download This War of Mine Cho PC

This War of Mine

 Cho PC

Download This War of Mine - Game nhập vai sinh tồn

Trần Văn Việt  cập nhật: 02/12/2019

This War of Mine là game về đề tài chiến tranh cực hấp dẫn dành cho di động, không chỉ mang đơn thuần là mang tính giải trí This War of Mine còn ẩn chứa một thông điệp hết sức nhân văn khi lên án chiến tranh - điều mà nhân loại hết sức căm ghét bởi nó đã gây biết bao sự đau khổ cho con người.



This War of Mine không đưa người chơi vào vai một người lính với đầy đủ súng ống, đạn dược, trải qua hàng trăm làn đạn mà vẫn bình yên. Tựa game này lại đặt bạn vào vai những người dân thường yếu ớt phải hứng chịu những hậu quả thảm khốc của chiến tranh. Với cách chơi mới lạ cùng cốt truyện cực kỳ xúc động, This War of Mine gần như đã thay đổi hoàn bộ bộ mặt của dòng game đề tài chiến tranh.

this war of mine

Download This War of Mine cho Android - Game đề tài chiến tranh cho điện thoại Samsung, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Nhiệm vụ chính của người chơi trong This War of Mine cho Android là thu thập thức ăn, thu thập gỗ, giấy, trao đổi với người khác, giúp đỡ những người xung quanh. Lương thực và thức ăn trong game sẽ cực kỳ khan hiếm, bạn cần tính toán trao đổi, tìm kiếm hoặc cướp bóc để có thể được số nguồn tài nguyên này. Tựa game còn mang đến cho bạn thêm phần khắc nghiệt khi việc bị cướp sẽ diễn ra hằng đêm cộng thêm vào đó là sự khắc nghiệt của thiên nhiên.

Bạn đã thử cảm giác được đi săn những con khủng long hung dữ chưa? Hãy tải tựa game Dino Hunting chắc chắn sẽ mang tời cho bạn những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời. Trở thành thợ săn khủng long với Dino Hunting bạn sẽ có nhiệm vụ bắn hạ những con khủng long khác nhau, tuy nhiên chúng đều rất dữ dằn chỉ cần sơ sẩy là bạn có thể bỏ mạng bất cứ lúc nào.

this war of mine 2

Tải This War of Mine cho iPhone - Game sinh tồn trong chiến tranh dành cho di động

Về mặt đồ họa, This War of Mine cho iPhone được đánh giá khá thành công với phong cách vẽ chì cùng sự tương phản giữa 2 gam màu trắng và đen. Chính điều đó đã khắc họa được một thế giới chiến tranh vô cùng tàn khốc, u ám và hỗn loạn. Thế giới của This War of Mine là một nơi đổ nát, những bệnh viện, tòa nhà sụp đổ, những vết đạn, xác người nằm ngổn ngang tạo cho người chơi biết bao cảm xúc.

Một tựa game sinh tồn khác là Raft cũng được rất nhiều người chơi yêu thích và săn đón. Trong Raft bạn sẽ là nhân vật bị bỏ trôi giữa lòng đại đương, phải vật lộn với muôn vàn khó khăn để mong giữ được mạng sống, hãy trở về đất liền bình an với biết bao điều tốt đẹp đang chờ đón phía trước.


Liên kết tải về - [551.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Game miễn phí trên Epic Store từ 26.7 đến 2.8
    Epic Games tiếp tục tung game miễn phí trên Epic Store từ 26.7 đến 2.8. Cùng xem những tựa game miễn phí trên Epic Store lần này có gì nổi bật và cách tải những tựa game này ra sao.
  • Mẹo chơi This War of Mine dành cho người mới
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Bài viết sau đây sẽ nêu ra một số mẹo chơi This War of Mine dành cho người mới, tựa game này đang được cho nhận miễn phí trên Epic Games Store, this War of Mine là một game sinh tồn được phát triển bởi 11 bit studios, game từng dành được nhiều giải thưởng lớn vào năm 2014.
  • Cấu hình game This War of Mine trên máy tính
    Để có thể trải nghiệm được This War of Mine mượt mà và không giật lag, người chơi không cần phải đầu tư quá nhiều vào việc nâng cấp phần cứng PC, cấu hình game This War of Mine trên máy tính không
  • Cách nhận miễn phí This War of Mine và Moonlighter trên Epic Games
    Epic Games tiếp tục tung ra những trò chơi miễn phí hấp dẫn trên cổng game của họ, thời gian để người chơi nhận miễn phí This War of Mine và Moonlighter trên Epic Games diễn ra vào ngày 26/7 cho đến
  • TOP 5 game sinh tồn hay nhất trên PC, Mobile, Online
    Các tựa game sinh tồn PC, mobile, online hay nhất được dự đoán sẽ thu hút và được nhiều người chơi cày cuốc sẽ là những cái tên nào, chúng ta hãy cùng tham khảo danh sách 5 ứng cử viên sáng giá được
  • Top Game Zombie PC, Android và iOS hay nhất mọi thời đại
    Top Game Zombie PC, Android và iOS hay nhất mọi thời đại mang đến trải nghiệm đầy kịch tính và kỳ thú với đối đầu với xác sống, tìm kiếm tài nguyên và phát triển chiến thuật để bảo vệ sự an toàn của
  • Mũ và giáp PUBG quan trọng như nào sau update #19?
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Bản cập nhật #19 của PUBG mang đến nhiếu biến động lớn trong quá trình chiến đấu và tính toán chiến thuật. Việc sử dụng các loại trang bị bảo vệ như mũ và giáp là một điều luôn luôn cần thiết. Với bản update này, liệu hai vật dụng này thứ nào quan trọng hơn?
  • Tải Rules Of Survival cho Android
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Như đã biết, Tải Rules Of Survival cho Android là game hành động sinh tồn được phát hành từ NetEase - hãng công nghệ nổi tiếng bậc nhất Trung Quốc, dành cho các thiết bị Android. Cuộc chiến sinh tồn trong game được diễn ra giữa hàng trăm đối thủ với những yếu tố cực kỳ hấp dẫn và sinh động, bạn phải trở thành người sống sót cuối cùng để chiến thắng. Tuy được coi là bản ăn theo PlayerUnknown's Battlegrounds (PUBG) nhưng Rules Of Survival không hề bị lép vế, thậm chí còn ăn khách hơn cả bậc đàn anh của mình.
  • Tải Rules Of Survival cho iPhone, iPad
    Tải Rules Of Survival cho iPhone là phiên bản game bắn súng sinh tồn dành cho các thiết bị iOS, tiếp tục tạo nên hiện tượng game trên di động sau phiên bản Playerunknown’s Battlegrounds (PUBG) ra mắt
  • Chiến thuật phổ biến trong Garena Free Fire
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Garena Free Fire là một game bắn súng sinh tồn, đã là game sinh tồn thì bản thân người chơi Garena Free Fire luôn phải đưa ra những đấu pháp, chiến thuật hợp lý để có thể sống sót và giành chiến thắng trong đấu trường sinh tử này. Dưới đây là một số chiến thuật người chơi thường áp dụng trong mỗi trận đấu Free Fire.
  • Cách tải và chơi game Last Shelter Survival
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Việc tải và cài đặt game Last Shelter Survival tương đối đơn giản, bạn đọc chỉ cần thực hiện tuần tự theo các bước hướng dẫn bên dưới của Taimienphi, đảm bảo bạn sẽ nhanh chóng được trải nghiệm game sinh tồn chiến đấu chiến thuật trên di động.
  • Top 5 game mobile bắn súng chiến thuật hot nhất
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Game bắn súng luôn là một dòng game hấp dẫn đông đảo số người chơi. Hiện nay game mobile bắn súng chiến thuật có rất nhiều như Rules of Survival, Truy Kích Mobile ..., trong đó có game bắn súng sinh tồn đang được cộng đồng quan tâm.
  • Cấu hình chơi game ARK Survival Evolved
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    ARK: Survival Evolved là một game sinh tồn được khá chú ý khi có hẳn phiên bản chuyển thể bom tấn trên mobile từ PC. Bạn có biết cấu hình để chơi ARK Survival Evolved ? Tham khảo thông tin dưới đây để chọn lựa phù hợp cấu hình máy chơi nhé.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm This War of Mine được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat this war of mine là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

This War of Mine Cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm