download Thông tư 28/2015/TT BLĐTBXH hướng dẫn về bảo hiểm thất nghiệp Phiên bản doc

Thông tư 28/2015/TT BLĐTBXH hướng dẫn về bảo hiểm thất nghiệp

 Phiên bản doc

Download Thông tư 28/2015/TT BLĐTBXH hướng dẫn về bảo hiểm thất nghiệp - Hướng dẫn thực hiện thông tư 28

Bùi Minh Quang  cập nhật: 13/02/2018

Thông tư 28/2015/TT-BLĐTBXH hướng dẫn về bảo hiểm thất nghiệp sẽ thông tin về các quy định, hướng dẫn tham gia và đóng bảo hiểm thất nghiệp, hỗ trợ tư vấn, giới thiệu việc làm, mức trợ cấp, hỗ trợ việc làm,...


Chế độ hưởng trở cấp thất nghiệp được nhiều người quan tâm, trong đó, Thông tư 28/2015/TT-BLĐTBXH hướng dẫn về bảo hiểm thất nghiệp sẽ đưa ra những hướng dẫn cụ thể, chi tiết để chế độ này. Thông tư được chia thành nhiều chương khác nhau, mỗi chương lại có một nội dung để người tham gia đóng bảo hiểm thất nghiệp có thể nắm bắt được và thực hiện tham gia và thực hiện thủ tục hưởng bảo hiểm thất nghiệp theo đúng quy định.

thong tu 28 2015 tt bldtbxh huong dan ve bao hiem that nghiep

Tải Thông tư 28/2015/TT BLĐTBXH hướng dẫn về bảo hiểm thất nghiệp

Bạn nên theo dõi thông tư 28/2015/TT-BLĐTBXH hướng dẫn về bảo hiểm thất nghiệp để nắm bắt được một số thông tin quan trọng như mức đóng bảo hiểm thất nghiệp, mức hưởng trợ cấp cụ thể, được hỗ trợ tư vấn, giới thiệu việc làm và những thủ tục mà bạn cần chuẩn bị.

Thông tư 28/2015/TT-BLĐTBXH hướng dẫn về bảo hiểm thất nghiệp là một văn bản giúp làm rõ các quy định có trong Luật BHXH quy định về hưởng trợ cấp sau khi tham gia đóng bảo hiểm xã hội, các bạn có thể tham khảo văn bản để có được những thông tin hữu ích cho mình.

Đối với những người có nhu cầu nộp hồ sơ bảo hiểm thất nghiệp thì cần nắm bắt được những thông tin cần thiết cũng như những thủ tục hưởng bảo hiểm thất nghiệp để có thể hoàn thiện hồ sơ nhanh chóng để hưởng trợ cấp thất nghiệp theo đúng với quy định nhà nước đưa ra. vIệc nhận bảo hiểm thất nghiệp cũng như làm bảo hiểm thất nghiệp cũng không quá phức tạp các bạn hãy cùng tham khảo và tìm hiểu chi tiết mẫu thủ tục cũng như cách tính hưởng bảo hiểm để có thể ứng dụng cho nhu cầu của mình dễ dàng nhất. 


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách cài mật khẩu Telegram trên máy tính, điện thoại
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Telegram - ứng dụng nhắn tin tức thời luôn đặt quyền riêng tư của người dùng lên ưu tiên hàng đầu. Và cài mật khẩu Telegram trên điện thoại và PC là một trong những cách để bạn tránh những truy cập trái phép không phải do mình thực hiện.
  • Hướng dẫn tạo khóa GPG để mã hóa và bảo mật dữ liệu cá nhân
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    GPG được biết đến như một ứng dụng hỗ trợ mã hóa các file, email, tin nhắn để bảo mật các thông tin quan trọng. Nhiều người sẽ nghĩ rằng việc mã hóa là rất phức tạp và khó để thực hiện. Với hướng dẫn tạo khóa GPG để mã hóa và bảo mật dữ liệu cá nhân mà Taimienphi.vn giới thiệu dưới đây, bạn sẽ thấy việc này không hề khó đến thế.
  • Cách vay tiền trên OneClickMoney
    Tham khảo cách vay tiền trên OneClickMoney, bạn sẽ nắm được các bước cần thực hiện để vay nhanh số tiền 10 triệu trong ngày. Một vài điểm cần lưu ý khi điền thông tin đăng ký vay tiền OneClickMoney,
  • Cách mua hextracoin
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Cách mua hextracoin như thế nào để mang lại hiệu quả cao, sức hút của đồng tiền ảo hextracoin đã vượt sức tưởng tưởng của rất nhiều nhà đầu tư hiện nay, do vậy khá nhiều người đang tò mò và băn khoăn về cách mua hextracoin sao cho nhanh và hiệu quả nhất, vậy nên bạn đọc cùng theo dõi bài viết hướng dẫn dưới đây của Tải Miễn Phí nhé.
  • Cách chặn Instagram theo dõi bạn
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Bằng cách chặn Instagram theo dõi bạn để đảm bảo các dữ liệu, thông tin cá nhân của bạn được bảo vệ an toàn. Trong bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn chi tiết các bước thực hiện.
  • Cách nạp thẻ One Punch Man The Strongest VNG
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Nếu bạn đang thắc mắc làm cách nào để nạp thẻ ONE PUNCH MAN The Strongest VNG an toàn, nhanh chóng thì hãy thực hiện theo các bước hướng dẫn sau đây của Taimienphi, nạp thẻ One Punch Man The Strongest VNG thông qua website chính thức của NPH VNG.
  • Ngăn chặn Facebook gửi thông báo trong Email đăng kí
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Bạn không muốn những Email thông báo của Facebook thường xuyên gửi vào địa chỉ Email của mình, hãy thực hiện theo hướng dẫn dưới đây của Taimienphi để giúp bạn ngăn chặn không cho Facebook gửi những Email này đến hòm thư điện tử của bạn.
  • Cách thay đổi giấy tờ thông tin thuê bao trên My Viettel
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Chuẩn hóa thông tin thuê bao di động là quy định bắt buộc được nhà mạng viễn thông Viettel triển khai để để quản lý người dùng. Khi thông tin cá nhân bị sai, thay vì phải đến trực tiếp quầy giao dịch để sửa, cập nhật, bạn có thể thay đổi giấy tờ thông tin thuê bao trên My Viettel ngay tại nhà. Chi tiết từng bước cần thực hiện sẽ được Taimienphi.vn hướng dẫn trong bài viết dưới đây.
  • Hướng dẫn thiết lập thông tin tài khoản Zalo OA Admin, Official Account
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Sau khi tạo tài khoản Zalo OA Admin, thông thường một số thông tin tài khoản sẽ được để trống, bạn cần thực hiện thiết lập ngay. Bài viết này hướng dẫn thiết lập thông tin tài khoản Zalo OA Admin, Official Account giúp bạn hoàn toàn làm chủ tài khoản Zaolo OA của mình. Mời các bạn tham khảo.
  • Cách tạo Progress Bar trong PowerShell
    Khi script chiếm nhiều thời gian, người viết script nhận thức được điều này và bổ sung các chỉ thị quan trọng để người dùng nhận thức được rằng có gì đó đang xảy ra bằng cách sử dụng progress bar
  • Hướng dẫn chơi Phong Thần Kỳ Đàm trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Phong Thần Kỳ Đàm là một sản phẩm game tiên hiệp vừa được Zlong Game cho ra mắt bản thử nghiệm vào ngày 19/03. Game phát hành trên các nền tảng Android nhưng bạn vẫn có thể chơi trên máy tính thông qua giả lập android BlueStacks. Theo dõi bài viết dưới đây để nắm được cách thực hiện nhé.
  • Cách tạo mã QR Facebook cá nhân, QR Fanpage nhanh nhất
    Mã QR đang dần trở nên phổ biến trong cuộc sống của chúng ta, loại mã này xuất hiện hầu hết ở mọi nơi đặc biệt là trang mạng xã hội Facebook. Với cách tạo mã QR Facebook, giờ đây bạn đã có thể mở
  • Đăng ký chơi DTCL Mobile Việt Nam, TFT Mobile VN nhận quà siêu khủng
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Tham gia ngay TFT Mobile SEA để trải nghiệm môi trường cạnh tranh sôi động, đăng ký chơi DTCL Mobile Việt Nam và đặt chân vào thế giới chiến thuật hấp dẫn, tạo đội hình siêu mạnh và thể hiện khả năng tư duy chiến lược thông minh của bạn để dẫn đầu bảng xếp hạng.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Thông tư 28/2015/TT BLĐTBXH hướng dẫn về bảo hiểm thất nghiệp được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat thông tư 28/2015/tt blđtbxh hướng dẫn về bảo hiểm thất nghiệp là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Thông tư 28/2015/TT BLĐTBXH hướng dẫn về bảo hiểm thất nghiệp Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm