download Titanium Backup cho Android

Titanium Backup

 cho Android

Download Titanium Backup - Ứng dụng backup và lưu trữ dữ liệu an toàn cho di động

Diệu Hương Giang  cập nhật: 29/10/2018

Titanium Backup là ứng dụng sao lưu giúp người dùng khôi phục dữ liệu quan trọng của mình trong các sự cố hệ thống, ưu điểm của Titanium Backup là có khả năng backup mọi loại dữ liệu đồng thời khôi phục chúng ở các thiết bị khác.



Titanium Backup cho Android được đánh giá là một trong những ứng dụng sao lưu tuyệt vời, rất đáng để sử dụng. Với khả năng loại bỏ crapware, chuyển ứng dụng từ và tới thẻ nhớ SD và khả năng xóa dữ liệu của những ứng dụng cũ, nó thực sự cần thiết với người dùng Android đã root.

titanium backup

 

Download Titanium Backup - Ứng dụng sao lưu dữ liệu cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Với Titanium Backup for Android bạn có thể sử dụng để backup bất kỳ thứ gì, từ ứng dụng, dữ liệu ứng dụng và thậm chí là dữ liệu SMS, MMS. Bên cạnh đó bạn còn được cung cấp nhiều tính năng quản lý cho bản sao lưu của mình như: thiết lập lịch, sao lưu các loại dữ liệu khác nhau theo nhiều lịch và thậm chí là sao lưu toàn bộ lên tài khoản Dropbox của mình.

Với những người dùng Samsung thì PhoneRescue for SAMSUNG sẽ là ứng dụng backup dữ liệu hiệu quả khi bạn cần dùng tới, PhoneRescue for SAMSUNG cung cấp các tính năng tạo gói sao lưu và bảo vệ dữ liệu quan trọng cho thiết bị.

titanium backup 2

Tải Titanium Backup - Ứng dụng backup và lưu trữ dữ liệu an toàn cho di động

Titanium Backup cho phép người dùng sao lưu, khôi phục, giải phóng các ứng dụng, dữ liệu, đường link chợ ứng dụng. Nó bao gồm tất cả các ứng dụng đã được bảo vệ và ứng dụng hệ thống, kèm theo dữ liệu ngoài trên thẻ SD. Các bản sao lưu sẽ được thực hiện mà không cần phải đóng bất kỳ ứng dụng nào...

Tubi là ứng dụng xem phim và xem truyền hình trực tuyến miễn phí dành cho di động, với hơn 40 ngàn chuyên mục từ khắp nơi trên thế giới, Tubi là tiện ích mang đến cho bạn những chương trình giải trí lớn nhất hiện nay.


Liên kết tải về - [30 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Titanium Backup được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat titanium backup là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Titanium Backup cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm