download Mega Truck Race Cho Android

Mega Truck Race

 Cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1374
  • Size: 100 MB
  • Đánh giá:        3★- 4 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android

Download Mega Truck Race - Game đua xe tải quái vật mạo hiểm

Thu Hà  cập nhật: 04/08/2020

Mega Truck Race là game đua xe thú vị nơi bạn có được những trải nghiệm lái những chiếc xe tải hạng nặng và chạy đua với xe tải bánh nặng và có kích thước lớn trên những đoạn đường dốc lớn và nhiều chướng ngại vật. Mega Truck Race tái hiện những màn biểu diễn xe tải ấn tượng trên các đường đua derby và thực hiện các màn đua không thể tuyệt vời hơn chống lại các đối thủ xe tải quái vật khác.


1. Giới thiệu về Mega Truck Race

Mega Truck Race là cuộc đua xe tải trên những đường đua đầy thử thách, những con đường bùn lầy, đường dốc hay chứa đầy những chướng ngại vật mà bạn có thể nghĩ đến khả năng bỏ cuộc khi mới nhìn thấy. Không chỉ vậy, bạn còn phải vượt qua các đối thủ cạnh tranh khác bên cạnh, một hành trình hết sức gian nan khiến bạn tò mò để chinh phục, hết sức khó khăn nhưng cũng chứa đầy sức hấp dẫn. Hãy điều khiển chiếc xe tải quái vật của mình vượt qua những mạo hiểm này.

mega truck race

Download Mega Truck Race trên Android, Game đua xe tải quái vật mạo hiểm

Mega Truck Racegame đua xe offline cảm giác mạnh dành cho những người thích thể loại game mới lạ, nhiều thử thách hơn so với những game thông thường. Đồ họa trong game rất ấn tượng với cảnh quan chân thực, từ các con đường đua đến các khung cảnh sa mạc, rừng và biển đều được hiển thị qua những hình ảnh vô cùng đẹp mắt. Cách điều khiển game cũng đơn giản: bạn chỉ cần sử dụng các phím mũi tên điều hướng trên màn hình để làm cho xe di chuyển.

2. Các đặc điểm chính Mega Truck Race:

- Game đua xe tải quái vật.

- Các cung đường đua và thử thách mạo hiểm.

- Cạnh tranh cùng các đối thủ khác.

- Nhiều thử thách và khó khăn.

- Đồ họa 3D ấn tượng.

3. Game liên quan

Need for Speed Underground 2 cũng là game đua xe với khung cảnh đua đa dạng, diễn ra ngay tại các đường phố trung tâm, dưới đường ngầm... với những màn đua xe cạnh tranh khốc liệt và kịch tính, bên cạnh đó Need for Speed Underground 2 còn cho phép người chơi nâng cấp cho quái xe của mình, bằng cách sửa, dán những hình ảnh nỗi bật lên mui xe, sơn cửa sổ, gắn đèn pha,...


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mega Truck Race được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mega truck race là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mega Truck Race Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm