download Level Money Android

Level Money

 Android

Download Level Money - Quản lý thu chi, theo dõi tài chính cá nhân

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 27/08/2018

Hiện nay, nhiều người dùng có xu hướng lựa chọn một phần mềm quản lý tài chính giúp họ có thể quản lý được toàn bộ thu - chi, nhằm cân đối việc thu - chi được hợp lý để thực hiện một số kế hoạch trong thực tế, trong đó, Level Money là một sự lựa chọn của nhiều người dùng.



Quản lý được thu chi sẽ giúp các cá nhân, gia đình có thể tính toán được các khoản cụ thể mà mình cần sử dụng so với mức thu nhập của mình, trong đó, người dùng thường sử dụng ứng dụng tài chính Level Money để hỗ trợ quản lý tài chính cá nhân được đầy đủ và chính xác nhất. Level Money được cài đặt trực tiếp trên smartphone, giúp người dùng có thể thuận tiện theo dõi tài chính và cập nhật các khoản thu chi một cách đầy đủ, ở mọi lúc, mọi nơi.

MoneyMe cũng là giải pháp quản lý tài chính cá nhân được ứng dụng khá phổ biến hiện nay, giúp theo dõi ngân sách tài chính và thu chi cá nhân chi tiết, từ đó phân bổ nguồn tiền hợp lý hơn cho các hạng mục chi tiêu, MoneyMe tạo báo cáo số liệu thống kê cụ thể và đồng bộ hóa dữ liệu trên nhiều thiết bị khác nhau.

Những tính năng nổi bật của phần mềm Level Money có thể kể đến như là:

- Level Money giúp bạn có thể dễ dàng nắm bắt được chính xác số tiền bạn tiêu hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng, qua đó, tự động giảm trừ so với số thu nhập thực tế của bạn để cho ra số dư cuối cùng.

- Level Money giúp người dùng có thể xây dựng được kế hoạch tự động điều chỉnh các khoản thu nhập và hóa đơn.

- Level Money có khả năng tùy biến các thông báo, giúp cập nhật tình trạng cân đối tài khoản, thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ và các khoản khác.

- Với Level Money, người dùng có thể dễ dàng theo dõi được các giao dịch liên quan tới tài khoản ngân hàng và thẻ tín dụng, xem các tài khoản kết hợp. Thiết lập các quyền ưu tiên cho các tài khoản tiết kiệm trong ngân sách dự trù hàng tháng.

Bên cạnh đó, Level Money còn giúp người dùng có thể theo dõi được thói quen chi tiêu được phân loại theo hàng hóa cần mua và theo từng mục cụ thể, dự đoán được luồng tiền thu - chi cho tháng tới. Nhìn chung, các tính năng của Level Money khá tương đồng với phần mềm quản lý tài chính cá nhân Money Lover, tuy nhiên, mỗi phần mềm lại có những tính năng nổi bật riêng. Vì vậy, các bạn có thể cân nhắc việc lực chọn phần mềm quản lý tài chính cá nhân Money Lover hay Level Money để sử dụng.



Liên kết tải về - [100MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Level Money được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat level money là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Level Money Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Fast Budget 3/5 Kiểm soát chi tiêu, theo dõi tài chính cá nhân
  • Spartipp 3/5 Quản lý tài chính, thu chi bằng excel
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm