1. Giới thiệu về Timesheet
Timesheet giúp những người kinh doanh tự do có thể theo dõi được giờ làm việc của nhân viên hoặc của chính mình thông qua ứng dụng được cài đặt trên thiết bị Android. Ứng dụng này cung cấp giao diện của một bảng chấm công đơn giản, cho phép thêm giờ làm việc theo bộ hẹn giờ hoạch lịch, điều hướng giờ làm việc theo chế độ xem lịch, theo dõi giờ làm việc và thu nhập của bạn, tính toán tự động khi làm thêm giờ hàng ngày và hàng tuần, theo dõi nhiều công việc và khách hàng trên cùng một tiện ích.
Download Timesheet trện Android, Bảng chấm công, theo dõi nhật ký công việc
Timesheet còn hỗ trợ tự động tính toán thu nhập, gửi bảng chấm công cho người quản lý hoặc xuất hóa đơn cho khách hàng, thời gian được làm tròn theo các mốc 3, 5, 6, 10, 15, 30 hoặc 60 phút. Ứng dụng còn giúp sắp xếp giờ làm việc theo thẻ, hỗ trợ thuế, khấu trừ, chi phí và số dặm, chia sẻ bảng chấm công ở định dạng Excel, CSV và HTML, gửi hóa đơn PDF cho khách hàng.
2. Các đặc điểm chính của Timesheet:
- Theo dõi thời gian làm việc và lưu giữ nhật ký công việc.
- Thêm giờ làm việc theo bộ hẹn giờ, tiện ích hoặc lịch.
- Điều hướng giờ làm việc theo chế độ xem lịch.
- Hỗ trợ thuế, khấu trừ, chi phí .
- Sắp xếp giờ làm việc theo thẻ.
- Phân tích giờ làm việc theo biểu đồ.
3. App liên quan
Wunderlist cũng là ứng dụng quản lý công việc đa nền tảng, giúp bạn tạo danh sách công việc, kèm các ghi chú, tạo và chia sẻ dự án với bạn bè, bên cạnh đó Wunderlist còn có khả năng đồng bộ với các thiết bị điện thoại di động giúp bạn có thể xem công việc của mình ở bất cứ đâu.