download TiVo Desktop 2.8.2

TiVo Desktop

 2.8.2

Download TiVo Desktop - Chia sẻ nhạc, bản thu TiVo

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 26/07/2017

TiVo Desktop là phần mềm được thiết kế nhằm trợ giúp người dùng xuất bản và chia sẻ nhạc, hình ảnh và các bản thu TiVo giữa máy tính và thiết bị DVR TiVo có kết nối mạng. Ngoài ra, chương trình TiVo Desktop còn cho phép người dùng xem bộ sưu tập hình ảnh và nhạc trực tiếp trên màn hình TV.


TiVo Desktop được trang bị giao diện GUI đơn giản, dễ sử dụng, giúp người dùng nhanh chóng chuyển đổi giữa các bản thu TiVo và các hình ảnh, video và âm nhạc được chia sẻ. Có thể nói, tải TiVo Desktop sẽ mang đến cho người dùng một công cụ hữu hiệu để phát nhạc, hiển thị hình ảnh lưu trữ trong máy tính hay xem video, hoặc đơn giản là lưu và sắp xếp các hình ảnh, video và nhạc tùy thích.

Có nhiều cách để bạn truyền hình ảnh, video từ máy tính sang máy chiếu và xem các hình ảnh hay các bộ phim trên màn hình TV lớn, trong đó việc dùng cổng HDMI, VGA là cách làm đơn giản nhất, bạn có thể xem cụ thể cách truyền hình ảnh, video từ máy tính sang máy chiếu bằng các cổng này được trình bày chi tiết trên taimienphi.

tivo desktop

Ngoài ra, TiVo Desktop còn hỗ trợ tính năng chọn thiết bị DVR TiVo trong mạng gia đình (trong trường hợp người dùng sử dụng nhiều thiết bị) và kiểm tra các bản thu, cũng như xem thông tin các chương trình theo danh sách hiển thị trên thiết bị DVR TiVo bao gồm tiêu đề, số tập, ngày được thu, thời lượng phát và kích thước của chương trình.

Nói đến các phần mềm xem phim, nghe nhạc thì trên windows có vô số các chương trình khác nhau để người dùng thoải mái lựa chọn, trong đó phải kể đến KMPlayer được đánh giá cao cả về tính năng lẫn giao diện, nếu các bạn thường xuyên xem phim phụ đề thì KMPlayer quả là lựa chọn tuyệt vời.

Với TiVo Desktop, người dùng có thể kích hoạt tính năng Auto-Transfer để chương trình tự động chuyển tập sau khi hoàn tất quá trình ghi trên thiết bị DVR. Các bản thu được sao chép vào máy tính sẽ được thống kế trong danh sách "Now Playing List" của TiVo Desktop và cho phép người dùng phát bằng các trình phát phương tiện mặc định.

Các tính năng chính của TiVo Desktop:

 

- Xuất bản và chia sẻ nhạc, hình ảnh, bản thu TiVo.

- Giao diện GUI đơn giản, dễ sử dụng.

- Cho phép lưu và sắp xếp hình ảnh, video và nhạc.

- Cho phép chọn thiết bị DVR TiVo trong mạng gia đình.

- Hỗ trợ tính năng Auto-Transfer.


Liên kết tải về - [25.7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách chia sẻ màn hình trên Teams
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Một trong những tính năng hữu ích nhất của Teams, một trong những giải pháp họp trực tuyến tốt nhất hiện nay, phải kể đến tính năng chia sẻ màn hình. Với tính năng này, người dùng có thể dễ dàng chia sẻ hoặc thảo luận với tất cả thành viên về dự án, hoặc chia sẻ màn hình trình chiếu bài giảng, ...
  • Cách chia sẻ màn hình Skype trên Macbook
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Sẽ rất khó chịu khi bạn làm việc trực tuyến trên Skype và đang cố gắng mô tả những gì cho những người khác mà họ không thể hình dung ra. Trong trường hợp này giải pháp lý tưởng nhất là chia sẻ màn hình Skype trên Macbook, PC, Android và iOS.
  • Cách chia sẻ màn hình điện thoại trên iOS bằng Skype
    Tính năng chia sẻ màn hình điện thoại trên iOS bằng Skype được hứa hẹn là một tính năng hoàn hảo để kết nối họp nhóm, thuyết trình từ xa mà không cần sử dụng máy tính. Bên cạnh khả năng hỗ trợ tốt
  • Cách chia sẻ màn hình điện thoại trên Android bằng Skype
    Chia sẻ màn hình điện thoại trên Android là một trong những cải tiến mới được Microsoft cập nhật cho Skype nhằm mang lại cho người dùng trải nghiệm dịch vụ tốt hơn. Nếu bạn là người dùng Android
  • Cách chia sẻ màn hình trên Zavi
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Tính năng chia sẻ màn hình trên Zavi đã sớm được nhà phát hành tích hợp vào phần mềm từ các phiên bản Beta đầu tiên nhưng lại không nhiều người biết cách kích hoạt và sử dụng, bài viết này sẽ chia sẻ nhanh cho bạn cách sử dụng tính năng chia sẻ màn hình trên Zavi.
  • Snagit - Cách thêm ứng dụng chia sẻ Facebook
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Bạn muốn chia sẻ video, hình ảnh của mình lên mạng xã hội bằng Snagit. Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn cách cài đặt ứng dụng để chia sẻ video và hình ảnh lên mạng xã hội Facebook.
  • Skype - Bật tính năng chia sẻ màn hình Desktop
    Trên Skype có một tính năng rất thú vị đó là giúp bạn chia sẻ màn hình Desktop của mình với người đang chat hoặc chat Voice đối diện và ngược lại bạn sẽ nhận được hình ảnh Desktop của người đó nếu họ
  • Snagit - Cách chia sẻ video trên Youtube
    Snagit hỗ trợ quay video và chụp màn hình máy tính. Bên cạnh đó, chương trình còn hỗ trợ chia sẻ video lên mạng xã hội Youtube. Cùng thực hiện tính năng này với Taimienphi,vn nhé
  • Hướng dẫn chia sẻ màn hình Messenger khi gọi video
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Bản cập nhật Facebook Messenger mới nhất đã bổ sung tính năng chia sẻ màn hình Messenger, tính năng này cho phép bạn chia sẻ màn hình với bạn bè, người thân, đồng nghiệp khi thực hiện các cuộc gọi video call qua máy tính, điện thoại iPhone, Android. Các bước chia sẻ màn hình Messenger khi gọi video sẽ được chia sẻ trong bài viết dưới đây của Taimienphi.vn.
  • Cách chia sẻ màn hình giữa 2 tài khoản Skype
    Tiến hành chia sẻ màn hình giữa 2 tài khoản Skype trong lúc sử dụng tính năng Video call, mọi người sẽ nhìn thấy giao diện desktop của nhau, vậy cách chia sẻ màn hình giữa 2 tài khoản Skype như thế
  • Chia sẻ video trên Cyberlink YouCam lên Facebook
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Chia sẻ video trên CyberLink YouCam lên Facebook là một hình thức kết nối và chia sẻ ảnh nhanh của CyberLink YouCam lên trên Facebook, tính năng này được tích hợp sẵn trong phần mềm nhưng người dùng phải kích hoạt để có thể chia sẻ video trên CyberLink YouCam lên Facebook được.
  • Cách chia sẻ màn hình trong Zoom Meeting
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Ngoài việc hỗ trợ tạo phòng họp/lớp học trực tuyến, Zoom còn cho phép bạn chia sẻ tài liệu, bảng tính, hình ảnh,.. giúp mọi người tham gia trong nhóm Zoom có thể xem tài liệu dễ dàng, nhanh chóng. Chi tiết cách chia sẻ màn hình trên Zoom đã được tổng hợp trong bài viết này, mời bạn tham khảo.
  • Chia sẻ hay Chia sẽ hay Chia xẻ dùng khi nào? Từ nào đúng chính tả?
    Mặc dù có cách phát âm khá giống nhau nhưng chia sẻ, chia sẽ và chia xẻ lại là các từ có ý nghĩa khác nhau và không phải từ nào cũng đúng quy tắc tiếng Việt. Vậy chia sẻ là gì? Có ý nghĩa gì? Sử dụng
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm TiVo Desktop được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tivo desktop là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

TiVo Desktop 2.8.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • ccMixter 3/5 Website chia sẻ âm nhạc
  • QQMusic 3/5 Ứng dụng nghe nhạc, chia sẻ âm nhạc
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm