download Z Day 1.2.1

Z Day

 1.2.1

Download Z Day - Game chiến tranh thế giới chống zombie cho mobile

Bùi Minh Quang  cập nhật: 04/02/2020

Z Day là game chiến thuật kết hợp sinh tồn chống zombie mang tới cho người chơi những trải nghiệm vô cùng hấp dẫn, tham gia Z Day bạn sẽ vào vai một chỉ huy tối cao, xây dựng căn cứ và phát triển quân đội của mình chống lại các thế lực gian ác. Mục tiêu cuối cùng là sống sót lâu nhất có thể.



Z Day cho iPhone được xây dựng với bối cảnh viễn tưởng khi những vũ khí giết người hiện đại xuất hiện đẩy thế giới vào tình trạng hỗn loạn mất kiểm soát. Đặc biệt sự ra đời của một loại hóa chất có thể tạo nên những xác sống, và đám người chết gần đây đã sống lại như những zombie. Có lẽ chiến tranh chưa đủ trở thành điều tồi tệ nhất vì thời kỳ địa ngục Z Day bắt đầu.

z day

Download Z Day - Game chiến thuật hấp dẫn cho iPhone

Trong cuộc thế chiến diễn ra, hãy ngẩng cao đầu và dũng cảm hành quân đến một chiến trường khủng bố toàn cầu. Ở giữa cuộc chiến hỗn loạn xác sống là cơ hội nắm trong tay quyền lực của tổng thống và giành vinh quang. Người chơi Z Day có thể kết bạn và xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với đồng minh của mình. Bạn sẽ cần hợp tác với nhau để đánh bại sĩ quan chỉ huy và cơn bão Basiton.

Mini Racing Adventures là game đua xe 3D nhiều người chơi miễn phí tốt nhất trên di dộng, người chơi Mini Racing Adventures sẽ cạnh tranh với đối thủ khác thời gian thực, phiêu lưu trên đường đua và thực hiện các pha hành động vật lý thú vị.

z day 2

Tải Z Day - Game chiến tranh thế giới chống zombie cho mobile

Z Day là nơi kết nối hàng nghìn người chơi trên toàn thế giới trong cuộc hội thoại trực tuyến thời gian thực với tính năng dịch dễ dàng. Trong vai người chỉ huy, bạn phải sử dụng tất cả mưu mẹo để đẩy lùi quân xâm lược và cứu nhân loại khỏi sự lãng quên.

Ngoài ra nêu yêu thích thể loại game bắn súng được thiết kế theo phong cách Minecraft thì bạn có thể tải Cops N Robbers và trải nghiệm trên điện thoại của mình, trong Cops N Robbers bạn sẽ được tham gia vào một trận chiến cực khốc liệt giữa lực lượng cảnh sát và những tên cướp lưu mạnh.


Liên kết tải về - [222,9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top 5 game mobile bắn súng chiến thuật hot nhất
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Game bắn súng luôn là một dòng game hấp dẫn đông đảo số người chơi. Hiện nay game mobile bắn súng chiến thuật có rất nhiều như Rules of Survival, Truy Kích Mobile ..., trong đó có game bắn súng sinh tồn đang được cộng đồng quan tâm.
  • Top game chiến thuật thời gian thực hay nhất
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Chiến thuật thời gian thực là một dòng game không chỉ đòi hỏi game thủ phải nhanh tay nhanh mắt mà còn cần một bộ óc chiến thuật và quản lý vô cùng sáng suốt, cùng đến với top game chiến thuật thời gian thực hay nhất.
  • Mũ và giáp PUBG quan trọng như nào sau update #19?
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Bản cập nhật #19 của PUBG mang đến nhiếu biến động lớn trong quá trình chiến đấu và tính toán chiến thuật. Việc sử dụng các loại trang bị bảo vệ như mũ và giáp là một điều luôn luôn cần thiết. Với bản update này, liệu hai vật dụng này thứ nào quan trọng hơn?
  • Chiến thuật phổ biến trong Garena Free Fire
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Garena Free Fire là một game bắn súng sinh tồn, đã là game sinh tồn thì bản thân người chơi Garena Free Fire luôn phải đưa ra những đấu pháp, chiến thuật hợp lý để có thể sống sót và giành chiến thắng trong đấu trường sinh tử này. Dưới đây là một số chiến thuật người chơi thường áp dụng trong mỗi trận đấu Free Fire.
  • Cách tải và chơi game Last Shelter Survival
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Việc tải và cài đặt game Last Shelter Survival tương đối đơn giản, bạn đọc chỉ cần thực hiện tuần tự theo các bước hướng dẫn bên dưới của Taimienphi, đảm bảo bạn sẽ nhanh chóng được trải nghiệm game sinh tồn chiến đấu chiến thuật trên di động.
  • Đánh giá game Girl X School - Học Viện Siêu Nhiên
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Nếu bạn từng say mê bộ truyện anime Soul Worker thì chắc chắn bạn cũng sẽ rất quan tâm khi nó được hiện thực hóa thành trò chơi sinh động, chân thực với các nhân vật từ trong tranh bước ra, Girl X School - Học Viện Siêu Nhiên chính là tựa game bạn đang mong đợi. Game đã có bản Trung Quốc để chơi thử và sắp được SohaGame ra mắt cho các game thủ việt trong ít ngày tới, đây là tin vui cho những fan hâm mộ game anime.
  • Cách chơi Võ Thần 3D trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Võ Thần 3D là một sản phẩm nhập vai chiến thuật mới được ra mắt tại thị trường game Việt Nam. Game do hãng Vega Game phát hành trên các nền tảng di động. Tuy nhiên người chơi có thể trải nghiệm tựa game này trên PC bằng Bluestacks với cách thức vô cùng đơn giản.
  • Top game võ thuật online và offline hay nhất
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Các tựa game võ thuật luôn nhận được sự chú ý của nhiều game thủ trên toàn thế giới, hóa thân thành các nhân vật, bạn sẽ tự mình tham gia những trận chiến gay cấn, sử dụng các thế võ đẹp mắt để hạ gục những kẻ ngáng đường và tìm đến vinh quang là ngôi vô địch hay thống trị một vùng đất.
  • Top Game Zombie PC, Android và iOS hay nhất mọi thời đại
    Top Game Zombie PC, Android và iOS hay nhất mọi thời đại mang đến trải nghiệm đầy kịch tính và kỳ thú với đối đầu với xác sống, tìm kiếm tài nguyên và phát triển chiến thuật để bảo vệ sự an toàn của
  • Top game chiến thuật mobile hay nhất 2024
    Khám phá top game chiến thuật mobile hay nhất để thỏa mãn đam mê chiến lược của bạn. Danh sách này bao gồm các tựa game như Clash of Clans, Clash Royale, TFT Mobile, Bloons TD 6, Plants Vs. Zombies 2
  • Top game đế chế hay nhất
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Đế chế từ lâu đã là một trong những tựa game được nhiều người yêu thích bởi ngoài kỹ năng còn đòi hỏi bạn phải có một đầu óc chiến thuật và nhạy cảm trong nhiều màn chơi. Nếu đam mê thể loại này thì danh sách top Đế Chế dưới đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời nhất dành cho bạn.
  • Top game công thành hay nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Hôm nay, Taimienphi sẽ mang đến cho bạn Top những game công thành thủ thành hay nhất hiện nay trên Mobile, đa số các trò chơi đều có tính chiến thuật với lối chơi tùy biến hấp dẫn thu hút rất nhiều game thủ tham gia.
  • Bá Đồ - Game chiến thuật nhập vai hấp dẫn mới
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Bá Đồ một Game mới thuộc loại nhập vai được cho là hấp dẫn nhất trong tất cả các Game online trên thị trường hiện nay. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về loại Game mới này nhé.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Z Day được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat z day là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • World War 2 3/5 Game chiến tranh thế giới thứ 2 cho điện thoại Android
  • 1941 Frozen Front 3/5 Game chiến tranh thế giới 2 cực hấp dẫn
  • Company of HeroesGame chiến tranh thế giới 2 cho máy tính
  • WarpathGame chiến thuật bối cảnh thế chiến thứ 2
  • FrontlineGame chiến thuật Chiến tranh Thế giới thứ 2
  • Global WarGame chiến thuật chiến tranh toàn cầu
  • World Conqueror 4Game chiến thuật chinh phục thế giới
  • Supremacy 1914Game chiến thuật thời gian thực cho Android, iPhone
  • Panzer Corps 2Game chiến thuật bối cảnh chiến tranh thế giới 2
  • Great Conqueror RomeGame chiến thuật chiến tranh thế giới cho di động
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm