download Rappelz Cho Android

Rappelz

 Cho Android

Download Rappelz - Game nhập vai trực tuyến cực hấp dẫn cho mobile

Diệu Hương Giang  cập nhật: 23/07/2019

Rappelz là tựa game được phát triển bởi Gala Lab từng gây tiếng vang lớn trong cộng đồng game thủ khi ra mắt 2008, vốn là một tựa game online PC nhưng được đưa lên nền tảng mobile Rappelz vẫn đảm bảo được chất lượng trải nghiệm mượt mà, đỉnh cao với nền đồ họa khủng.



Rappelz phiên bản mobile lấy tên Rappelz The Rift được nâng cấp với nền đồ họa khủng, đồng thời bổ sung thêm một loạt tính năng mới để phù hợp với thị trường game hiện nay. Trò chơi lấy bối cảnh là một thế giới Fantasy với phong cách Trung cổ, nơi đây được cai quản bởi 3 chủng tộc là Gaia, Asura và Deva tượng trưng cho các phe phái như loài người, bóng tối và ánh sáng.

rappelz

Tải Rappelz cho Android - Game nhập vai cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Mỗi chủng tộc trong Rappelz đều sở hữu những ngoại hình đặc trưng, đi kèm là phong cách chiến đấu riêng biệt của họ. Người chơi có thể lựa chọn một trong 3 chủng tộc cơ bản này và bước vào thế giới game. Rappelz The Rift có gameplay nhập vai thế giới mở và game sử dụng camera cố định với góc nhìn Top-Down giúp bạn có được cái nhìn bao quát về cảnh vật xung quanh.

rappelz 2

Download Rappelz cho iPhone - Game nhập vai trực tuyến cực hấp dẫn cho mobile

Bên cạnh đó, game nhập vai trực tuyến Rappelz sử dụng hệ thống phím ảo và joystick ảo để điều khiển cũng như sử dụng kỹ năng. Hệ thống PvE cùng PvP của game cũng được đầu tư khá công phu. Bạn có thể lựa chọn việc theo sát cốt truyện của game, chiến đấu với nhưng con boss cực khủng hoặc cũng có thể gia nhập Guild và cùng tham gia đấu trường hay những trận chiến quy mô lớn, so tài cùng game thủ đến từ khắp mọi nơi.

Bạn tham khảo thêm Zero Fiction, game ARPG phong cách anime với lối chơi chặt chém mới lạ, Zero Fiction không chỉ mang đến những combo hành động đã mắt mà còn xen lẫn các yếu tố chiến thuật đầy thử thách.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Bá Đồ - Game chiến thuật nhập vai hấp dẫn mới
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Bá Đồ một Game mới thuộc loại nhập vai được cho là hấp dẫn nhất trong tất cả các Game online trên thị trường hiện nay. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về loại Game mới này nhé.
  • Cách chơi S Online trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    S Online là một game mobile nhập vai thể loại MMOPRG đáng chú ý trong thời gian cuối tháng 4 này do hãng SohaGame phát hành tại thị trường trong nước, bài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn chơi S Online trên máy tính một cách đơn giản nhất.
  • Top game Anime đỉnh nhất
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Khi nói đến game Anime hay nhất là khi người chơi như được hòa mình vào những cuộc phiêu lưu, cố gắng giải những câu đố hoặc thậm chí là rơi nước mắt trước những câu chuyện cảm động. Giống như truyện tranh và phim hoạt hình, những tựa game Anime thường được thiết kế với tông màu nhẹ nhàng gợi liên tưởng đến sự trang nhã.
  • Code TS Online Mobile
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    TS Online Mobile là một trò chơi nhập vai tái hiện bản PC một thời đình đám. Game được sản xuất bởi Chinese Gamer, tựa game ra mắt người chơi vào đầu tháng 10 năm 2018. Bạn có muốn sở hữu những Code TS Online Mobile giá trị nhân dịp trò chơi phát hành? Hãy làm theo các bước sau đây để sở hữu những phần thưởng giá trị.
  • Đánh giá Anh Hùng Tam Quốc M - Kingdom Heroes M
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Anh Hùng Tam Quốc M tên tiếng Anh là Kingdom Heroes M là game Tam Quốc trên nền tảng mobile được phát triển dựa trên tựa game PC nhập vai kết hợp chiến thuật Tam Quốc Chí Online, nếu bản PC do DzoGame phát hành thì với Anh Hùng Tam Quốc M đơn vị ESGame lại được chọn mặt gửi vàng. Game dự kiến ra mắt vào cuối tháng 10/2021 và nếu là fan hâm mộ của dòng game chiến thuật nhập vai Tam Quốc thì còn ngại ngần gì mà không trải nghiệm Anh Hùng Tam Quốc M.
  • Top Game Bắn Súng FPS trên PC & Mobile hay nhất hiện nay
    Top game bắn súng trên PC & Mobile tập hợp những trò chơi fps góc nhìn thứ nhất, sinh tồn, online và offline hay nhất hiện nay. Trải nghiệm hành động đầy kịch tính, đua top bảng xếp hạng và chiến đấu
  • Cách nhận miễn phí Gems game Rivengard
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Như các bạn đã biết, các game online thường có loại tiền tệ cao cấp được mua bằng tiền thật và tựa game nhập vai chiến thuật Rivengard cũng không phải là ngoại lệ. Tuy nhiên, bên cạnh nạp game bằng tiền, bạn còn có thể áp dụng một số cách nhận miễn phí đá quý game Rivengard như được chia sẻ dưới đây.
  • Cách chơi Làng Lá Phiêu Lưu Ký trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Game mobile Làng Lá Phiêu Lưu Ký về đề tải Naruto vừa ra mắt phiên bản Alpha Test cho người chơi. Game nhập vai màn hình ngang điện thoại này gợi cho game thủ ký ức một thời những game 2D kinh điển. Bạn cũng có thể chơi sản phẩm trên PC dễ dàng.
  • Đánh giá Ảo Mộng Tây Du - Game MMORPG 2D đánh theo lượt
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Ảo Mộng Tây Du là tựa game Idle game nhập vai đề tài Tây Du đến từ ông lớn Netease Games và được nhà phát hành Hồng Hà Game đưa về Việt Nam, kế thừa thành quả kinh điển từ tựa game Mộng Ảo Tây Du - Westward Adventure đã ra mắt trước đó và được tinh gọn về nội dung với tên gọi Westward Adventure - Ảo Mộng Tây Du Idle. Bài đánh giá game Ảo Mộng Tây Du dưới đây của chúng tôi sẽ giúp bạn hình dung rõ hơn về những điểm đặc sắc của game.
  • Binh Khí Phổ - Game nhập vai kiếm hiệp mới của VTC Game
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Tới đây nhà phát hành VTC Game sẽ tiến hành phát hành sản phẩm game kiếm hiệp Binh Khí Phổ. Game nhập vai kiếm hiệp này là một trải nghiệm mới mẻ, nhiều thú vị cho cộng đồng game thủ Việt. Game dự kiến ra mắt vào đầu tháng 2.
  • Cách chơi The Day Online trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    The Day Online là tựa game MOBA PC mới xuất hiện và đang trong giai đoạn thử nghiệm. Làm thế nào để chơi The Day Online trên máy tính? Bạn đọc có thể tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để có những thông tin hữu ích về The Day Online nhé.
  • Thiên Sử Kỷ Nguyên - Game đề tài MU xuất hiện đẹp ngỡ ngàng
    MU luôn là một huyền thoại game nhập vai online. Cho đến nay vẫn rất nhiều tựa game xây dựng theo lối nhập vai của MU như Thiên Sử Kỷ Nguyên. Thiên Sử Kỷ Nguyên là một game đề tài MU xuất hiện mới
  • Có nên sử dụng dịch vụ cày thuê PUBG?
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    PUBG vẫn là ngự trị trong làng game thế giới về thể loại nhập vai bắn súng sinh tồn. Ra bản đồ mới game thủ phải thực hiện hàng tá nhiệm vụ khắc nghiệt. Dịch vụ cày thuê PUBG đã xuất hiện nhưng liệu rằng đó có phải là giải pháp hữu hiệu nhất?
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Rappelz được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat rappelz là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Rappelz Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Long Kỷ Nguyên 3/5 Game hành động nhập vai cho điện thoại Android, iPhone
  • Goddess MUA 3/5 Game hành động nhập vai cho điện thoại Android, iPhone
  • Lost ArkGame hành động nhập vai
  • BLEACH Soul BankaiGame game hành động nhập vai cho điện thoại Android, iPhone
  • Black Desert MobileGame hành động nhập vai thế giới mở cho điện thoại Android, iPhone
  • Mia OnlineGame MMORPG được yêu thích trên mobile
  • W Cross WorldGame MMORPG với ưu đãi nhận trang phục giới hạn
  • DAWN ERAGame MMORPG viễn tưởng theo phong cách phương Tây
  • StarstrideSiêu phẩm game MMORPG bối cảnh khoa học viễn tưởng
  • This Land is My LandGame hành động lén lút thú vị
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm