download Baby Panda World Cho Android

Baby Panda World

 Cho Android

Download Baby Panda World - Thế giới hạnh phúc của Panda

Bùi Minh Quang  cập nhật: 10/02/2020

Baby Panda World là game trẻ em với nhiều hoạt động hấp dẫn cùng gấu Panda và những người bạn của mình. Các bạn nhỏ sẽ được thử sức với các công việc nấu ăn, điều hành cửa hàng thực phẩm của riêng mình, trở thành nhà thiết kế thời trang, phiêu lưu với khủng long và tương tác với chúng để làm nên những câu chuyện thú vị.


 

1. Giới thiệu về Baby Panda World

Baby Panda World mang đến các hoạt động vô cùng phong phú gồm: điều hành một cửa hàng quán ăn nhanh hay quán cafe 24 giờ, nướng bánh quy, và làm bánh trái cây và kem màu để phục vụ khách hàng; cùng với các anh em nhà bếp thiết lập một ban nhạc; cùng thiết kế những chiếc vay cho công chúa nhỏ; khám phá thế giới động vật trong công viên Jurra, phiêu lưu vào sa mạc để chiến đấu với lũ sói, lặn xuống biển để đánh cá và giải cứu những con cá voi và cá heo bị mắc kẹt...

baby panda world

Download Baby Panda World, Thế giới hạnh phúc của Panda

Baby Panda World cung cấp 5 lĩnh vực có sẵn để khám phá: thực phẩm, động vật, sự nghiệp, hội họa và âm nhạc, cùng hơn 100 loại trò chơi tương tác: mặc quần áo công chúa, vẽ nguệch ngoạc, phiêu lưu trên sa mạc, giải cứu dưới nước. Các game mini mới sẽ thường xuyên được cập nhật, hãy cùng với gấu panda và những người bạn xây dựng ngôi nhà và thiên đường mơ ước của riêng mình.

2. Các đặc điểm chính của Baby Panda World:

- Game thế giới của Panda và những người bạn.
- 5 lĩnh vực có sẵn để khám phá: thực phẩm, động vật, nghề nghiệp, hội họa và âm nhạc.
- Hơn 100 loại trò chơi tương tác.
- An toàn và phù hợp với trẻ em.

3. Game liên quan

My Baby Panda Chef cũng là tựa game về gấu trúc panda và những người bạn, với chủ đề về nấu nướng và khám phá thế giới nhà bếp thú vị, đặc biệt game My Baby Panda Chef còn mang đến những nhân vật vô cùng đáng yêu như bạn vịt, sư tử... để bạn gặp gỡ và trò chuyện.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Baby Panda World được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat baby panda world là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Baby Panda World Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm