download Paper.io 2 cho Android

Paper.io 2

 cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1154
  • Size: 100 MB
  • Đánh giá:        3★- 3 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android, iOS

Download Paper.io 2 - Game chiến tranh sinh tồn trên Android, iOS, iPhone

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 05/11/2018

Không phải là một game chiến tranh thế giới thực thụ nhưng Paper.io 2 lại cuốn hút người chơi từ việc khai phá lãnh thổ, tìm kiếm những vùng đất mới. Cách thể hiện trong game Paper.io 2 chỉ đơn giản là mở ra những bờ cõi rộng lớn hơn bằng những đường tròn khép kín. Bạn sẽ nhanh chóng trở thành vua thiên hạ.



Paper.io 2 cho phép người chơi tham gia cuộc chiến tranh nhưng không đổ máu mà đề cao khả năng tư duy chiến thuật. Người chơi có thể tải game dễ dàng trên các nền tảng Android và iOS.

paper io 2

Tải Paper.io 2 - game chiến tranh với lối chơi độc đáo như "vẽ vòng"

Những điểm đáng chú ý có trong game Paper.io 2

- Thiết kế hình ảnh đơn giản nhưng đa dạng màu sắc. Trò chơi Paper.io 2 tạo được ấn tượng với người chơi không phải những đường nét của hình ảnh mà chính là màu sắc thể hiện nó. Như một tấm bản đồ thu nhỏ trên màn hình điện thoại, bạn sẽ quan sát được toàn bộ những vùng đất, nơi có thể chinh phạt chiếm làm lãnh địa. Mỗi khu vực lại được thể hiện bằng những gam màu khác nhau bắt mắt và sinh động.

- Lối chơi độc đáo. Việc xâm chiếm các vùng đất mới trong Paper.io 2 không phải là đem quân chinh phạt mà bạn chỉ cần bằng... một đường ngoằn ngoèo. Việc di chuyển thành đường khép kín coi như là bạn sở hữu vùng đất đó. Tuy nhiên điều này không hề dễ dàng khi có không ít kẻ thù đang rình rập và có chung mục tiêu giống bạn. Khi dấu vết/đường của họ chạm vào đường của bạn là bạn trở về vạch xuất phát ngay lập tức. Vậy nên việc điều khiển sao cho không "đụng hàng" là điều mà bất kỳ người chơi nào cũng cần phải chú ý.

- Dung lượng gọn nhẹ, thường xuyên update. Người chơi Paper.io 2 sẽ không khi nào cảm thấy nhàm chán bởi trò chơi luôn được cập nhật những tính năng mới. Không những thế nhiều sự kiện hot được tổ chức ingame lôi cuôn người chơi tham gia. Bạn có thể tải và cài đặt trò chơi với dung lượng cực nhẹ.

paper io 2 2

Download Paper.io 2 - game chiến tranh sinh tồn nhiều màu sắc

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi Paper.io 2

- Hệ điều hành Android từ 4.1 trở lên

- Hệ điều hành iOS từ 8.0 trở lên

Chơi và trải nghiệm tựa game đình đám PUBG Mobile PC ngay trên máy tính của bạn, tại sao không? Mặc dù chơi trên điện thoại sẽ thuận tiện hơn, có thể chơi mọi lúc mọi nơi nhưng chơi PUBG Mobile PC sẽ giúp bạn có được những trải nghiệm chơi game tốt hơn nhiều như màn hình rộng hơn, quan sát tốt hơn, điều khiển dễ dàng hơn,... Tải và chơi PUBG mobile ngay hôm nay các bạn nhé.

Như nhiều tựa game giải đố khác, Words Story mang đến cho người chơi bộ câu hỏi và 1000 level đầy thử thách. Người chơi Words Story cần vận dụng sự hiểu biết cũng như những trợ giúp kịp thời để hóa giải các câu hỏi hóc búa đó. Game có trên các nền tảng Android và iOS cho phép bạn tải dễ dàng.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách tải và chơi game Langrisser SEA
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Hãy nhanh tay tải và chơi game Langrisser SEA ngay nếu như bạn là người yêu thích thể loại J-RPG có đồ họa hoạt hình Anime, Langrisser SEA mang đến những trận chiến thời gian thực vô cùng khốc liệt dành cho những người dùng di động.
  • Top game quái thú hấp dẫn nhất
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Game quái thú là chủ đề khá hấp dẫn và ngày càng phổ biến trên nền tảng di động. Người chơi tham gia những tựa game này thường vào vai các chiến binh anh hùng, hay người huấn luyện các quái vật chiến đấu. Nếu bạn đang tìm kiếm top game quái thú hấp dẫn nhất thì danh sách dưới đây là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.
  • Đánh giá game Chiến Binh Vũ Trụ GoSu - Game Dragon Ball đấu tướng đỉnh cao
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Chiến Binh Vũ Trụ là tựa game được nhà phát hàng GOSU đưa về Việt Nam dành cho nền tảng di động, đây là một sản phẩm game đấu tướng chiến thuất cơ chế rảnh tay được nhiều game thủ yêu thích. Chiến Binh Vũ Trụ Gosu có đồ họa 3D sắc nét với các hình ảnh game vô cùng đẹp mắt, mô phỏng các hiệu ứng chiến đấu anime đẹp mắt bám sát bộ truyện anime/manga Dragon Ball, người chơi sẽ có cơ hội được ngắm nhìn các nhân vật tĩnh hiện lên sinh động hơn trong trò chơi.
  • Top 5 game thẻ bài chiến thuật hay nhất trên Android và iOS
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Không khó để tìm kiếm game thẻ bài cho nền tảng di động, nhưng không dễ để lọc ra những lựa chọn đáng chơi. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ giúp bạn bằng cách chia sẻ top 5 game thẻ bài chiến thuật hay nhất trên Android và iOS.
  • Đánh giá game Girl X School - Học Viện Siêu Nhiên
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Nếu bạn từng say mê bộ truyện anime Soul Worker thì chắc chắn bạn cũng sẽ rất quan tâm khi nó được hiện thực hóa thành trò chơi sinh động, chân thực với các nhân vật từ trong tranh bước ra, Girl X School - Học Viện Siêu Nhiên chính là tựa game bạn đang mong đợi. Game đã có bản Trung Quốc để chơi thử và sắp được SohaGame ra mắt cho các game thủ việt trong ít ngày tới, đây là tin vui cho những fan hâm mộ game anime.
  • Muv-Luv Alternative Strike Frontier - Game chiến đấu người ngoài hành tinh hấp dẫn đã lên di động
    Là một sản phẩm game chuyển thể Muv-Luv Alternative: Strike Frontier đã có bản phát hành trên các nền tảng di động. Muv-Luv Alternative: Strike Frontier khai thác bối cảnh tương lai giả tưởng khi cho
  • Cách chơi Võ Thần 3D trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Võ Thần 3D là một sản phẩm nhập vai chiến thuật mới được ra mắt tại thị trường game Việt Nam. Game do hãng Vega Game phát hành trên các nền tảng di động. Tuy nhiên người chơi có thể trải nghiệm tựa game này trên PC bằng Bluestacks với cách thức vô cùng đơn giản.
  • Cách di chuyển trong Chiến Dịch Huyền Thoại
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Cách di chuyển trong Chiến Dịch Huyền Thoại tác động lớn đến việc bạn có thể tiêu diệt đối thủ hay không. Dưới đây là một số cách di chuyển trong Chiến Dịch Huyền Thoại mà bạn nên thử.
  • Cách chơi Rise of the Kings trên PC
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Tham khảo cách chơi Rise of the Kings trên PC thông qua các phần mềm giả lập tốt nhất hiện nay như BlueStack, LDPlayer, NOXPlayer ... vừa là phương án giúp bạn trải nghiệm game tốt hơn, giữ gìn chiếc smartphone, chống chai pin và nhất là chơ thoải mái không lo hết pin khi chơi trên điện thoại.
  • Critical Ops Reloaded đã chính thức phát hành trên Mobile
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    NHN Corporation đã chính thức phát hành trò chơi mới dành cho nền tảng di động Android và iOS, Critical Ops Reloaded là một game hành động bắn súng nơi bạn sẽ trải nghiệm và thống trị chiến trường. Nếu đã đăng ký trước trò chơi này, bạn cũng sẽ nhận được một khẩu súng MP7 skin Da Rắn Vàng.
  • Tải Rules Of Survival cho iPhone, iPad
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Tải Rules Of Survival cho iPhone là phiên bản game bắn súng sinh tồn dành cho các thiết bị iOS, tiếp tục tạo nên hiện tượng game trên di động sau phiên bản Playerunknown’s Battlegrounds (PUBG) ra mắt trước đó. Nội dung của Rules Of Survival cho iPhone là cuộc chiến giữa bạn với 120 game thủ và để trở thành người chiến thắng thì bạn phải là người cuối cùng sống sót.
  • Top game chắn hay nhất
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Đánh chắn là trò chơi dân gian đã quá quen thuộc với người Việt xưa. Với sự phát triển của công nghệ giờ đây không khó để bạn tìm thấy một tựa game chắn trên cả PC lẫn thiết bị di động. Tuy nhiên, làm thế nào để tìm được tựa game hay và giống ngoài đời thực nhất lại không hề dễ dàng. Nếu đang tìm kiếm top game chắn nhiều người chơi nhất thì bài viết dưới đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.
  • Code Tam Quốc Tranh Bá mới nhất
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Game chiến thuật Tam Quốc Tranh Bá chính thức ra mắt vào lúc 10h00 ngày 22/10/2020, hãy mau chóng tham gia các sự kiện và hoạt động mới nhất phía bên dưới để sở hữu bộ phần thưởng, GiftCode Tam Quốc Tranh Bá miễn phí mới nhất.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Paper.io 2 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat paper.io 2 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Paper.io 2 cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm