download Phần mềm quản lý dự án SINNOVA PM Mới nhất

Phần mềm quản lý dự án SINNOVA PM

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý dự án SINNOVA PM - Lập kế hoạch, theo dõi dự án

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 28/05/2018

Phần mềm quản lý dự án SINNOVA-PM là phần mềm được sử dụng nhằm quản lý toàn bộ những thông tin xoay quanh một dự án bao gồm từ các bước lập kế hoạch về nguồn lực, vật tư, tài chính,... để qua đó phần mềm quản lý dự án này cũng giúp tính toán những mục tiêu cụ thể của dự án, tính toán được tiến độ hoàn thành, chi phí thực hiện cụ thể. Phần mềm quản lý dự án SINNOVA-PM đóng vai trò như một công cụ hữu ích giúp cho việc quản lý dự án được diễn ra suôn sẻ, tiết kiệm thời gian hơn.


Với công nghệ hiện đại, sử dụng hệ dữ liệu MsSQL, khả năng bảo mật theo nhiều lớp, giao diện đẹp, dễ dàng sử dụng và chịu được lượng dữ liệu lớn, Phần mềm quản lý dự án SINNOVA-PM sẽ là sự lựa chọn của những nhà quản lý hiện đại. Phần mềm quản lý dự án SINNOVA-PM còn tổ chức các mô - đun hóa giúp người dùng có thể dễ dàng thêm, bớt, chỉnh sửa thông tin, nâng cấp giao diện, phần mềm một cách dễ dàng, phù hợp với đặc điểm của từng dự án cụ thể. SINNOVA-PM được các nhà cung cấp hỗ trợ dữ liệu đa tổ chức được phân cấp cụ thể, rõ ràng để phù hợp với từng loại báo cáo , ngôn ngữ và tỷ giá tiền tệ khác nhau.

Phần mềm quản lý nội dung SINNOVA CMS cũng là phần mềm đến từ nhà phát hành này với chức năng quản trị nội dung website dành cho các doanh nghiệp và cả người dùng cá nhân, Phần mềm quản lý nội dung SINNOVA CMS còn có chức năng phân quyền thao tác và mức hiển thị thông tin theo từng vai trò quản trị.

phan mem quan ly du an sinnova pm

Download Phần mềm quản lý dự án SINNOVA PM - Lập kế hoạch, theo dõi dự án

Phần mềm quản lý dự án SINNOVA-PM có những tính năng đặc biệt như lên kế hoạch dự án cụ thể, chi tiết công việc cụ thể của các phòng, ban, nhân sự, trình độ nhân lực, tính toán ngân sách, chi phí, lên kế hoạch về quy trình, lưu trữ tài liệu và có thể truy xuất bất cứ báo cáo dưới dạng thống kê, biểu đồ cho người sử dụng có thể nắm bắt được mọi thông tin liên quan đến dự án. Tính năng Phần mềm quản lý dự án SINNOVA-PM được thể hiện cụ thể như sau:

- Phần mềm quản lý dự án SINNOVA-PM có khả năng lên những thông tin chi tiết liên quan đến dự án bao gồm những cơ cấu tổ chức dự án, tính toán tài chính, giai đoạn, thời gian hoàn thành, tính toán cụ thể các vấn đề và rủi ro có thể xảy ra để các nhà quản lý có thể tính trước phương án thực hiện.

- Phần mềm quản lý dự án SINNOVA-PM hỗ trợ tính toán tiến độ công việc thực hiện dự án từ cấp trên xuống cấp dưới.

- Phần mềm quản lý dự án SINNOVA-PM giúp quản lý nguồn nhân sự một cách có hiệu quả thông qua việc lập kế hoạch cụ thể về nguồn lực, tính toán khả năng của từng nhân lực.

- Phần mềm SINNOVA-PM giúp quản lý thông tin cụ thể về ngân sách, chi phí cần thực hiện dự án, những chi phí phát sinh để qua đó truy xuất những báo cáo liên quan đến tài chính một cách cụ thể, chi tiết.

- SINNOVA-PM phê duyệt các quyết định, tài liệu dự án. Tự động đăng tải những tài liệu theo các dự án cụ thể, vì vậy, người dùng có thể dùng SINNOVA-PM để quản một hay nhiều dự án khác nhau.

- Phần mềm quản lý dự án SINNOVA-PM có ra các báo cáo chi tiết, phong phú, linh hoạt với từng yêu cầu cụ thể của người dùng. Có hệ thống cảnh báo khi thời hạn dự án đang sắp hết, tính toán khoảng thời gian cần thêm để hoàn thành dự án...

MyCollab cũng là phần mềm quản trị dự án được nhiều người đánh giá cao nhờ tích hợp nhiều chức năng, vừa có thể theo dõi dự án, vừa quản lý mối quan hệ với khách hàng, MyCollab giám sát dự án dưới dạng timeline và xuất file dưới dạng CSV, Excel, PDF...

Phần mềm quản lý dự án SINNOVA-PM là một giải pháp thông minh giúp các nhà quản lý có thể tiết kiệm thời gian trong việc quản lý, tính toán các vấn đề liên quan đến một dự án của doanh nghiệp. Sử dụng Phần mềm quản lý dự án SINNOVA-PM sẽ giúp các nhà quản lý có thể nắm bắt được đầy đủ những thông tin liên quan đến dự án bao gồm nhân lực, chi phí, tiến độ, báo cáo,...đảm bảo được tính hiệu quả trong công việc.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý dự án SINNOVA PM được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý dự án sinnova pm là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý dự án SINNOVA PM Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Epicflow 3/5 Công cụ quản lý đa dự án
  • FlexProject 3/5 Quản lý, lập kế hoạch, theo dõi dự án đầu tư
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm