download Wondershare TunesGo 9.8.2

Wondershare TunesGo

 9.8.2

Download Wondershare TunesGo - Sao lưu dữ liệu từ thiết bị iOS sang PC

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 08/08/2020

Wondershare TunesGo cho phép người dùng sao lưu các bài hát và video từ các thiết bị iOS sang iTunes, sau đó thêm vào máy tính để sao lưu. Phần mềm này cũng hỗ tợ chia sẻ, quản lý bộ sưu tập nhạc của bạn, tổ chức lại thư viên iTunes, tự động chỉnh sửa các thông tin của bài hát. Ngoài ra, chương trình này còn hỗ trợ quản lý ảnh, tin nhắn và danh bạ điện thoại cho người dùng.


Wondershare TunesGo là một trong những công cụ hữu ích để bạn quản lý bộ sưu tập âm nhạc của mình mà không gặp phải những hạn chế như trên iTunes. Cụ thể, bạn có thể sao lưu các bài hát từ iPhone, iPad và iPod sang máy tính bằng cách di chuyển toàn bộ thư viện âm nhạc trong thiết bị của mình với iTunes mà không gặp bất cứ khó khăn nào.


Wondershare TunesGo
Download Wondershare TunesGo - Phần mềm Sao lưu dữ liệu từ thiết bị iOS sang PC

Wondershare TunesGo có khả năng tổ chức lại thư viện iTunes của bạn một cách khoa học hơn bằng cách kết nối thiết bị với máy tính thông qua sự hỗ trợ của phần mềm. Nếu bạn cần thêm  một công cụ chuyển nhạc giữa máy tính và iTunes thì ứng dụng Movavi iCopy có thể giúp được cho bạn. Movavi iCopy sao chép dữ liệu nhanh chóng và an toàn.

tai wondershare tunesgo

Wondershare TunesGo hỗ trợ chia sẻ nhạc và video từ iCloud bằng cách kéo thả chúng vào thư viện mà bạn lựa chọn. Nếu bạn đã lưu trữ các bài hát trên iCloud thì giờ đây bạn có thể chia sẻ chúng đến bạn bè rất dễ dàng. Ngoài ra, đây còn là tiện ích quản lý hình ảnh, tin nhắn và danh bạ thông minh.

Bên cạnh phiên bản này, hiện đã có phiên bản Wondershare TunesGo Retro với một số tính năng mới giúp bạn thực hiện công việc sao lưu dễ dàng và nhanh chóng hơ, tuy nhiên về cơ bản thì Wondershare TunesGo Retro cũng không khác phiên bản cũ là mấy.

Các tính năng chính của Wondershare TunesGo:

- Sao lưu dữ liệu từ thiết bị iOS sang PC
- Chia sẻ và quản lý nhạc trên iTunes
- Tổ chức lại thư viện iTunes
- Chia sẻ nhạc từ iCloud
- Quản lý hình ảnh, tin nhắn và danh bạ


Liên kết tải về - [967 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Wondershare TunesGo - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Wondershare TunesGo được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat wondershare tunesgo là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Wondershare TunesGo 9.8.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • JphotoTagger 3/5 Phần mềm quản lý ảnh chuyên nghiệp
  • i FunBox 3/5 Quản lý hình ảnh và Video trên thiết bị di động
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm