download Thực nghiệm lý thú về Hóa học Phiên bản zip

Thực nghiệm lý thú về Hóa học

 Phiên bản zip

Download Thực nghiệm lý thú về Hóa học - Tổng hợp bài thí nghiệm môn Hóa

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 29/01/2018

Thực nghiệm lý thú về Hóa học sẽ tổng hợp các thí nghiệm thú vị để các thầy cô và các bạn có thể tham khảo, sử dụng những kiến thức đó để phục vụ cho việc giảng dạy và học tập.


Điều thú vị nhất khi học môn Hóa học đó là việc bạn sẽ biết thêm được những phản ứng Hóa học thú vị giữa các chất với nhau, ngoài ra, thực nghiệm lý thú về Hóa học còn cung cấp cho bạn nhiều thí nghiệm hay không được đưa vào chương trình học. Qua tài liệu này, các bạn sẽ có thêm được những bài học hay để ứng dụng trong cuộc sống của mình.

Để thực hành môn Hóa được tốt hơn, các bạn có thể sử dụng công cụ ChemLab cung cấp nhiều chủ đề thí nghiệm khác nhau, mục đích của ChemLab là để hướng dẫn các em làm thí nghiệm đúng cách, tránh các sự cố và rủi ro đáng tiếc với các chất hóa học.

thuc nghiem ly thu ve hoa hoc

Download tài liệu Thực nghiệm lý thú về Hóa học - Tổng hợp bài thí nghiệm môn Hóa

Thực nghiệm lý thú về Hóa học bao gồm các bài viết đưa ra những hướng dẫn cụ thể, chi tiết và có phần giải thích các nguyên nhân phản ứng một cách thấu đáo để người đọc tài liệu có thể dễ dàng tiếp nhận được những thông tin đó một cách rõ ràng.

Thầy cô và các bạn học sinh có thể tham khảo thực nghiệm lý thú về Hóa học để biết thêm một số phản ứng thú vị xảy ra khi chúng ta kết hợp hai hay nhiều chất khác nhau. Các phản ứng Hóa học đều được ứng dụng cụ thể vào một lĩnh vực nhất định nào đó, vì vậy, học tốt nội dung này sẽ giúp các bạn có được nền tảng kiến thức để vận dụng học tốt được môn học này.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm phần mềm Portable Crocodile Chemistry với chức năng mô phỏng chính xác các thí nghiệm Hóa học, với nhiều dụng cụ hỗ trợ, ngoài ra Portable Crocodile Chemistry còn giúp tạo và thiết lập các chất hóa học trong trường hợp cần thiết.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Thực nghiệm lý thú về Hóa học được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat thực nghiệm lý thú về hóa học là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Thực nghiệm lý thú về Hóa học Phiên bản zip


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm