download Torrentz2 Web

Torrentz2

 Web

Download Torrentz2 - Trang web tìm kiếm và download file torrent chuyên nghiệp

Nguyễn Sang  cập nhật: 20/07/2020

Torrentz2 là trang web torrent giúp tìm kiếm và download file torrent chuyên nghiệp khá hiệu quả, Torrentz2 được thiết kế với giao diện đơn giản tuy nhiên kết quả trả về một cách nhanh chóng và có độ tin cậy rất cao.



Đúng như tên gọi, Torrentz2 là phiên bản thứ 2 của công cụ tìm kiếm ban đầu có tên là Torrentz. Mặc dù thay đổi tên và địa chỉ, nhưng phiên bản mới này nhanh chóng vượt qua người tiền nhiệm. Torrentz2 lập chỉ mục tới hơn 61 triệu tệp torrent, vì vậy có thể nói đây là công cụ tìm kiếm mạnh mẽ nhất trên thế giới hiện nay.

torrentz2

Download Torrentz2 - Công cụ tìm kiếm file torrent

Một cái tên khác trong danh sách các công cụ tìm kiếm torrent tốt nhất đó là TorrentSeeker, và tương tự như Torrentz2, TorrentSeeker cũng được thiết kế với giao diện giản đơn để phục vụ cho việc tìm kiếm các tệp torrent.

Ngoài việc tìm kiếm theo tên và tiêu đề cụ thể, Torrentz2 còn có một tính năng tiện dụng khác. Trang chủ của website này cung cấp một cái nhìn tổng quan về các torrent phổ biến và tin cậy nhất. Nó bao gồm nhiều thể loại file khác nhau như: phim ảnh, phần mềm, chương trình TV, âm nhạc và nhiều hơn nữa.

torrentz2 2

Tải Torrentz2 - Trang web tìm kiếm và download file torrent chuyên nghiệp

Bạn tham khảo thêm Toorgle, đây cũng là công cụ tìm kiếm file torrent khá phổ biến và được sử dụng nhiều hiện nay, Toorgle được coi như là phiên bản Google cho việc tìm kiếm torrent, trang web này thu thập dữ liệu hàng trăm website torrent để mang về kết quả tốt nhất cho bạn.


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Torrentz2 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat torrentz2 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Torrents.me 3/5 Trang web tìm kiếm file torrent chuyên nghiệp
  • XtorX 3/5 Website tìm kiếm và download tệp torrent chuyên nghiệp
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm