download Vee for Video cho iPhone

Vee for Video

 cho iPhone

Download Vee for Video - Quay, chỉnh sửa video

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 28/09/2021

Vee for Video nằm trong danh sách ứng dụng nổi bật nhất năm 2015 trên App Store với các tính năng quay video, chỉnh sửa và chia sẻ video. Với Vee for Video, không cần sử dụng các công cụ biên tập phức tạp, bạn vẫn có thể sáng tạo ra những thước video hấp dẫn người xem. Không chỉ vậy, ứng dụng còn cung cấp nhiều tính năng khác như điều chỉnh tốc độ phát video, trim video, sắp xếp lại nội dung video, hay thêm các bộ lọc, lớp chuyển tiếp cho video, v.v.


Một trong những nguyên nhân khiến Vee for Video được cộng đồng công nghệ đánh giá cao là khả năng quay và xử lý video với chất lượng HD, hỗ trợ các màn hình có chuẩn hiển thị 720p, 1080p và 4K.

Để quy video màn hình trên máy tính, bạn có thể sử dụng công cụ CamStudio cho phép quay phim với nhiều chế độ, tạo ra những thước phim sắc nét, bên cạnh đó CamStudio còn cho phép chỉnh sửa, thêm chú thích để cá nhân hóa các video.


Vee for Video
Download Vee for Video - ứng dụng quay, chỉnh sửa video

 

Đặc biệt, Vee for Video còn tích hợp lên đến 18 bộ lọc, cũng như cho phép người dùng chọn và điều chỉnh các điểm focus và phơi sáng trong video, làm nổi bật nội dung video và thu hút ánh mắt của người xem tại các điểm đó.

Vee for Video có khả năng quay lên tới 240 FPS (khung hình trên giây) trên các thiết bị mới nhất, điều chỉnh tốc độ phát của video nhanh hay chậm, đồng thời loại bỏ lỗi rung hình khi quay video, bổ sung 12 lớp chuyển tiếp cho video.

Bạn tham khảo phần mềm QuickTime xem phim nghe nhạc chất lượng cao trên máy tính, hỗ trợ nhiều định dạng video khác nhau, đặc biệt QuickTime cho phép phát video toàn màn hình, và làm việc trên nhiều nền tảng khác nhau.

Các tính năng chính của Vee for Video:

- Quay video, chỉnh sửa và chia sẻ video.

- Hỗ trợ các màn hình 720p, 1080p và 4K.

- Tích hợp 18 bộ lọc, 12 lớp chuyển tiếp.



Liên kết tải về - [59.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Vee for Video - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Vee for Video được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat vee for video là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Vee for Video cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • ShowMore 3/5 Quay video màn hình và chỉnh sửa video
  • CapturePad 3/5 Quay phim màn hình, chỉnh sửa video
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm