download Tờ khai đăng ký chuyển mục đích sử dụng đất File DOC

Tờ khai đăng ký chuyển mục đích sử dụng đất

 File DOC

Download Tờ khai đăng ký chuyển mục đích sử dụng đất - Tờ khai thông tin chuyển mục đích sử dụng đất

Thu Hà  cập nhật: 06/10/2017

Tờ khai đăng ký chuyển mục đích sử dụng đất là biểu mẫu hành chính hỗ trợ người dân làm thủ tục đăng ký chuyển đổi mục đích sử dụng đất. Việc phê duyệt sẽ do cơ quan chức năng có thẩm quyền phụ trách và phải tuân thủ theo đúng các quy định của pháp luật về việc chuyển đổi mục đích sử dụng đất.


Mẫu tờ khai đăng ký chuyển mục đích sử dụng đất bao gồm 2 phần nội dung chính quan trọng. Phần thứ nhất liên quan đến thông tin kê khai của người sử dụng đất và phần thứ hai là kết quả thẩm tra của văn phòng đăng ký quyền sử dụng đất. Các cá nhân có nhu cầu chuyển đổi mục đích sử dụng đất khi làm tờ khai đăng ký chuyển mục đích sử dụng đất chỉ cần quan tâm đến nội dung thứ nhất của mẫu tờ khai.


Tờ khai đăng ký chuyển mục đích sử dụng đất
Download tờ khai đăng ký chuyển mục đích sử dụng đất

Các nội dung được trình bày trong phần tự kê khai của tờ khai đăng ký chuyển mục đích sử dụng đất phải đảm bảo không được tẩy xóa, sửa chữa mới có giá trị pháp lý. Chính vì thế các bạn cần điền chính xác các thông tin về người sử dụng đất, các thông tin về thửa đất đăng ký chuyển mục đích sử dụng như diện tích, nguồn gốc, tài sản gắn liền với đất, giấy chứng nhận quyền sử dụng đất. Tiếp đó người kê khai cần ghi rõ mục đích sử dụng đất khi đăng ký chuyển đổi là chuyển sang sử dụng với mục đích gì.

Để hoàn thiện thủ tục đăng ký chuyển đổi mục đích sử dụng đất thì ngoài tờ khai đăng ký chuyển mục đích sử dụng đất, người làm đơn cần chuẩn bị thêm các giấy tờ chứng nhận quyền sử dụng đất trên pháp lý để làm căn cứ cho cơ quan chức năng tiếp nhận và xử lý theo đúng quy định của pháp luật hiện hành.

Bên cạnh tờ khai đăng ký chuyển mục đích sử dụng đất thì mẫu hợp đồng mua bán, chuyển nhượng quyền sử dụng đất và sở hữu nhà cũng là một trong những biểu mẫu đang được sử dụng rất phổ biến hiện nay. Thay vì đăng ký chuyển mục đích sử dụng đất thì các bạn hoàn toàn có thể tìm hiểu mẫu hợp đồng mua bán chuyển nhượng quyền sử dụng đất và sở hữu nhà để thỏa thuận mua bán sao cho hợp lý nhất.

Ngoài ra mẫu tờ khai đăng ký khai sinh cũng là biểu mẫu được sử dụng rất phổ biến hiện nay để đăng ký việc khai sinh cho trẻ nhỏ mới sinh trong các gia đình, mọi người có thể lưu lại ngay tờ khai đăng ký khai sinh để tìm hiểu trước các thông tin cần trình bày nhằm chuẩn bị cho đầy đủ.

Còn đối với những người cần nộp thuê thu nhập cá nhân thì việc hoàn thiện nội dung tờ khai đăng ký thuế thu nhập cá nhân là rất cần thiết để đăng ký kê khai thuế thoe đúng quy định của nhà nước, nhiều doanh nghiệp hiện nay còn thay nhân viên điền nội dung tờ khai đăng ký thuế thu nhập cá nhân để đảm bảo chính xác và thuận tiện trong việc nộp thuế.


Liên kết tải về - [106 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Tờ khai đăng ký chuyển mục đích sử dụng đất - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tờ khai đăng ký chuyển mục đích sử dụng đất được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tờ khai đăng ký chuyển mục đích sử dụng đất là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tờ khai đăng ký chuyển mục đích sử dụng đất File DOC

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm