download SODA Cho Android

SODA

 Cho Android

Download SODA - Ứng dụng chụp ảnh selfies, chỉnh sửa ảnh đẹp mắt

Diệu Hương Giang  cập nhật: 29/06/2023

SODA là ứng dụng chụp ảnh selfie dành cho các thiết bị di động, với những hiệu ứng làm đẹp áp dụng thời gian thực, bộ sưu tập phong phú với các bộ lọc màu được tối ưu hóa dành cho selfie. SODA là sự kết hợp hoàn hảo giữa trang điểm và các bộ lọc, hỗ trợ chụp ảnh từ bình thường đến phi thường bằng hiệu ứng chân dung đặc thù, chế độ độ phân giải cao cho chất lượng ảnh selfie ấn tượng.


1. Giới thiệu SODA - Ứng dụng chụp ảnh selfie đẹp mắt

SODA cho Android mang tới các hiệu ứng làm đẹp được áp dụng trong thời gian thực, chụp selfie hoàn hảo ngay lần đầu mà không cần chỉnh sửa thêm. Người dùng có thể áp dụng thao tác chỉnh sửa cho làn da mịn màng không tì vết và hiệu ứng làm đẹp tự nhiên ngay tức thì.

Hiện nay rất nhiều bạn trẻ thích các ứng dụng sửa ảnh theo phong cách Trung Hoa, chẳng hạn như app Xingtu Việt hóa với hàng trăm bộ lọc, các công cụ và hiệu ứng làm đẹp cho khuôn mặt và body trên ảnh, đặc biệt Xingtu Việt hóa còn áp dụng công nghệ AI để mang đến cho bạn vẻ đẹp tự nhiên nhất.

download app soda

Tải SODA chụp ảnh đẹp trên điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Ứng dụng chụp ảnh SODA cho iPhone cũng bổ sung bộ sưu tập phong phú với các bộ lọc màu tối ưu hóa cho selfie, bắt trọn nhiều cung bậc cảm xúc với các bộ lọc ảnh đa dạng. Chụp ảnh từ bình thường đến phi thường bằng hiệu ứng chân dung. Rất đơn giản, bạn chỉ cần chạm vào khu vực ảnh để điều chỉnh tiêu điểm và tạo ra điều kỳ diệu.

SODA app có thể đáp ứng mọi nhu cầu của nhóm người dùng khác nhau. Dù bạn ở độ tuổi nào, theo đuổi phong cách gì, ứng dụng chỉnh sửa ảnh đẹp này đều sẵn sàng phục vụ. SODA cũng liên tục cập nhật mới hàng tuần, đủ khiến bạn ngạc nhiên mỗi ngày.

2. Các thủ thuật hay trong ứng dụng SODA

2.1. Cách xoá logo Soda trên ảnh

Thường thì khi chụp ảnh bằng SODA bạn sẽ thấy logo SODA trên mỗi bức ảnh, nhiều người vẫn chưa biết cách xóa logo Soda trên ảnh như thế nào, các bạn hãy theo dõi bài viết của chúng tôi trên TAIMIENPHI.VN.

2.2. Cách xóa phông ảnh bằng Soda

Ngoài việc trang bị những hiệu ứng làm đẹp siêu tự nhiên, bộ lọc selfie đa dạng và chế độ phân giải cao, SODA còn là một công cụ xóa phông cực đỉnh. Hướng dẫn chi tiết trong bài viết dưới đây sẽ giúp bạn dễ dàng thực hiện các thao tác để có được một bức ảnh xóa phông như ý.

2.3. Cách chỉnh sửa ảnh selfie bằng ứng dụng SODA

Trong số các ứng dụng chỉnh sửa và làm đẹp ảnh phong cách Hàn Quốc thì SODA là một trong số những ứng dụng sở hữu những bộ lọc cùng công cụ trang điểm đẹp và tự nhiên nhất. Chế độ HD của SODA cũng cung cấp các tùy chỉnh chất lượng cao cho những bức ảnh selfie đặc biệt. 

Đối với những bạn ưa thích chỉnh sửa nhẹ nhàng, các hiệu ứng làm đẹp nhanh chóng và đơn giản của SODA sẽ cực kỳ phù hợp, giúp cho bức ảnh trở nên đẹp và tự nhiên nhất. Sau khi tải và cài đặt app SODA về máy, để có một bức ảnh selfie đẹp nhất, bạn có thể tham khảo cách chỉnh ảnh selfie bằng ứng dụng SODA dưới đây: 

Bước 1: Tải ảnh lên ứng dụng SODA để bắt đầu chỉnh sửa.

Bước 2: Nhấn vào công cụ Chỉnh Mặt để chỉnh sửa, che các khuyết điểm trên khuôn mặt của bạn. 
 
phan-mem-chinh-sua-anh-soda
 
Bước 3: Tại đây, bạn có thể chọn công cụ chỉnh sửa các bộ phận trên khuôn mặt như mắt, môi, mũi, miệng,... 
 
phan-mem-chinh-sua-anh-soda
 
Bước 4: Sau khi đã hài lòng với khuôn mặt của mình, nhấn vào phần Bộ Lọc để có thể chỉnh màu cho bức ảnh selfie của mình.
 
soda-chup-anh-selfie
 
Bước 5: Trong phần Bộ Lọc, bạn có thể chọn nhiều loại filter và bộ lọc khác nhau để làm đẹp cho bức ảnh của mình, đặc biệt bạn có thể nhấn vào thẻ Selfie để sử dụng các bộ lọc dành riêng cho ảnh selfie.
 
soda-chup-anh-selfie
 
Bước 6: Tùy theo ảnh và sở thích, bạn có thể tăng hoặc giảm độ đậm nhạt của filter bằng thanh trượt phía trên. 
 
chinh-sua-anh-selfie-bang-soda
 
Bước 7: Sau khi chỉnh màu xong, bạn có thể chọn mục Trang Điểm để make up thêm cho ảnh selfie của mình.
 
chinh-sua-anh-selfie-bang-soda
 
Bước 8: Trong mục Trang Điểm, SODA cung cấp đầy đủ các công cụ trang điểm như Tạo Khối, Phấn Má, Màu Môi, Màu Mắt, Lông Mày,... để bạn có thể tự do làm đẹp. Tuy nhiên bạn cũng nên lưu ý là nên trang điểm sau khi chỉnh màu để có bức ảnh Selfie đẹp và tự nhiên nhất nhé.
 
cach-chinh-mau-soda-dep
 

3. Ứng dụng liên quan

Trước đó B612 đã từng gây sốt với tính năng chụp ảnh tự sướng và quay phim với bộ lọc thời gian thực, B612 cho bạn những bức ảnh selfie đẹp mắt thông qua các công cụ sửa ảnh, biên tập video hoàn toàn miễn phí.


Liên kết tải về - [213,1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm SODA được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat soda là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Camera360 5/5 Chụp ảnh selfies, chỉnh sửa ảnh đẹp mắt
  • Photo B612 3/5 Ứng dụng chụp ảnh selfie, chỉnh sửa ảnh đẹp cho mobile
  • BeautyCamỨng dụng chụp ảnh tự sướng tuyệt đẹp cho di động
  • Beauty Selfie CameraỨng dụng chụp ảnh tự sướng, chỉnh sửa ảnh đẹp cho di động
  • Ulike LiteỨng dụng chụp ảnh tự sướng cho mobile
  • BeautyPlusChụp ảnh Selfie, chỉnh sửa ảnh trên Android
  • Selfie CameraỨng dụng chụp ảnh selfie, quay video HD cho di động
  • Silent Selfie CameraChụp ảnh tự sướng nhanh và đẹp
  • Photo Editor Selfie EffectsChụp ảnh tự sướng với hiệu ứng độc đáo
  • B612 cho AndroidỨng dụng chụp ảnh tự sướng vô cùng thú vị cho di động
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm