download Tờ khai đăng ký khai sinh tại cơ quan đại diện Việt Nam ở nước ngoài File DOC

Tờ khai đăng ký khai sinh tại cơ quan đại diện Việt Nam ở nước ngoài

 File DOC

Download Tờ khai đăng ký khai sinh tại cơ quan đại diện Việt Nam ở nước ngoài - Bản khai thông tin đăng ký khai sinh ở nước ngoài

Diệu Hương Giang  cập nhật: 25/08/2017

Tờ khai đăng ký khai sinh tại cơ quan đại diện Việt Nam ở nước ngoài là tờ khai được sử dụng dành cho các gia đình là người Việt Nam đang sinh sống tại nước ngoài muốn đăng ký khai sinh cho con và làm giấy khai sinh theo đúng quy định của pháp luật Việt Nam.


Tờ khai đăng ký khai sinh tại cơ quan đại diện Việt Nam ở nước ngoài được áp dụng trong các trường hợp khai sinh đúng hạn và khai sinh quá hạn tại các cơ quan đại diện của Việt Nam tại nước ngoài. Chính vì thế nếu trẻ được sinh ra tại nước ngoài những vẫn mang quốc tịch Việt Nam thì cha hoặc mẹ có thể sử dụng ngay biểu mẫu này để hoàn tất thủ tục khai báo và làm giấy khai sinh cho con.


Tờ khai đăng ký khai sinh tại cơ quan đại diện Việt Nam ở nước ngoài
Download Tờ khai đăng ký khai sinh tại cơ quan đại diện Việt Nam ở nước ngoài

 

Trong nội dung tờ khai đăng ký khai sinh tại cơ quan đại diện Việt Nam ở nước ngoài thì người làm đơn cần trình bày đầy đủ các thông tin của cha hoặc mẹ là người đi đăng ký khai sinh cho con và thông tin về trẻ nhỏ để cơ quan chức năng cấp giấy khai sinh theo đúng quy định của pháp luật Việt Nam. Các thông tin về người đi làm khai sinh trong tờ khai đăng ký khai sinh bao gồm họ tên, nơi thường trú, tạm trú, số sổ hộ chiếu, quan hệ với người được khai sinh…

Bên cạnh đó, tờ khai đăng ký khai sinh tại cơ quan đại diện Việt Nam ở nước ngoài còn yêu cầu người đi khai sinh phải kê khai đầy đủ các thông tin về cha và mẹ của trẻ được khai sinh. Các thông tin này cần phải điền chính xác tuyệt đối để làm cơ sở viết thông tin trên giấy khai sinh cho trẻ. Giấy khai sinh là giấy tờ pháp lý đầu tiên của mỗi người vì thế đây là biểu mẫu rất quan trọng mà cha mẹ bé cần lưu ý.

Đó là với trường hợp sinh sống tại nước ngoài còn với các gia đình sinh sống tại Việt Nam khi có nhu cầu đi đăng ký khai sinh cho con có thể tham khảo ngay tờ khai đăng ký khai sinh thông thường, được sử dụng trong trường hợp khai sinh đúng hạn. Các thông tin trong mẫu tờ khai đăng ký khai sinh bao gồm thông tin về trẻ mới sinh, thông tin về cha mẹ để làm cơ sở cấp giấy khai sinh cho chính xác.

Bạn tham khảo thêm tài liệu đố vui về con vật là những câu đố vui chủ đề về các con vật dành cho trẻ em và cả người lớn cũng có thể thử sức mình với bộ câu hỏi đồ sộ trong tuyển tập đố vui về con vật để giải trí trong những lúc rảnh rỗi.


Liên kết tải về - [131 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Tờ khai đăng ký khai sinh tại cơ quan đại diện Việt Nam ở nước ngoài - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tờ khai đăng ký khai sinh tại cơ quan đại diện Việt Nam ở nước ngoài được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tờ khai đăng ký khai sinh tại cơ quan đại diện việt nam ở nước ngoài là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tờ khai đăng ký khai sinh tại cơ quan đại diện Việt Nam ở nước ngoài File DOC

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm