download TFT Mobile VNG cho Android

TFT Mobile

 VNG cho Android

Download TFT Mobile - Game cờ Auto Chess Liên Minh Huyền Thoại trên di động

Thu Hà  cập nhật: 24/11/2023

TFT Mobile - Đấu Trường Chân Lý Mobile là game chiến thuật đỉnh cao của Riot Games mang đến một trải nghiệm hoàn toàn mới trên nền tảng di động, khi kết hợp giữa lối chơi Cờ nhân phẩm và đấu tướng độc đáo. Trong TFT Mobile, game thủ sẽ được thể hiện tài năng xây dựng đội hình từ các tướng LMHT và đặt chúng vào trận chiến để tranh đoạt ngôi vị cao nhất.


1. TFT Mobile - Xây dựng đội hình tướng LMHT

Trong TFT Mobile, người chơi sẽ được chọn các tướng từ vũ trụ của League of Legends và xếp chúng vào một bảng cờ. Mục tiêu là xây dựng và cải thiện đội hình của mình thông qua việc mua và bán tướng, xếp chúng vào vị trí phù hợp và sử dụng kỹ năng đặc biệt để chiến đấu. Mỗi trận đấu, người chơi sẽ đối đầu với bảy người chơi khác, và người chơi cuối cùng còn sống sẽ giành chiến thắng.

download tft mobile

Tải TFT Mobile cho iPhone, Android và PC - Đấu tướng theo phong cách Auto Chess

TFT Mobile sở hữu đồ họa tuyệt đẹp, với những hiệu ứng và hình ảnh sắc nét, giúp mang lại trải nghiệm hấp dẫn và sống động trên thiết bị di động. Game TFT Mobile cho Android được thiết kế để có thể chơi một cách dễ dàng trên điện thoại di động, cho phép người chơi tham gia vào các trận đấu nhanh chóng và đáng chú ý bất cứ khi nào và ở bất kỳ đâu.

TFT Mobile cũng cung cấp cho người chơi một loạt các chế độ chơi, bao gồm chế độ xếp hạng, chế độ duos và chế độ trận đấu nhanh. Ngoài ra, TFT Mobile cho iOS cũng thường cập nhật các bản vá và nâng cấp để đảm bảo trải nghiệm chơi liên tục được cải thiện và đáng chơi. Vậy còn chần chờ gì nữa, các game thủ hãy tải TFT Mobile trên Android và iOS ngay bây giờ, bắt tay xây dựng đội hình mạnh nhất để giành chiến thắng.

2. Tải TFT Mobile cho Android, iPhone và PC

Với việc tải TFT Mobile APK cho Android, iOS, người chơi có thể thỏa sức trình diễn sự sáng tạo và chiến thuật của mình, tạo ra các đội hình đa dạng và chiến thắng trong các trận đấu kịch tính. Trò chơi hướng đến cộng đồng game thủ di động, mang đến một trải nghiệm mới mẻ và độc đáo trong thế giới của League of Legends.

- Chế độ chơi đa dạng.
- Thỏa sức sáng tạo xây dựng và phát triển chiến lược.
- Cập nhật thường xuyên, đảm bảo game thủ luôn có điều mới mẻ khám phá.
- Kết nối cộng đồng game thủ TFT Mobile thông qua các chế độ chơi hấp dẫn.

3. Cấu hình chơi TFT Mobile trên Android, iOS

- Đối với các thiết bị Android, chạy HĐH Android
+ Android 7 trở lên
+ Ram 1.5GB
+ Bộ nhớ trống 2GB

- Đối với các thiết bị iOS như iPhone, iPad ...
+ iOS 9.0 hoặc cao hơn
+ Hệ điều hành từ chip Apple A9 , xung nhịp 1,84 GHz , RAM 2GB trở lên (tương đương iPhone 6s trở lên).


Liên kết tải về - [106MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm TFT Mobile được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tft mobile là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

TFT Mobile VNG cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm