download Todait Cho Android

Todait

 Cho Android

Download Todait - Lập kế hoạch, phân chia tài liệu học tập

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 23/02/2023

Todait là ứng dụng tự động lập kế hoạch và phân chia tài liệu học tập của bạn trong một khoảng thời gian cụ thể, rất hữu ích cho học sinh sinh viên cần giúp đỡ về năng suất và quản lý thời gian hiệu quả. Bạn có thể sử dụng Todait để chuẩn bị cho nhiều kỳ thi quan trọng trong cuộc đời, đặc biệt là việc tạo thói quen học tập chủ động và thường xuyên.


Todait nhấn việc học tập chủ động và có hiệu quả thực sự hơn và việc lập kế hoạch, phân phối tự động cho bạn biết bạn nên học bao nhiêu mỗi ngày để đạt được mục tiêu của mình trong một khoảng thời gian đã chọn. Với ứng dụng này, bạn có thể điều chỉnh kế hoạch tự động phân phối lại tài liệu học tập của bạn dựa trên việc bạn sắp xếp trước hoặc chậm tiến độ. Đồng hồ bấm giờ cho phép bạn đo lường và quản lý thời gian bạn học cho mỗi môn học. Các bạn học sinh sinh viên có thể download ứng dụng để hỗ trợ cho các kỳ thì lớn.

todait

Download Todait, Lập kế hoạch, phân chia tài liệu học tập

Todait cung cấp thông tin phản hồi về thói quen học tập của bạn mà bạn có thể tự mình nhận được, tích hợp biểu đồ xu hướng học tập cho thấy tiến độ hàng tuần và thời gian học trung bình của bạn. Bên cạnh đó là các tính năng như bảng thời gian học, lịch theo dõi hiệu suất hàng tháng, nhắc nhở học hằng ngày, nhật ký học tập, kiểm tra và quản lý thời gian học, khóa các thông báo trong khi đồng hồ bấm giờ đang chạy.

Ngoài ra các bạn có thể sử dụng thêm các tiện ích quản lý công việc trên điện thoại để hỗ trợ cho việc học tập của mình được tốt hơn, các ứng dụng quản lý công việc được giới thiệu chi tiết trên taimienphi.

Các tính năng chính của Todait:

- Lập kế hoạch học tập, phân phối thời gian học

- Theo dõi hiệu suất học tập

- Phân chia tài liệu dựa trên kế hoạch được sắp xếp

- Nhật ký học tập, quản lý các nhiệm vụ

- Hỗ trợ cho nhiều kỳ thi quan trọng


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Todait được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat todait là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Todait Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm