download Time Lapse Video Cho Android

Time Lapse Video

 Cho Android

Download Time Lapse Video - Ghi và chỉnh sửa video

Trần Văn Việt  cập nhật: 29/12/2020

Time Lapse Video cung cấp cho bạn một cách trực quan để tạo ra video tua nhanh thời gian hay còn gọi là time-lapse video một cách dễ dàng và nhanh chóng mà vẫn cho ra đời những kiệt tác ấn tượng. Time Lapse Video còn cung cấp các tính năng chỉnh sửa để sáng tạo các video hyperlapse tuyệt đẹp và sống động.


 

1. Giới thiệu Time Lapse Video

Bạn không thích tạo ra những video dài thì hãy nói lời tạm biệt với chúng và đón chào những video tua nhanh thời gian tuyệt vời được tạo ra bởi Time Lapse Video - một ứng dụng độc đáo để tạo ra những video dịch chuyển thời gian hyperlapse đẹp mắt. Bạn muốn chia sẻ cho bạn bè chặng đường leo núi kéo dài 12 dặm diễn ra tuần trước? Bạn muốn ghi lại quá trình nảy mầm của một hạt giống hoa? Download Time Lapse Video và bắt đầu quay lại các clip thời gian trôi nhanh và hyperlapse chất lượng cao nhờ giao diện đơn giản, nhanh chóng và trực quan.

time lapse video

Download Time Lapse Video, Ghi và chỉnh sửa video trên Android

Với ứng dụng quay video này, bạn không cần có kỹ năng quay video đỉnh cao hay một camera chuyên nghiệp để làm được điều đó. Sử dụng ngay camera trên smartphone để quay video mới hoặc dùng video sẵn có để cho ra đời tác phẩm đẹp mắt và chia sẻ với mọi người. Time Lapse Video cung cấp nhiều công cụ mạnh mẽ cho phép bạn dễ dàng đặt các thông số để tạo ra những video time-lapse đáng kinh ngạc.

time lapse video 2

2. Tính năng chính của Time Lapse Video

- Quay video tua nhanh thời gian chỉ với camera trên điện thoại: Bạn không cần phải có một máy quay chuyên nghiệp mà có thể sử dụng camera trên điện thoại để tạo ra các video time-lapse mượt mà và ổn định.
- Dễ dàng chuyển đổi video hiện tại thành time-lapse: Time Lapse Video cho phép bạn biến các video hiện tại thành video tua nhanh thời gian dễ dàng.
- Chuyển đổi hiệu ứng để tạo ra nhiều phong cách khác nhau: 8 lense - Super 8, 16mm, Clear, Flickering Frame, Spotlight, Light Leak, Color Fringing và Classic và 13 hiệu ứng cổ điển - 1920, Noir, 60s, 70s, Sakura, XPro, Siena, Pela, Indigo, Tuscan, Two-Color, 2-Strip và 3-X.

3. App liên quan

Vee for Video cũng là ứng dụng quay và chỉnh sửa video trên nền tảng di động, khả năng quay và xử lý video với chất lượng HD, hỗ trợ các màn hình có chuẩn hiển thị 720p, 1080p và 4K., đặc biệt Vee for Video còn hỗ trợ điều chỉnh tốc độ phát video, trim video, sắp xếp lại nội dung video, hay thêm các bộ lọc video đẹp mắt.


Liên kết tải về - [3.4M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Time Lapse Video được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat time lapse video là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Time Lapse Video Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • SODA 3/5 Ứng dụng chụp ảnh selfies, chỉnh sửa ảnh đẹp mắt
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm