Lương của nhân viên là một vấn đề khá quan trọng để đảm bảo sự phát triển của doanh nghiệp, bởi nhân lực chính là yếu tố duy trì sự phát triển của các công ty, do đó việc trả lương cho nhân viên được thực hiện kỹ càng và chu đáo để đảm bảo quyền lợi của người lao động, nếu doanh nghiệp của bạn có nhiều nhân viên việc chấm công và tính lương của nhân viên sẽ gặp khó khăn, dễ dẫn đến sai sót, do đó chúng tôi giới thiệu tới người dùng một phần mềm tính lương nhân viên khá hữu ích và chính xác, đó là Alternate Timer.
Hiện nay, các phần mềm quản lý nhân sự trong doanh nghiệp đều tích hợp chức năng chấm công nhân viên, ví dụ như TCSOFT HRM Pro hỗ trợ chấm công bằng vân tay. TCSOFT HRM Pro hỗ trợ đắc lực cho các doanh nghiệp trong việc theo dõi ngày công nhân viên.
Giao diện của Alternate Timer khá trực quan và dễ sử dụng, người dùng có thể quản lý lịch làm việc của từng nhân viên của mình, theo dõi thời gian nghỉ, những ngày bị ốm, nghỉ theo chế độ và tính lương cho nhân viên theo từng tháng, để bắt đầu chương trình bạn cần thiết lập một lịch trình hằng ngày và thiết lập giờ cố định, sau đó phần mềm sẽ tự động tính lương của nhân viên dựa vào số giờ làm của họ.
Alternate Timer được tích hợp với lịch ngày tháng trên hệ thống máy tính, chương trình cho phép bạn xem bảng lương chi tiết của từng nhân viên bao gồm xem số giờ làm việc mỗi ngày, thời giờ nghỉ ngơi, tiền lương và bổ sung ý kiến, mỗi nhân viên sẽ được cung cấp một bảng biểu riêng, do đó phần mềm này được xem như một chương trình quản lý nhân sự.
Phần mềm SV.HRIS hiện là ứng dụng quản lý nhân công, nhân sự được sử dụng khá phổ biến trong các doanh nghiệp. SV.HRIS tích hợp các nghiệp vụ quản lý tất cả các vấn đề liên quan đến nhân sự.
Alternate Timer cho phép mở và xem nhiều file cùng lúc, bên cạnh đó với tính năng bảo mật cao chương trình yêu cầu đặt mật khẩu để bảo vệ dữ liệu nhạy cảm của doanh nghiệp, ngăn chặn sự truy cập trái phép của người khác.
Alternate Timer là công cụ hữu ích để theo dõi thời gian và tính lương cho các nhân viên trong doanh nghiệp, với độ chính xác cao kèm theo khả năng bảo mật phần mềm giúp giảm thiểu chi phí và thời gian cho doanh nghiệp trong việc quản lý ngày công và lương nhân viên.
Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo Perfect HRM cũng có rất nhiều tính năng quản lý chấm công hiệu quả. Perfect HRM hỗ trợ chấm công bằng vân tay hoặc thẻ từ.
Những tính năng chính của Alternate Timer:
- Quản lý thời gian làm việc của nhân viên
- Tính lương của từng nhân viên
- Mã hóa file, bảo mật dữ liệu
- Giao diện dễ sử dụng