download Cowboy Hunting Cho Android

Cowboy Hunting

 Cho Android

Download Cowboy Hunting - Game cao bồi miền tây

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 18/08/2020

Cowboy Hunting là trò chơi dành cho những người cao bồi với khả năng bắn súng tiêu diệt những tội phạm, zombies để bảo vệ sự an toàn cho mọi người trong thị trấn. Tham gia game Cowboy Hunting người chơi sẽ trở thành một anh hùng thực sự với 30 loại vũ khí khác nhau để tiêu diệt kẻ thù, đặc biệt người chơi sẽ di chuyển bằng những chú ngựa của mình.


Cowboy Hunting có cốt truyện hấp dẫn người chơi khi mà thị trấn của bạn đang bị các đối tượng xấu xâm phạm như tội phạm cướp bóc, hoặc những thây mà hoành hành nhiệm vụ của người chơi là trở thành một cao bồi với khả năng bắn súng siêu phàm, tiêu diệt những kẻ xấu để bảo vệ người dân, trò chơi sẽ mang lại cho game thủ trải nghiệm đi săn bắn các thây ma, và kẻ xấu.

cowboy hunting

Cowboy Hunting - Game cao bồi miền tây

Cowboy Hunting được thiết kế gồm nhiều cấp độ chơi khác nhau, ở mỗi cấp độ chơi sẽ có những thử thách cho game thủ sau khi hoàn thành cấp độ bằng việc tiêu diệt hết mọi kẻ thù và kẻ xấu người chơi sẽ được mở khóa một cấp độ mới với những thử thách hấp dẫn hơn, sẽ có những nhiệm vụ dành cho người chơi để game thủ có thể giành những phần thưởng lớn mà trò chơi mang lại.

Với cách điều khiển nhân vật bằng bàn phím đơn giản người chơi có thể dễ dàng thực hiện các thao tác để chiến đấu, Cowboy Hunting trang bị cho nhân vật hơn 30 loại vũ khí khác nhau và 6 con ngựa để người chơi lựa chọn, kèm theo đó là những bộ quần áo cao bồi mà game thủ có thể chọn cho nhân vật của mình.

Ngoài Cowboy Hunting người chơi có thể tham khảo thêm một số trò chơi săn bắn khác như game mô phỏng săn bắn khủng long Dino Hunting với nhiệm vụ săn bắt khủng long trong thế giới ảo và khủng long cũng là loài không có thật, Dino Hunting mang màu sắc khá rợn người thể hiện qua cả hình ảnh lẫn âm thanh.

 

Những tính năng chính của Cowboy Hunting:

 

- Game cao bồi miền tây săn bắn zombie

- Trang bị hơn 30 loại vũ khí khác nhau

- Nhiều nhiệm vụ và phần thưởng cho game thủ

- Nhiều cấp độ chơi khác nhau


Liên kết tải về - [83M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách giành điểm cao trong game Bắn gà Chicken Invaders
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Dù là bất cứu trò chơi giải trí nào, việc đạt điểm cao, thứ hạng cao luôn luôn là mục tiêu của người chơi và cách giành điểm cao trong Game Bắn gà luôn luôn là một bí quyết mà bất cứ ai cũng muốn sở hữu nó.
  • Kinh nghiệm bắn được nhiều cá trong Bắn cá ăn xu
    Game bắn cá ăn xu là một game mang tính chất giải trí tư duy rất cao, nó đơn giản nhưng thu hút được lượng người chơi bởi sức hút lôi cuốn của nó. Và người chơi muốn bắn được thật nhiều cá trong
  • Cách sử dụng bom khói hiệu quả trong PUBG
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Bom khói là một trong những loại vũ khí bom được sử dụng phổ biến nhất trong game PUBG. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách sử dụng nó để đạt hiệu quả cao nhất. Bài viết dưới đây sẽ chỉ ra một số điểm cơ bản để bạn sử dụng tốt loại bom này nhé.
  • Top Game Bắn Súng FPS trên PC & Mobile hay nhất hiện nay
    Top game bắn súng trên PC & Mobile tập hợp những trò chơi fps góc nhìn thứ nhất, sinh tồn, online và offline hay nhất hiện nay. Trải nghiệm hành động đầy kịch tính, đua top bảng xếp hạng và chiến đấu
  • Mẹo bắn cực chuẩn trong DDTank
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Nắm được mẹo bắn chuẩn trong game DDTank bạn sẽ nhanh chóng trở thành cao thủ số 1 trong cộng đồng game do Garena phát hành này, DDTank ra mắt gần cuối năm 2017 nhưng nay đã trở thành một trong những tựa game bắn súng màn hình ngang hấp dẫn nhất trên điện thoại
  • Top 5 game Bi a trên máy tính PC miễn phí hay nhất
    Bi a là bộ môn thể thao đòi hỏi người chơi phải tư duy chiến thuật, tính toàn nước đi nước để được điểm cao. Nếu như bạn đam mê bộ môn này thì đừng bỏ lỡ những game bi a trên máy tính PC, thử sức với
  • Cách hạ bắn tỉa trên những tòa cao ốc game Call of Duty Warzone
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Các tay bắn tỉa luôn là những kẻ đáng ghét nhất bởi chúng khiến bạn rời trận một cách vô nghĩa. Vậy làm thế nào để hạ bắn tải trên tòa nhà cao ốc game Call Of Duty Warzone, hướng dẫn dưới đây sẽ cho bạn biết.
  • Top game bắn tank hấp dẫn nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Top game bắn tank hấp dẫn đưa bạn vào vai xạ thủ cừ khôi, điều khiển những chiếc xe tăng hiện đại trong môi trường 3D cực đẹp mắt. Bên cạnh đó, trong game bắn tank, bạn còn có thể nâng cấp, tùy chỉnh chiếc xe và lao vào trận chiến khốc liệt. Liệu bạn và chiếc xe tăng của mình có thể trở thành đối thủ đáng gờm hay không?
  • Các khẩu súng bắn tỉa trong PUBG mạnh nhất
    PUBG là game bắn súng sinh tồn thường xuyên có những cập nhật mới về vũ khí, trong đó những khẩu súng bắn tỉa được người chơi PUBG ước ao sở hữu bởi khả năng triệt tiêu đối phương. Bạn đã sử dụng vũ
  • Top game bắn cá hay nhất trên điện thoại iPhone, Android
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Top game bắn cá tụ hợp những trải nghiệm giải trí nổi bật với đồ họa tuyệt vời và cơ chế chơi độc đáo. Dòng game này mang lại sự kích thích qua từng đợt bắn, với những con cá đa dạng và phần thưởng hấp dẫn. Bạn sẽ khám phá những thế giới dưới đại dương và thách thức kỹ năng bắn súng của mình để thu về những kho báu lớn.
  • Top game bắn cá online hay nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Trong một vài năm trở lại đây, game bắn cá online đã ngày càng trở nên thịnh hành trên smartphone. Các tựa game này có điểm chung là đồ họa đẹp mắt và lối chơi đơn giản, gây nghiện. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ giới thiệu với bạn 5 tựa game bắn cá online hay nhất, có lượng người chơi đông đảo nhất hiện nay.
  • Cách tải và chơi miễn phí Gods Trigger, game bắn súng đỉnh cao
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Bắt đầu từ 20/08 đến 22:00 giờ ngày 27/08/2020, Epic Games Store tặng miễn phí Gods Trigger dành cho những ai đang tin tưởng và đang sử dụng hệ thống của họ. Như thường lệ, bạn không mất bất kỳ khoản tiền nào để mua và chúng sẽ nằm trong bộ sưu tập game của bạn chỉ với vài thao tác.
  • Top game mô phỏng bắn khủng long
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Đối với những người chơi yêu thích thể loại game bắn súng và săn bắn thì top game mô phỏng bắn khủng long hay sẽ mang đến cho bạn nhiều điều thú vị và mới lạ. Bạn có thể chọn cho mình một hoặc nhiều trò chơi để trải nghiệm cuộc sống săn bắn khủng long.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Cowboy Hunting được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cowboy hunting là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Cowboy Hunting Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • West Gunfighter 3/5 Game cao bồi miền Tây cực hấp dẫn cho mobile
  • West Legends 3/5 Game cao bồi miền tây bắn súng cực hấp dẫn
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm