download PlanningForce Express Planner for Mac Mới nhất

PlanningForce Express Planner for Mac

 Mới nhất

Download PlanningForce Express Planner for Mac - Quản lý, sắp xếp kế hoạch dự án

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 02/07/2018

PlanningForce Express Planner for Mac OS X là một chương trình tiện ích hệ thống, giúp người sử dụng quản lý, sắp xếp các giai đoạn hoạt động của dự án một cách khoa học và hợp lý. Với công cụ PlanningForce Express Planner, người sử dụng có thể đơn giản quá trình quản lý của dự án đi rất nhiều, chỉ với một khoảng thời gian ngắn, người sử dụng có thể tự tạo ra một lịch công việc phù hợp với tình hình tài chính và nguồn nhân lực hiện thời.


Microsoft  cũng đã phát hành bộ công cụ Microsoft Project Professional đáp ứng đầy đủ các yêu cầu có thể có từ các đối tượng quản lý dự án của các công ty, doanh nghiệp, phiên bản Microsoft Project Professional mới nhất có nhiều tính năng phù hợp cho nhiều quy mô doanh nghiệp.

Hoạt động trên hệ điều hành Mac, công cụ Projector for Mac giúp khởi tạo, điều hành và giám sát các dự án hiệu quả, sắp xếp các công việc khoa học, Projector for Mac sẽ đơn giản hóa và tăng năng suất cho dự án, giảm thiểu chi phí và công sức nhân lực.



Liên kết tải về - [64 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm PlanningForce Express Planner for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat planningforce express planner for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

PlanningForce Express Planner for Mac Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm