dẫn
Top download
  1. Mini World
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm