download Tik Stickers for WhatsApp Cho Android

Tik Stickers for WhatsApp

 Cho Android

Download Tik Stickers for WhatsApp - Ứng dụng sticker TikTok cho điện thoại Android

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 26/10/2020

Tik Stickers for WhatsApp là ứng dụng miễn phí mang đến cho người dùng một bộ sưu tập khổng lồ với các sticker và emoji lấy cảm hứng từ TikTok. Người dùng có thể sử dụng các sticker và emoji hấp dẫn và độc đáo này để cuộc trò chuyện trên WhatsApp của họ trở lên thú vị và ý nghĩa hơn.


Sticker và emoji là một phần thiết yếu của ứng dụng trò chuyện, nhắn tin WhatsApp thịnh hành nhất hiện nay. Chúng cho phép người dùng biểu đạt cảm xúc, đồng thời gửi gắm thông điệp một cách ngắn gọn, nhanh chóng và dễ dàng mà không cần phải viết chữ đến người nhận. Hiểu được điều này, ứng dụng Tik Stickers for WhatsApp đã được phát triển. Do nhà phát triển là fan của TikTok nên ứng dụng Tik Stickers for WhatsApp sẽ mang đến cho người dùng Whatsapp cơ hội trải nghiệm một bộ sưu tập sticker và emoji siêu khủng theo phong cách TikTok. Ngoài điều này, ứng dụng Tik Stickers for WhatsApp còn có rất nhiều tính năng đặc biệt khác hữu ích cho người dùng. Để tìm hiểu chi tiết hơn về ứng dụng này, taimienphi.vn mời bạn tham khảo những chia sẻ dưới đây.

1. Giới thiệu chung về Tik Stickers for WhatsApp

Tik Stickers for WhatsApp là ứng dụng miễn phí tôn vinh ứng dụng video TikTok - nền tảng video hàng đầu ở châu Á, Hoa Kỳ và các nơi khác trên thế giới. Ứng dụng Tik Stickers for WhatsApp tạo ra các sticker thú vị lấy cảm hứng từ tất cả người dùng sử dụng mạng xã hội TikTok và mang các sticker này đến với các cuộc hội thoại trên WhatsApp - ứng dụng trò chuyện, nhắn tin thịnh hành hiện nay.

Download Tik Stickers for WhatsApp

Download Tik Stickers for WhatsApp - Ứng dụng sticker TikTok cho điện thoại Android

Với ứng dụng Tik Stickers for WhatsApp, bạn có cơ hội lựa chọn và sử dụng một bộ sưu tập khổng lồ các sticker và emoji. Các sticker và emoji này rất hấp dẫn và độc đáo bởi nhà phát hành ứng dụng Tik Stickers for WhatsApp khẳng định rằng họ không bao giờ sao chép hoặc lấy tài nguyên/tài liệu từ ứng dụng TikTok, WhatsApp và bất cứ ứng dụng bên thứ 3 nào khác. Bạn có thể sử dụng chúng cho ứng dụng WhatsApp của bạn một cách nhanh chóng và dễ dàng để các cuộc trò chuyện của bạn trở lên vui nhộn, thú vị và ý nghĩa hơn bao giờ hết.

Tải Tik Stickers for WhatsApp

Tải Tik Stickers for WhatsApp - Ứng dụng emoji TikTok cho mobile

Ứng dụng Tik Stickers for WhatsApp hiện có sẵn cho thiết bị Android. Bạn có thể download ứng dụng từ Google Play Store và trải nghiệm hoàn toàn miễn phí. Nếu bạn đang dùng ứng dụng WhatsApp và muốn cuộc trò chuyện của bạn có "màu sắc" của TikTok thì ứng dụng Tik Stickers for WhatsApp là dành cho bạn.

Download Tik Stickers for WhatsApp

Download Stickers for WhatsApp - Ứng dụng sticker và emoji cho WhatsApp

2. Các tính năng nổi bật của ứng dụng Tik Stickers for WhatsApp

Ứng dụng Tik Stickers for WhatsApp có các tính năng đáng chú ý sau:

- Bộ sưu tập sticker và emoji khổng lồ cho bạn lựa chọn và thêm vào cuộc trò chuyện trên WhatsApp
- Bộ sưu tập sticker và emoji độc quyền do Tik Stickers for WhatsApp thiết kế và phát hành lấy cảm hứng từ TikTok

+ Các cụm từ tiếng Anh của TikTok
+ Các cụm từ tiếng Tây Ban Nha của TikTok
+ Emoji theo phong cách TikTok
+ Emoji tròn được thiết kế lại để trở lên bắt mắt và đáng yêu hơn
+ Emoji Marshmallow được thiết kế lại
+ Nhiều sticker và emoji sẽ được bổ sung trong thời gian tới

- Sticker và emoji rất đa dạng, độc đáo và đẹp mắt giúp bạn dễ dàng biểu lộ cảm xúc trong các cuộc trò chuyện
- Ứng dụng siêu nhẹ

Tuy Tik Stickers for WhatsApp mang đến cho bạn một bộ sưu tập lớn các sticker và emoji nhưng kích thước của ứng dụng lại rất nhỏ. Phiên bản hiện tại của ứng dụng chỉ có kích thước 8.2 M.

- Giao diện ứng dụng đơn giản và rất thân thiện với người dùng
- Download và sử dụng ứng dụng hoàn toàn miễn phí
- Khả dụng với nhiều thiết bị Android: Thiết bị của bạn chỉ cần chạy OS Android 5.0 trở lên

Trong quá trình trải nghiệm ứng dụng Tik Stickers for WhatsApp, nếu bạn gặp bất cứ vấn đề gì hoặc có bất kỳ thắc mắc nào, bạn vui lòng chụp lại màn hình về những bất tiện mà bạn phải đối mặt, sau đó liên hệ và chia sẻ với nhà phát triển qua email để được trợ giúp nhé. Nhà phát triển ứng dụng Tik Stickers for WhatsApp sẽ sớm xem xét và luôn luôn ghi nhận những phản hồi và đề xuất từ người dùng để nâng cấp ứng dụng hơn nữa. Nếu bạn yêu thích và hài lòng với Tik Stickers for WhatsApp , đừng quên để lại đánh giá 5 sao cho ứng dụng và chia sẻ ứng dụng đến người thân và bạn bè của bạn nhé!


Liên kết tải về - [8.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tik Stickers for WhatsApp được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tik stickers for whatsapp là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tik Stickers for WhatsApp Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm