download Timesheet Cho Android

Timesheet

 Cho Android

Download Timesheet - Bảng chấm công, theo dõi nhật ký công việc

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 04/08/2020

Timesheet là ứng dụng quản lý công việc trên Android với giao diện của một bảng chấm công để dễ dàng theo dõi thời gian làm việc và lưu giữ như một nhật ký công việc. Timesheet phù hợp cho những người kinh doanh tự do, người làm nghề tự do, nhà thầu, người làm theo giờ...hỗ tợ tự động tính toán thu nhập, gửi bảng chấm công cho người quản lý hoặc xuất hóa đơn cho khách hàng.


1. Giới thiệu về Timesheet

Timesheet giúp những người kinh doanh tự do có thể theo dõi được giờ làm việc của nhân viên hoặc của chính mình thông qua ứng dụng được cài đặt trên thiết bị Android. Ứng dụng này cung cấp giao diện của một bảng chấm công đơn giản, cho phép thêm giờ làm việc theo bộ hẹn giờ hoạch lịch, điều hướng giờ làm việc theo chế độ xem lịch, theo dõi giờ làm việc và thu nhập của bạn, tính toán tự động khi làm thêm giờ hàng ngày và hàng tuần, theo dõi nhiều công việc và khách hàng trên cùng một tiện ích.

timesheet

Download Timesheet trện Android, Bảng chấm công, theo dõi nhật ký công việc

Timesheet còn hỗ trợ tự động tính toán thu nhập, gửi bảng chấm công cho người quản lý hoặc xuất hóa đơn cho khách hàng, thời gian được làm tròn theo các mốc 3, 5, 6, 10, 15, 30 hoặc 60 phút. Ứng dụng còn giúp sắp xếp giờ làm việc theo thẻ, hỗ trợ thuế, khấu trừ, chi phí và số dặm, chia sẻ bảng chấm công ở định dạng Excel, CSV và HTML, gửi hóa đơn PDF cho khách hàng.

2. Các đặc điểm chính của Timesheet:

- Theo dõi thời gian làm việc và lưu giữ nhật ký công việc.

- Thêm giờ làm việc theo bộ hẹn giờ, tiện ích hoặc lịch.

- Điều hướng giờ làm việc theo chế độ xem lịch.

- Hỗ trợ thuế, khấu trừ, chi phí .

- Sắp xếp giờ làm việc theo thẻ.

- Phân tích giờ làm việc theo biểu đồ.

3. App liên quan

Wunderlist cũng là ứng dụng quản lý công việc đa nền tảng, giúp bạn tạo danh sách công việc, kèm các ghi chú, tạo và chia sẻ dự án với bạn bè, bên cạnh đó Wunderlist còn có khả năng đồng bộ với các thiết bị điện thoại di động giúp bạn có thể xem công việc của mình ở bất cứ đâu.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Timesheet được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat timesheet là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Timesheet Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm