download Zombie Road Trip Cho Android

Zombie Road Trip

 Cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1394
  • Size: 100 MB
  • Đánh giá:        3★- 4 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android

Download Zombie Road Trip - Game lái xe tiêu diệt zombie

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 11/08/2020

Zombie Road Trip thuộc thể loại game zombie kết hợp với những màn đua xe ấn tượng, nơi bạn vừa phải điều khiển ô tô vừa tiêu diệt zombie, hàng trăm nhiệm vụ chờ bạn hoàn thành. Game Zombie Road Trip tái hiện những hình ảnh thây ma đáng sợ nhưng khá ngộ nghĩnh cùng với những pha hành động lôi cuốn nhờ các hiệu ứng vật lý đẹp mắt.


1. Giới thiệu về Zombie Road Trip

Zombie Road Trip là sự kết hợp giữa game đua xe và nhiệm vụ tiêu diệt thây ma, bạn sẽ phải chạy đua để thoát khỏi đám thây ma đáng sợ trên những vùng đất hoang lớn trong những màn chơi sinh tồn không bao giờ kết thúc. Mỗi người chơi sẽ được trang bị một kho súng để tiêu diệt những con zombie trên đường đi, phiêu lưu qua nhiều cảnh quan từ những đỉnh đồi cho tới các đoạn đường nối bằng dây với rất nhiều chướng ngại vật.

zombie road trip

Download Zombie Road Trip trên Android, iPhone, Game lái xe tiêu diệt zombie

Zombie Road Trip cũng cung cấp cho người chơi nhiều loại xe khác nhau, độc đáo cả hình thức lẫn cách thức điều khiển chúng, bạn có thể mua, nâng cấp hoặc sơn lại chúng theo sở thích. Bạn cũng có thể tranh tài với những người chơi khá trong chế độ nhiều người chơi, kiếm tiền và tạo danh tiếng riêng. Game có 480 nhiệm vụ dựa trên các yếu tố vật lý để thách thức người chơi, tạo hình zombie với hiệu ứng chân thực, 8 tiện ích bổ sung sẽ thay đổi cách bạn chơi trò chơi.

2. Các đặc điểm chính của Zombie Road Trip:

- Game đua xe tiêu diệt thây ma.

- 34 chiếc xe độc ​​đáo có thể tùy chỉnh và nâng cấp.

- Hàng trăm nhiệm vụ thử thách.

- Phiêu lưu và khám phá nhiều cảnh quan.

3. Game liên quan

Kill Shot Virus cũng là game bắn súng diệt zombie trong một bối cảnh hỗn loạn, nơi có những loại thây ma đáng sợ đang sẵn sàng tấn công bạn như Screechers, Jumpers, Explorers và vô số xác sống khủng khiếp khác, game Kill Shot Virus mang đến cho người chơi các vật phẩm trợ giúp, sử dụng vô số power-up hữu ích như gói sức khỏe, đạn xuyên thép...


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Zombie Road Trip được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat zombie road trip là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Zombie Road Trip Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm