download Tờ khai thuế TNCN dành cho cá nhân có thu nhập từ chuyển nhượng vốn File DOC

Tờ khai thuế TNCN dành cho cá nhân có thu nhập từ chuyển nhượng vốn

 File DOC

Download Tờ khai thuế TNCN dành cho cá nhân có thu nhập từ chuyển nhượng vốn - Mẫu tờ khai thuế số 12/KK-TNCN

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 25/09/2017

Tờ khai thuế TNCN dành cho cá nhân có thu nhập từ chuyển nhượng vốn là mẫu tờ khai được ban hành kèm theo thông tư số 156 của bộ Tài chính có hiệu lực từ ngày 6/11/2013 dành cho cá nhân cư trú có thu nhập từ chuyển nhượng vốn, các cá nhân chuyển nhượng chứng khoán khai trực tiếp với cơ quan thuế.


Những nội dung cần kê khai trong tờ khai thuế TNCN dành cho cá nhân có thu nhập từ chuyển nhượng vốn bao gồm các thông tin cá nhân của người cần kê khai thuế hay tổ chức kê khai thay, đại lý thuế, tùy theo từng trường hợp. Tiếp đó là các thông tin cá nhân chuyển nhượng vốn, chuyển nhượng chứng khoán khai trực tiếp. Nội dung thứ ba liên quan đến chi tiết tính thuế bao gồm các vấn đề về thu nhập từ chuyển nhượng vốn, thu nhập từ chuyển nhượng chứng khoán kê khai trực tiếp…


Tờ khai thuế TNCN dành cho cá nhân có thu nhập từ chuyển nhượng vốn
Download tờ khai thuế TNCN dành cho cá nhân có thu nhập từ chuyển nhượng vốn

Về thông tin của người đứng ra kê khai trong tờ khai thuế TNCN dành cho cá nhân có thu nhập từ chuyển nhượng vốn thì mọi người cần điền rõ về thời gian kì tính thuế, là lần đầu kê khai hay kê khai bổ sung. Người kê khai phải ghi rõ họ tên, mã số thuế, địa chỉ, số điện thoại và tên tổ chức kê khai thay nếu có để cơ quan thuế dễ dàng đối chiếu, kiểm tra thông tin.

Việc kê khai tờ khai thuế TNCN dành cho cá nhân có thu nhập từ chuyển nhượng vốn là một trong những nghiệp vụ cơ bản của kế toán. Vì thế việc nắm được mẫu tờ khai thuế TNCN dành cho cá nhân có thu nhập từ chuyển nhượng vốn và cách thức kê khai là rất cần thiết. Các bạn có thể tham khảo thêm cách kê khai tờ khai này chi tiết từng mục để chủ động hơn trong việc kê khai cho cá nhân mình hay thực hiện các công việc được giao.

Ngoài tờ khai thuế TNCN dành cho cá nhân có thu nhập từ chuyển nhượng vốn thì mẫu tờ khai đăng ký thuế thu nhập cá nhân mới nhất 2017 cũng được rất nhiều người quan tâm tìm hiểu. Các bạn có thể lưu lại mẫu tờ khai đăng ký thuế thu nhập cá nhân để sử dụng ngay khi cần dễ dàng nhất nhằm nộp thuế theo đúng quy định.

Bên cạnh các biểu mẫu tờ khai thuế thì mọi người có thể tham khảo thêm mẫu công văn giải trình với cơ quan thuế do các doanh nghiệp lập ra để gửi tới chi cục thuế khi cần giải trình về một vấn đề nào đó, mẫu công văn giải trình với cơ quan thuế cần trình bày rõ thông tin về doanh nghiệp cũng như nội dung cần giải trình.


Liên kết tải về - [54 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Tờ khai thuế TNCN dành cho cá nhân có thu nhập từ chuyển nhượng vốn - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tờ khai thuế TNCN dành cho cá nhân có thu nhập từ chuyển nhượng vốn được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tờ khai thuế tncn dành cho cá nhân có thu nhập từ chuyển nhượng vốn là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tờ khai thuế TNCN dành cho cá nhân có thu nhập từ chuyển nhượng vốn File DOC

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm